Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Chương 49:

Thứ Lộ

30/06/2024

Sau khi bận rộn xong, trên mặt Lương Bảo Trân chảy khá nhiều mồ hôi. Cô đứng dậy đi vào bếp, cầm lấy gáo múc nước nổi trên chiếc chum đựng nước lớn, múc một gáo nước dội lên cánh tay, nước giếng mát lạnh mang theo hơi lạnh nhè nhẹ, làm giảm bớt phần nào cơn nóng bức.

Thấy nước trong chum còn lại một nửa, Lương Bảo Trân xách thùng gỗ ra giếng trong sân múc nước, ùng ục một tiếng, đổ đầy nước, sau đó dùng sức kéo lên.

"Em gái Bảo Trân, bây giờ anh đi tìm dì Lại ngay, em đừng vội, mấy ngày nữa, không đúng, ngày mai! Ngày mai anh nhất định sẽ đến nhà em cầu hôn!" Hà Đại Tráng đi ngang qua nhà họ Lương, hét lớn vào trong sân, bức tường cao hơn người không ngăn được tâm trạng nóng lòng của anh ta, anh ta giẫm lên hai tên đàn em trèo lên, nửa khuôn mặt lộ ra, vừa vặn nhìn thấy Lương Bảo Trân đang múc nước: "Có cần anh giúp em múc nước không? Đừng mệt mỏi quá."

Lương Bảo Trân xách một thùng nước, vội vàng đi đến bên tường sân, Hà Đại Tráng thấy người đi tới, cảm thấy có hy vọng, cười toe toét, vừa định nói thì bị một gáo nước giếng tạt thẳng vào người.

"Ái chà!"

Một gáo nước bất ngờ tạt đổ người, Lương Bảo Trân nghe thấy tiếng ầm ầm ngã xuống bên ngoài thì cười.

Hai tên du côn bị giẫm bên dưới không khỏi chửi bới vài câu, kết quả bị Hà Đại Tráng mắng hai tiếng, ba người đi đến nhà họ Lại.

...

Tống Xuân Hoa về nhà, thấy một vũng nước bên ngoài tường sân nhà mình, nghi ngờ hỏi, sau khi biết chuyện, rất tức giận: "Đúng là loại người gì cũng dám ló đầu ra, ngày mai mẹ phải dạy dỗ mấy người này."

Lương Chí Cao và Lương Bảo Quân vào thành vẫn chưa về, cả nhà sáu người cùng nhau ăn tối. Tối nay Tống Xuân Hoa hào phóng đánh trứng làm một bát trứng hấp, nhỏ nước tương, rắc hành lá, cho bọn trẻ ăn.

Trong nhà chủ yếu là Lương Bảo Linh và Mộng Mộng vẫn đang tuổi ăn tuổi lớn, người lớn không tranh giành với trẻ con nhưng Lương Bảo Linh lại ăn không ngon miệng.



Mấy ngày nay cô bé thường nghe dân làng bàn tán về chị ba, trong lòng không vui, cô bé nghe bác gái Hồ nói, hôm nay vốn là ngày chị ba kết hôn, hôn sự gả vào thành phố không thành, chị ba chắc chắn buồn đến mức không ăn nổi cơm.

Quay đầu nhìn lại, chị ba ăn rất vui vẻ, đã ăn hết nửa bát cháo khoai lang, còn chuẩn bị thêm một bát nữa.

Lương Bảo Linh: "..."

Lương Bảo Trân chiều nay đi ra ngoài vất vả, thực sự đói rồi, một bát cháo ăn kèm với bắp cải, ăn xong mới đỡ đói.

"Chị ăn đi." Lương Bảo Linh lại múc một thìa trứng hấp cho chị ba.

"Sao thế? Em ăn đi, tổng cộng không có bao nhiêu." Lương Bảo Trân định múc trả lại cho em gái.

"Chị ăn đi, ăn xong thì ngủ, quên hết mọi chuyện." Chị ba chắc chắn là quá buồn mới ăn nhiều như vậy, vì cô bé cũng vậy.

*

Buổi chiều tối, Lương Chí Cao và Lương Bảo Quân vào thành đã trở về, hai người nghỉ ngơi một lát, uống một bát nước mới nói chuyện.

Nhà họ Trần hủy hôn cũng rất sảng khoái, lần này vốn là lỗi của Trần Tư Minh, mặc dù bản thân anh ta không muốn nhưng anh ta bị cấm túc, chỉ có chủ nhiệm nhà máy bông vải Trần Dũng và vợ ông ta gặp gia đình họ Lương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Mềm Mại Trong Đại Viện Đươc Quân Nhân Xuất Ngũ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook