Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Chương 50:

Thứ Lộ

30/06/2024

Mẹ của Trần Tư Minh là Quách Minh Lệ và Lương Chí Cao đã trả lại cho nhau lá số tử vi của hai đứa trẻ, bà ta thành khẩn xin lỗi nhà họ Lương, sính lễ và của hồi môn của hai bên vẫn chưa trao đổi, chỉ mới nói đến số lượng, cũng không có liên quan gì lớn.

"Lần vào thành này chúng ta nghe nói, chức vụ chủ nhiệm phòng mua sắm của Trần Tư Minh đã bị đình chỉ, nghe nói là để quan sát thêm, bây giờ anh ta ngày nào cũng đi học lớp giáo dục tư tưởng." Lương Bảo Quân nghĩ đến đây mới thấy xuôi lòng.

Nhà họ Lương còn chưa phản ứng, Tống Kiến Quốc đã vội vàng lên tiếng: "Thật sự bị cách chức rồi sao?"

Anh ta tưởng rằng dựa vào chức vụ chủ nhiệm nhà máy của bố Trần Tư Minh thì sẽ không có ảnh hưởng lớn.

Lương Bảo Quân bắt chéo chân, rất đắc ý: "Hình như cấp trên đang nghiêm khắc quản lý, Trần Tư Minh lại là con trai chủ nhiệm, thuộc dạng phải làm gương, tóm lại là thời gian gần đây anh ta không có ngày nào tốt lành, mọi người đều để mắt đến anh ta."

Tống Xuân Hoa suýt nữa thì vỗ tay khen: "Đáng đời!"

"Được rồi, sau này đừng nhắc đến chuyện này nữa." Lương Chí Cao nhìn con gái mình, chỉ cảm thấy đứa trẻ này số phận không tốt, lại gặp phải chuyện xui xẻo như vậy.

*

Khu gia thuộc của nhà máy bông vải trong thành phố, nhà họ Trần

Trần Tư Minh đã sớm mất đi vẻ hào hoa ngày trước, tuần này anh ta ngày nào cũng đi học lớp giáo dục tư tưởng, còn phải viết tay báo cáo tư tưởng, bất thình lình còn bị coi là điển hình để diễn thuyết cải tạo tư tưởng, thậm chí cả vị trí công tác cũng tạm thời do người khác thay thế. Anh ta là con trai chủ nhiệm, là chủ nhiệm phòng mua sắm của nhà máy bông vải lừng lẫy!



Hai mươi năm trước còn được tung hô, lần này mất hết mặt mũi!

Nếu không phải vì Đổng Gia Yến, anh ta cũng sẽ không bị phát hiện, càng không bị Bảo Trân khinh thường, anh ta không muốn hủy hôn, mặc dù chuyện này Bảo Trân và mẹ cô làm không đúng, làm lớn chuyện quá nhưng dù sao hai người này cũng là phụ nữ, gặp chuyện không suy nghĩ thấu đáo cũng là bình thường.

Anh ta có thể đợi sau khi kết hôn rồi từ từ dạy dỗ.

"Mẹ, mẹ thật sự hủy hôn rồi sao?" Quách Minh Lệ giải quyết xong chuyện rắc rối do con trai gây ra, lúc này mới vào phòng của Trần Tư Minh.

Trần Dũng đã sớm ra lệnh, hôm nay không được để anh ta ra ngoài, tránh ảnh hưởng đến việc hủy hôn.

"Tất nhiên là hủy rồi." Quách Minh Lệ vừa mới giả vờ giả vịt trước mặt nhà họ Lương, lúc này chỉ thấy mất mặt, bà ta phải cúi đầu trước hai người nhà quê, nếu không phải Trần Dũng bắt bà ta làm như vậy thì bà ta mới không muốn tiếp xúc với hai người đó.

"Chuyện này không ảnh hưởng đến việc con và Bảo Trân kết hôn... Mẹ, mẹ nói với bố con thêm lần nữa đi." Lúc này Trần Tư Minh hoàn toàn không giống với dáng vẻ ra vẻ ở nhà máy, chỉ một mực cầu xin Quách Minh Lệ.

"Vô dụng!" Quách Minh Lệ dù có cưng chiều con cái đến mấy cũng biết nặng nhẹ, Trần Dũng gần đây bị để mắt đến, cấp trên đang xem xét công việc và cuộc sống của ông ta, vào thời điểm quan trọng như thế này mà con trai lại gây ra vấn đề về tác phong, chẳng phải là gây thêm rắc rối cho chồng mình sao: "Tư Minh, con bình tĩnh lại đi, trước tiên cứ đi học lớp giáo dục tư tưởng cho tốt, bảo con làm gì thì con cứ làm nấy, phối hợp cho tốt, đợi khi nào hết thời gian này rồi chúng ta sẽ làm lại."

Nói xong, bà ta quay người rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook