Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 10:

Lãnh Mính Khanh

06/06/2024

Nghe thấy lý do này, Điền Tú Vân không biết nói gì, chỉ đành tiến lên kéo em trai dậy, nghiêm giọng quát: "Mau đứng lên, nhìn xem còn ra thể thống gì hả? Chỉ bị đập một cái thôi mà, xoa xoa vài cái là hết, có đáng để mày lăn lộn dưới đất thế không?”

Trong lòng Điền Tú Vân cũng không có nhiều tình cảm với người em trai này, chủ yếu là tính cách của Điền Hoằng Bằng giống hệt Triệu Xuân Mai, lúc nào cũng ngang ngược, lại được Điền Học Nhân chiều chuộng từ nhỏ, dù mới 11 tuổi nhưng đã trở nên hư hỏng.

"Điền Tú Vân chết tiệt, chị dám kéo em, đợi ba về, em sẽ không bảo ba đánh chết chị.” Điền Hoằng Bằng thấy chị cả của mình nói mình không chút nể nang như vậy, còn kéo mình dậy khỏi mặt đất, nhất thời tức giận mắng chửi.

Điền Tú Vân mím môi không nói, chỉ một mực kéo thằng nhóc đến cửa phủi bụi trên người, may mà mưa đã tạnh mấy ngày, trên đất đều là bụi khô, nếu không thì không biết sẽ bẩn đến mức nào.

Đến trưa, người lớn trong nhà mới lần lượt giao công về, lúc này, Điền Tú Vân đã có sự giúp đỡ của hai em gái chuẩn bị xong bữa trưa. Còn về những cô gái khác trong nhà, một là chị họ cả nhà bác hai, Điền Tú Liên, đã lấy chồng cách đây vài năm. Một là chị họ thứ hai nhà bác cả Điền Tú Phân, chỉ lớn hơn Điền Tú Vân một tuổi, đã sớm bắt đầu theo gia đình đi làm đồng.

Còn một người nữa là em họ cả nhà bác hai Điền Tú Phương, mặc dù chỉ nhỏ hơn Điền Tú Vân vài tháng nhưng vì là cháu gái giống bà nội Điền nhất, lại thêm từ nhỏ đã miệng ngọt, người nhà cũng khá khoan dung với cô ta, cho nên có thể tùy ý ra ngoài chơi đùa. Cô ta cũng là người duy nhất ở kiếp trước mặc dù vì sính lễ cao mà bị gả đi nhưng nhà chồng cũng có điều kiện khá tốt, chồng cũng bình thường.

Còn về hai người em họ trai và một người em họ gái nhà chú út, vì thường xuyên ở trên trấn, ít khi gặp mặt nên Điền Tú Vân cũng không biết nhiều về họ. Nghe nói ba người em họ nhà chú út dựa vào nhà ngoại đều sống rất tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook