Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 30:

Lãnh Mính Khanh

07/06/2024

Dựa theo khẩu quyết tu luyện của Huyền Thiên Quyết, Điền Tú Vân tĩnh tâm lại, nhắm mắt cảm nhận linh khí xung quanh. Cứ ngồi thiền như vậy cũng chẳng biết đã trôi qua bao lâu, Điền Tú Vân như thấy trước mắt có vô số điểm sáng nhỏ, trong đó ánh sáng màu đỏ là nhiều nhất, ánh sáng đó dường như cũng cảm nhận được Điền Tú Vân, thoáng chốc kéo đến cơ thể Điền Tú Vân.

Lại qua một lúc lâu, Điền Tú Vân mới từ từ mở mắt ra, đáy mắt có một luồng lưu quang chuyển động, bởi vì sau khi gột tủy, khí chất và ngoại hình sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Trong lòng Điền Tú Vân hiểu rõ mình đã tìm được chân khí, Huyền Thiên Quyết tổng cộng chia thành chín cảnh giới là luyện khí kỳ, trúc cơ kỳ, tịch cốc kỳ, kim đan kỳ, nguyên anh kỳ, xuất khiếu kỳ, phân thần kỳ, hợp thể kỳ và độ kiếp kỳ, mỗi cảnh giới lại có ba giai đoạn sơ - trung - hậu.

Hiện tại Điền Tú Vân thuộc về tầng đầu tiên mới bước vào luyện khí kỳ, thuộc giai đoạn đầu. Về phần linh căn mặc dù chưa qua kiểm tra của trắc linh bàn, nhưng nhờ quá trình hấp thụ linh khí vừa rồi, cô biết mình đang sở hữu đa phần là hỏa linh căn, hơn nữa còn là đơn linh căn.

Điền Tú Vân không khỏi nghi ngờ có phải kiếp trước cô chết trong biển lửa nên mới là hỏa linh căn hay không, dù gì đây cũng chỉ là suy đoán của cô, nguyên nhân cụ thể thực ra cũng không quan trọng, chủ yếu cô có thể tu luyện là đủ rồi.

Vì không có đồng hồ, cũng không biết bây giờ là mấy giờ, Điền Tú Vân quyết định nên ra khỏi không gian trước, ra ngoài xem thử. Chẳng biết đã qua bao lâu, mặc dù cô đã có bản lĩnh an thân lập mệnh nhưng con người dù sao cũng là loài sống theo bầy đàn, cô không thể ở trong không gian cả đời được. Mà chỉ cần ra ngoài tiếp xúc với mọi người thì phải có thân phận, cho nên trước khi hoàn toàn thoát khỏi nhà họ Điền, cô vẫn phải ngoan ngoãn ở lại nhà họ Điền.

Điền Tú Vân cố gắng nhớ lại cảnh tượng trong hang động, một cơn choáng váng trôi qua, lần nữa mở mắt ra, Điền Tú Vân phát hiện mình đã trở lại trong hang động. Xác con trăn và chiếc rương gỗ vẫn còn nằm ở góc, biết mình đã dùng đúng phương pháp, trong lòng Điền Tú Vân rất vui mừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook