Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 38:

Lãnh Mính Khanh

07/06/2024

Vào núi, Điền Tú Vân tìm một nơi kín đáo để vào không gian, tìm con lợn rừng mà cô tiện tay ném vào rồi kéo đến một bờ sông. Không gian này rất tiện, có đủ mọi thứ, sông hồ, núi cao, đồng cỏ,... không thiếu thứ gì. Mặc dù Điền Tú Vân chưa từng đi khắp không gian nhưng trong số những tài liệu để lại trong ngọc bội lúc đầu có giới thiệu sơ lược về cấu trúc phân bố của không gian.

Hơn nữa, không gian này quanh năm đều như mùa xuân, cũng không phân biệt ngày đêm, lúc nào cũng ở trạng thái ban ngày. Phía bắc là núi, phía đông là biển, phía nam có vẻ là rừng mưa nhiệt đới, phía tây là một thảo nguyên rộng lớn vô tận, còn vị trí của tòa nhà cổ chính là trên thảo nguyên rộng lớn ở phía tây này.

Cô kéo con lợn rừng đến bờ sông, nhưng lại gặp khó khăn, mặc dù dao chặt củi có thể chặt củi nhưng có vẻ không thích hợp để xử lý lợn rừng. Vì vậy, Điền Tú Vân lại dịch chuyển tức thời trở về tòa nhà cổ, cô định tìm một công cụ thích hợp, may mắn là những người chủ trước của không gian này còn để lại một cái bếp, bên trong có đầy đủ các loại dụng cụ, cũng có ba cái bếp lò.

Điền Tú Vân không kịp tham quan kỹ, cô tìm một con dao sắc và một cái chậu lớn rồi dịch chuyển tức thời trở lại bên cạnh con lợn rừng. Cô dùng dao chặt củi mổ bụng lợn rừng, rửa sạch từng bộ phận bên trong lợn rừng rồi cho vào chậu. Vì lông lợn rừng vẫn còn, Điền Tú Vân cũng không định làm phiền phức như vậy, cô cắt da lợn ra để sang một bên, định lát nữa ra ngoài thì ném thẳng vào núi cho thú dữ ăn.

Đợi đến khi xử lý xong toàn bộ con lợn rừng, cũng đã trôi qua khá lâu, Điền Tú Vân hài lòng nhìn một chậu thịt lợn và nội tạng lợn lớn, tính toán tìm cơ hội vào thành phố bán, nếu cô có thèm thịt thì trong không gian vẫn có đồ ăn ngon hơn, là những con thú sống trong không gian từ nhỏ, hấp thụ không khí có linh khí. Hơn nữa, với tư cách là chủ nhân của không gian, chỉ cần một ý nghĩ của cô là có thể khiến những con thú này không có khả năng chống cự, vì vậy không cần phải ăn đồ bên ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook