Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 22:

Lãnh Mính Khanh

07/06/2024

Điền Tú Vân lập tức căng thẳng, tay cầm chặt dao chặt củi hơn, cẩn thận quan sát xung quanh, phát hiện ra hoàn toàn không thể trèo lên được, cái hang này cách mặt đất quá cao, hơn nữa miệng hang rất hẹp, sở dĩ cô rơi xuống có lẽ cũng là vì miệng hang quá hẹp nên bị những bụi cây xung quanh che khuất. Hơn nữa người trong làng không thường đến, nơi này lúc này cũng không trông mong có người đến cứu cô, nghĩ đến đây, trong lòng cũng vô cùng tuyệt vọng, càng trách mình quá tự phụ, người lớn trong làng vào núi đều phải đi cùng nhau, đằng này cô lại liều lĩnh như vậy, giờ thì hay rồi, nếu cứ ở mãi trong này thì cho dù không bị thú dữ cắn chết cũng sẽ bị đói chết.

Điền Tú Vân thấy không thể trèo lên từ đường cũ được, liền chuyển hướng nhìn sang chỗ khác, cho dù tình hình hiện tại rất bất lợi, cũng phải cố gắng giành lấy cơ hội sống sót.

Quả nhiên không uổng phí công sức bỏ ra, Điền Tú Vân tìm thấy một cửa hang bên phải hang động, dọn sạch cỏ cây ở cửa hang, miễn cưỡng có thể chui qua. Lại nhìn vào bên trong hang, hình như có một chút ánh sáng, chỉ là không rõ ràng, biết đây là một đường hầm không sâu. Vì vậy, Điền Tú Vân cũng không nghĩ nhiều nữa, trực tiếp cúi người, cẩn thận chui sang bên kia.

Bò được một lúc mới hết đường hầm, Điền Tú Vân vừa nhìn thấy con trăn khổng lồ trước mắt, cô sợ đến mức chân mềm nhũn. Trời ạ, hóa ra đây là ổ của một con trăn khổng lồ, Điền Tú Vân lại than thở cho vận may của mình, chẳng trách đường hầm này lại kỳ lạ như vậy, rõ ràng là con đường mà con trăn đi lại giữa ổ và cái hang kia, kết quả là cô rơi vào ổ trăn, còn tự đưa mình đến trước mặt con trăn.

Điền Tú Vân cảm thấy mình cũng đã đến cuối cuộc đời, bất lực nhắm mắt lại, từ bỏ phản kháng chờ con trăn phát hiện ra mình, động tĩnh vừa rồi của cô không nhỏ, lúc đầu con trăn ngủ say thì lúc này cũng sẽ bị đánh thức.

Chỉ là đợi một lúc lâu cũng không thấy con trăn có động tĩnh gì, Điền Tú Vân cẩn thận mở mắt ra, nhìn thấy con trăn vẫn nhắm mắt bất động cuộn tròn, lại sát xung quanh, phát hiện ra rất nhiều dấu hiệu đáng ngờ, đặc biệt là cách con trăn không xa còn có rất nhiều thùng gỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook