Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 39:

Lãnh Mính Khanh

07/06/2024

Cất thịt lợn rừng xong, Điền Tú Vân lại chọn một vị trí thượng nguồn khác ở ven sông để giặt quần áo, mặc dù dòng sông trong không gian có chức năng tự làm sạch và nước sông cũng luôn chảy về hạ lưu nhưng vừa rồi dù sao cũng mới xử lý lợn rừng, ít nhiều cũng thấy hơi có mùi, lúc này Điền Tú Vân không khỏi tự mắng mình là đồ ngốc, nếu giặt quần áo trước thì không cần cầu kỳ như vậy.

Đợi làm xong, Điền Tú Vân tính toán thời gian, quyết định quay lại phòng tu luyện để tiếp tục tu luyện. Theo thông tin mà Diệp Nam Cảnh để lại, Điền Tú Vân biết với tư chất đơn linh căn của mình, cô tu luyện sẽ nhanh hơn so với những tu sĩ bình thường, đã như vậy thì càng không nên lãng phí thời gian.

Dù sao thì tốc độ dòng chảy trong không gian chậm hơn bên ngoài rất nhiều, theo lời Diệp Nam Cảnh thì có lẽ là khoảng 20:1 nhưng dù sao thì vào thời điểm đó Diệp Nam Cảnh cũng thuộc về thời cổ đại nên tỷ lệ thực tế không chính xác, nhưng cũng không chênh lệch nhiều.

Có một công cụ gian lận đỉnh cao như vậy, Điền Tú Vân càng không muốn lãng phí từng phút từng giây. Mặc dù ở bên ngoài cũng có thể cảm nhận được linh khí mỏng manh nhưng đối với tu sĩ thì điều này chẳng khác nào muối bỏ biển. Vì vậy, cách tốt nhất là ở lại không gian để tu luyện, như vậy cũng có thể tăng tốc độ lên nhanh chóng.

Có lẽ là do tác dụng trời ban của đơn linh căn, Điền Tú Vân vừa nhập định đã tiến vào trạng thái tu luyện, linh khí trong không gian từ bốn phía từ từ tụ về đan điền của cô.

Tu sĩ tu luyện thường chú trọng đến ba đan điền trên, giữa và dưới: Đan điền dưới là nơi chứa tinh hoa; đan điền giữa là nơi chứa linh khí; đan điền trên là nơi chứa thần thần. Nhưng hầu hết các tu sĩ đều sử dụng đan điền dưới.

Nhưng Huyền Thiên Quyết lại khác với hầu hết các công pháp tu chân khác, bộ công pháp này chú trọng đến việc tu luyện đồng thời ba đan điền, tức là trong khi tu luyện, tu sĩ cùng cấp chỉ cần chân khí của đan điền dưới đạt đến một mức độ nhất định là có thể phá vỡ bình chướng để thăng cấp tu vi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook