Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 23:

Lãnh Mính Khanh

07/06/2024

Điền Tú Vân nhìn con trăn một lúc, lúc này mới phát hiện ra trong thân hình cuộn tròn của con trăn có một bộ xương người, mà ở vị trí bảy tấc của con trăn có một thanh kiếm dài đâm thẳng vào đó. Lúc này Điền Tú Vân còn gì không hiểu nữa, rõ ràng là chủ nhân của bộ xương và con trăn đã cùng chết.

Còn về hình dạng của con trăn, Điền Tú Vân quan sát kỹ hơn thì có thể phát hiện ra nó đã hơi khô héo, hẳn là máu thịt bên trong đã theo thời gian mà bị phong hóa, còn xương thì vẫn chống đỡ da rắn, khiến Điền Tú Vân trong lúc hoảng sợ không phát hiện ra, tưởng rằng đây là một con trăn đang ngủ.

Biết mình một lần nữa thoát khỏi miệng rắn, Điền Tú Vân ngã xuống đất, thần kinh được thả lỏng, chỉ có điều ý chí cầu sinh cũng mãnh liệt hơn. Chỉ nghỉ ngơi một lúc, Điền Tú Vân tiếp tục cầm dao rựa nhìn xung quanh, hy vọng có thể phát hiện ra điều gì đáng ngờ, nơi này đã có người, lại có thùng gỗ thì chắc chắn không phải do con trăn mang vào, nhiều khả năng có lối ra bên ngoài.

Trong lúc nhất thời Điền Tú Vân vì sự hoảng sợ trước đó, không thể hoàn toàn bình tĩnh phân tích tình hình xung quanh. Bất đắc dĩ, Điền Tú Vân đành tạm thời từ bỏ việc tìm lối ra, chuyển sang quan sát những chiếc thùng gỗ chất đống ở một chỗ, cũng như con trăn và cái xác không rõ danh tính kia.

Đối với Điền Tú Vân đã chết một lần, lại còn giết hai người thì xác chết không đáng sợ, cô cũng không sợ có thứ gì như hồn ma, dù sao thì bản thân cô tồn tại như thế nào cũng rất khó nói rõ.

"Ồ, đây là cái gì?" Điền Tú Vân đột nhiên liếc thấy trên xương bàn tay trái mở ra của xác chết có một miếng ngọc bội, hình như đã cầm ngay từ đầu.

Điền Tú Vân bạo gan tiến lên lấy miếng ngọc bội trong tay bộ xương ra, giơ lên trước mắt quan sát, nhìn chằm chằm vào miếng ngọc bội, dường như cảm thấy thứ được chạm khắc trên miếng ngọc bội có gì đó đang động đậy, Điền Tú Vân buông cánh tay xuống lắc đầu, tưởng rằng mình hoa mắt nhưng không phát hiện ra vết thương trên cánh tay lại bắt đầu rỉ máu, máu theo cánh tay chảy thẳng xuống miếng ngọc bội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook