Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 24:

Lãnh Mính Khanh

07/06/2024

Đợi đến khi Điền Tú Vân một lần nữa giơ miếng ngọc bội lên trước mắt nhìn thì miếng ngọc bội đã hóa thành một luồng sáng bắn thẳng vào đôi mắt của Điền Tú Vân, cơn đau dữ dội ập đến khiến Điền Tú Vân ngất xỉu.

"Ưm! Đau quá!" Không biết qua bao lâu, Điền Tú Vân ôm mắt từ từ tỉnh lại, mắt vẫn còn hơi đau, không dám mở ra, đầu óc vốn hỗn loạn dần tỉnh táo lại: "Rốt cuộc đó là thứ gì, không biết mắt còn nhìn thấy được không?"

Điền Tú Vân xui xẻo nghĩ nhưng vẫn lấy hết can đảm mở mắt ra, còn chưa kịp mừng vì mắt có thể nhìn rõ mọi vật thì lại bị cảnh tượng trước mắt đánh cho trở tay không kịp.

Lúc này nơi cô nằm không còn là hang động ban đầu nữa, mà là một bãi cỏ rộng lớn, Điền Tú Vân không tin nổi bò dậy, nhìn xung quanh, lúc này mới chắc chắn mình đang ở một nơi xa lạ. Trời sáng sủa không giống buổi sáng chút nào, cũng không có mặt trời hay mây, hơn nữa nhiệt độ ở đây ôn hòa, chiếc áo khoác dày cô mặc trên người còn hơi nóng.

"Đây là nơi nào?" Trong lòng Điền Tú Vân vô cùng tò mò, rõ ràng lúc trước còn ở trong hang động, sao tỉnh lại đã đổi chỗ.

Cô ã loại trừ khả năng được người cứu, hoàn cảnh lúc này không hợp lý.

Điền Tú Vân tuy có đầy bụng nghi hoặc nhưng cũng không định tiếp tục ngây ra đó, mà chọn một hướng, bắt đầu tiến về phía trước. Ở phía trước bên trái của cô mơ hồ có một ngôi nhà, chỉ là ở xa nên nhìn không rõ lắm, Điền Tú Vân liền tiến về phía trước.

Không biết đã đi bao lâu, hình dáng ngôi nhà dần trở nên rõ ràng, lúc này Điền Tú Vân rất đói, lại liên tiếp bị dọa sợ nên dần dần không còn sức lực, trong lòng thầm nghĩ nếu có thể bay đến trước nhà thì tốt biết mấy, ít nhất cũng xem có người không, xin chút đồ ăn, lại nghĩ đến việc đã thành quỷ rồi, vậy mà vẫn đói.

Chưa kịp để Điền Tú Vân tiếp tục nghĩ lung tung trong lòng thì phát hiện cảnh tượng trước mắt lại thay đổi, ngôi nhà ban đầu còn cách cô một khoảng, đột nhiên xuất hiện trước mắt, nhất thời có chút kinh ngạc không định hình được. Nhưng may mà tâm lý vững vàng, chỉ kinh ngạc một lúc rồi trực tiếp tiến lên gõ cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook