Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Chương 40:

Thứ Lộ

30/06/2024

"Mẹ, con không sao." Nhìn lại Trần Tư Minh, ánh mắt Lương Bảo Trân sáng tỏ, nhiều thêm mấy phần chán ghét, dù là bây giờ bị bắt quả tang, hay như trong sách đã nói, Trần Tư Minh đều là một tên khốn nạn từ đầu đến chân.

Hiện trường ồn ào, Trần Tư Minh nhìn Lương Bảo Trân chen vào nói chuyện, chuyện này còn phải nhờ cô giúp mình, chỉ cần đối tượng làm chứng thì mọi chuyện đều là hiểu lầm.

"Bảo Trân, em tin anh! Đều là hiểu lầm."

Chát!

Lương Bảo Trân dùng hết sức tát Trần Tư Minh một cái, dù là vì câu chuyện trong sách hay vì chính mình bây giờ.

"Không ngờ anh lại là loại người này, giữ mấy lời này để nói với người ủy ban cách mạng đi."

Người ủy ban cách mạng nhanh chóng đến, quần chúng trên phố tố cáo có người quan hệ nam nữ lung tung, đương nhiên phải coi trọng.

Trần Tư Minh và Đổng Gia Yến đều bị đưa đi, còn Tống Xuân Hoa và Lương Bảo Trân cũng đi theo.

Sự náo nhiệt tan đi, Hồng Tam Nhi vẫn còn chưa thỏa mãn, hận không thể đuổi theo xem nhưng Hứa Thịnh Kiệt bên cạnh có vẻ không quan tâm lắm: "Người anh em, lần này cậu hả hê rồi."

Hứa Thịnh Kiệt lắc đầu, không hứng thú với những ân oán tình thù của những người này, vừa rồi nhìn thấy một cô gái quay lưng tát Trần Tư Minh một cái, ngược lại thấy hả hê.

Nhưng anh vẫn quan tâm đến việc kiếm tiền hơn: "Quần bao phân đạm của anh bán hết chưa?"

Giọng nói trầm trầm, chỉ có hai người nghe thấy, Hồng Tam Nhi vừa nhắc đến tiền là lập tức phấn chấn: "Bán rồi bán rồi... Một cái quần bán mười đồng."

Hai người vừa nói vừa đi ra ngoài, Hồng Tam Nhi một mình líu lo không ngừng: "Sao cậu lại xóa được chữ trên bao phân đạm vậy? Tôi thấy người khác nhuộm màu cũng không xóa được, quần của chúng ta thực sự gần như không nhìn ra."

Càng không nhìn ra, càng có người tranh nhau mua, đó chính là một chiếc quần không tì vết.



"Được rồi, anh mau về xưởng đi."

"Cậu không về à?"

Hứa Thịnh Kiệt lắc đầu, nhớ đến sáng nay trước khi ra khỏi cửa, bà nội nói, bà mai sẽ đến nhà, giới thiệu đối tượng cho anh.

"Vậy cậu mau về đi, sớm tìm được vợ thì ổn định, tôi nghe nói bây giờ cũng có nữ lưu manh, cậu đẹp trai như vậy, cẩn thận bị nữ lưu manh để mắt tới, đến lúc đó bám riết lấy cậu!"

Hồng Tam Nhi càng nói càng vô lý, khiến Hứa Thịnh Kiệt phải bước nhanh hơn.

*

"Tư Minh sao lại là loại người này? Chắc chắn là có hiểu lầm." Một người phụ nữ trung niên ăn mặc chỉn chu đang sốt ruột ở nhà họ Trần.

"Loại người này? Tôi thấy bình thường anh ta chẳng ra dáng gì, chẳng làm nên trò trống gì, còn hay ăn cắp vặt." Trưởng xưởng Nhà máy bông vải Trần Dũng quát lớn.

Ông ta có hai con trai một con gái, đứa con trai thứ hai Trần Tư Minh là đứa bất tài nhất, dạo trước nhất quyết đòi cưới một cô vợ nhà quê, ông ta không đồng ý, Trần Tư Minh liền đi quấn lấy mẹ, ông bà nội, nhất quyết đòi cưới.

Nhưng người này cũng không yên phận, sắp kết hôn rồi còn gây ra chuyện xấu hổ như vậy!

Bản thân ông ta đang trong thời điểm quan trọng được cấp trên xem xét, tên hỗn trướng này thực sự biết gây chuyện.

"Thế thì phải làm sao? Cũng không thể để Tư Minh đeo bảng đi khắp phố cho mất mặt chứ?" Quách Minh Lệ tức giận với chồng, là một trưởng xưởng, chẳng lẽ còn không cứu được con trai mình sao?

Dù sao thì chủ nhiệm ủy ban cách mạng Hoàng Trung Nghĩa cũng là do Trần Dũng nâng đỡ lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook