Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Chương 39:

Thứ Lộ

30/06/2024

Trong cơn mơ màng, Lương Bảo Trân nhìn cảnh tượng và chữ viết trước mắt cứ ùa vào đầu, khiến đầu cô đau dữ dội.

Trên đó nói, Lương Bảo Trân đang ở trong một cuốn tiểu thuyết về thời đại, nam chính là anh trai của Trần Tư Minh, còn cô bị Trần Tư Minh thấy sắc nảy lòng tham cưới về chỉ là một nữ phụ mờ nhạt trong sách.

Trần Tư Minh là người giả tạo, trước khi kết hôn lén lút qua lại với nhiều nữ đồng chí, sau khi kết hôn dần dần lộ bản chất, không chỉ tiếp tục lén lút bên ngoài mà còn bạo hành gia đình với cô.

Trong đầu, Trần Tư Minh thành đạt trong sự nghiệp, từng câu từng chữ đều vang dội.

"Bảo Trân, em còn đi làm gì nữa? Chỉ tiêu công nhân của Nhà máy bông vải nhiều lắm, em không cần phải vất vả đi làm đâu, cứ ở nhà hưởng phúc là được."

"Anh đi chơi bời đàn đúm? Em không nhìn xem hàng ngày em tiêu là tiền của ai sao?"

"Ly hôn? Em muốn ly hôn với anh, bố mẹ em có đau lòng không? Nhà họ Lương em có mất mặt không? Sau này ngẩng mặt làm sao ở trong làng, nếu em làm lớn chuyện này, nhà họ Lương em cũng chẳng được lợi gì đâu, em cũng không muốn bố mẹ, anh trai, chị gái, em gái mình xảy ra chuyện chứ... Em tin anh lần cuối, anh chắc chắn sẽ không đi lung tung nữa."

Cho đến cuối cùng... Lương Bảo Trân nhẫn nhịn chịu đựng, lén lút thu thập bằng chứng Trần Tư Minh tham ô hối lộ, chuẩn bị nộp lên thì nam chính trong sách, tức là anh trai ruột của Trần Tư Minh, dựa vào hào quang nhân vật chính mạnh mẽ tịch thu bằng chứng của cô, lại còn để tôn lên sự chân thành và tốt đẹp của nam chính, anh ta ngăn cản Trần Tư Minh trả thù Lương Bảo Trân, để hai người ly hôn.

Trong cuốn tiểu thuyết dài hàng triệu chữ, cuối cùng chỉ có một câu giới thiệu về quãng đời còn lại của cô:



Đến tuổi trung niên, Lương Bảo Trân cũng gặp được một người bạn đời tốt, cùng nhau ân ái trọn nửa đời sau. Chỉ tiếc là hai người quen biết quá muộn, những năm trước vốn cũng có cơ hội xem mắt gặp mặt nhưng lại chỉ chênh nhau một ngày.

Những cảnh tượng đó quá chân thực, lời nói cũng chân thực, như thể thực sự là như vậy, Lương Bảo Trân cảm thấy mình đã nhanh chóng chứng kiến cuộc đời mình sau khi kết hôn với Trần Tư Minh.

Lương Bảo Trân trước đây khi đi học cũng từng đọc một số tiểu thuyết, cũng từng đọc truyện ngắn, trên đó có những nhân vật chính khiến người ta ngưỡng mộ, phần lớn là những cuộc chiến đấu hào hùng, vậy mà mình lại là nhân vật phụ trong một cuốn tiểu thuyết sao?

Mọi thứ đều có vẻ kỳ lạ nhưng gần đây cô bị giấc mơ quấy rầy, có lẽ đã có điềm báo từ trước?

Tự cho rằng mình không phải là người dễ chịu ấm ức như vậy, Lương Bảo Trân chỉ đứng ngoài quan sát mọi chuyện, có chút nghi hoặc cũng có chút đồng cảm.

Còn về Đổng Gia Yến, trong sách viết cô ta luôn ghen tị với mình, sau khi ly hôn còn cố tình đến chế nhạo, nói mình không giữ được Trần Tư Minh giàu có, không có bản lĩnh.

Vậy nên bây giờ cô ta đã sớm câu kết với Trần Tư Minh? Muốn thay thế mình gả vào nhà họ Trần?

Liên tưởng đến việc cô ta cố tình nhờ mình mua chiếc khăn lụa, lại tình cờ xuất hiện gần đó để mình nhìn thấy, mọi chuyện dường như quá trùng hợp.

"Bảo Trân, Bảo Trân!" Tống Xuân Hoa thấy con gái ngây người nhìn về phía trước, không biết đang nghĩ gì: "Đừng sợ, loại người này chúng ta không lấy nữa, may mà lần này phát hiện ra, nếu sau khi kết hôn mới phát hiện thì mới là chuyện lớn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook