Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 31:

Lãnh Mính Khanh

07/06/2024

Đáng tiếc rằng ánh sáng trong hang động này vẫn không rõ ràng, Điền Tú Vân thử điều động linh thức xem xét hang động một lần nữa, lúc này cô mới phát hiện một lối ra ở phía sau đống rương gỗ, chỉ vì thời gian quá lâu, cửa hang hơi phong hóa, bụi bặm rơi xuống khá nhiều, lại bị rương gỗ che khuất nên lúc đầu Điền Tú Vân mới không nhận ra.

Tìm thấy lối thoát, Điền Tú Vân không vội vàng nữa, đầu tiên cô đi đến chỗ con trăn, cúi đầu thật sâu trước xác chết, dù sao cô có thể có được không gian, cũng là nhờ người này đã mở thông đạo trước, nếu không ngay cả máu có chảy vào cánh tay cô, đừng nói đến việc nhận chủ không gian, ngay cả chuyện kích hoạt không gian cũng là vấn đề.

Tu sĩ coi trọng nhân quả báo ứng, Điền Tú Vân biết mình đã được đối phương giúp đỡ, cho nên không thể để xác đối phương nằm lại trong hang động, vì vậy cô mang xác vào không gian, tìm một nơi sơn thủy hữu tình chôn cất, cũng thu luôn thanh bảo kiếm cắm vào cơ thể con trăn vào không gian.

Còn về cái xác, Điền Tú Vân không quan tâm nữa, dù sao đây chỉ là một con trăn rất bình thường, chưa hóa thành giao long, cho nên dù là da trăn hay xương, trăn trải qua nhiều năm như vậy, sớm đã trở nên vô dụng.

Nhưng những chiếc rương gỗ đó, vừa rồi thông qua linh thức, Điền Tú Vân lại thấy rất kinh ngạc, bên trong chứa một số vàng bạc châu báu, còn có một số gấm vóc lụa là. Những chiếc rương này cũng đều được làm bằng gỗ hương bách lâu năm, có tác dụng bảo vệ nhất định. Chỉ cần nhìn những tấm vải đó là biết, mặc dù đã cũ nhưng không bị ẩm mốc mục nát.

Những món này mặc dù bây giờ không có ích lợi gì lớn, dù sao bên ngoài vẫn đang trong thời kỳ loạn lạc nhưng đến khi mười năm kết thúc, những thứ này sẽ có tác dụng lớn. Vì vậy Điền Tú Vân không khách sáo vung tay một cái, thu hết những chiếc rương này vào phòng chứa đồ của tiểu lâu trong không gian, để sau này có thời gian thì chọn những thứ có thể dùng.

Những chiếc rương ở góc được dọn sạch, lối thoát hiện ra, Điền Tú Vân ước lượng một chút, cửa hang thực sự bị phong hóa nghiêm trọng, may mắn thay, những tảng đá xung quanh không nén chặt, Điền Tú Vân hơi đánh ra một tia chân khí, chấn động cửa hang thêm một chút, miễn cưỡng đủ để cô đi ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook