Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 9:

Lãnh Mính Khanh

06/06/2024

Nếu không phải kiếp trước vì lấy vợ cho anh họ thứ ba mà bán cô đi lấy tiền, sau này Điền Tú Vân cũng nghe ngóng được, ngoài con gái nhà chú út, mấy nhà khác ít nhiều đều vì sính lễ mà gả con gái đi, đặc biệt là hai em gái cô, đều gả cho những người gia cảnh tốt nhưng chồng lại lắm tật.

Giờ đây anh cả nhà bác cả là Điền Hoằng Thăng đã kết hôn hai năm trước, vẫn chưa có con, anh hai Điền Hoằng Lương cũng đã thành gia lập thất vào đầu năm nay. Anh họ thứ ba Điền Hoằng Vũ cũng không còn nhỏ nữa nhưng vì không học hành tử tế nên không giống anh hai, sớm đã đính hôn, đến tuổi thì kết hôn. Anh họ thứ tư nhà bác hai là Điền Hoằng Chính năm nay mới 17 tuổi, mặc dù vẫn chưa đính hôn nhưng đầu óc thông minh lại làm được việc, có rất nhiều người ngấp nghé hắn ta.

Giờ đây anh họ thứ ba mỗi ngày lang thang khắp nơi, đắc tội với không ít nhà, mười dặm tám làng xung quanh căn bản không có cô gái nào muốn gả cho hắn. Cho dù có người muốn thì chắc chắn là loại đòi sính lễ rất cao, gần như là bán con gái.

Như vậy gánh nặng của nhà họ Điền rất lớn, nếu không bận rộn thêm, đến cuối năm không những không trả được nợ cho đội sản xuất, năm sau lại phải thắt lưng buộc bụng nghĩ cách kiếm tiền trả nợ và chuẩn bị tiền cưới vợ cho anh họ thứ ba.

"Rầm!" Điền Tú Vân còn đang cảm thán về những gánh nặng này của nhà họ Điền, đột nhiên nghe thấy một tiếng va chạm trong sân, không lâu sau, lại truyền đến một trận tiếng khóc.

"Oa oa oa! Đau quá!" Điền Tú Vân vội vàng chạy ra khỏi bếp, nhìn thấy em trai Điền Hoằng Bằng đang lăn lộn đầy sân, năm nay đã 11 tuổi nhưng lại được cha Điền chiều chuộng đến mức vô pháp vô thiên, lúc này lại khóc lóc om sòm như vậy, đợi người lớn về, thì cô chẳng giải thích được.

"Chuyện gì thế?" Điền Tú Vân hỏi em họ Điền Hoằng Vĩ nhà bác hai, trong lòng biết em họ này là người thật thà nhất, hiện tại em trai mình ầm ĩ như vậy, hỏi cũng không ra manh mối.

"À, bị cái đòn gánh dựng ở cửa đập vào chân." Điền Hoằng Vĩ bĩu môi, trong lòng coi thường người em họ chỉ nhỏ hơn mình vài tuổi, chẳng phải chỉ bị đập vào chân thôi sao, đau đớn lăn lộn khắp sân như vậy, chẳng ra dáng đàn ông chút nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook