Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 40:

Lãnh Mính Khanh

07/06/2024

Tu sĩ tu luyện Huyền Thiên Quyết phải tu luyện cả ba đan điền đến cùng một cảnh giới mới có thể phá vỡ được bình chướng, như vậy vô tình sẽ tốn gấp ba thời gian so với người khác. Nhưng điều này cũng có lợi, ngoài đan điền trên chỉ có thể tu luyện thức hải, đan điền dưới và đan điền giữa đều có thể lưu trữ chân khí, tức là trong trận đấu một đấu một, nếu tiêu hao hết một trong ba đan điền thì tu sĩ tu luyện Huyền Thiên Quyết vẫn còn một đan điền khác để bổ sung, nói một cách đơn giản thì sẽ biến thành hai đấu một, khả năng chiến thắng sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, lúc này Điền Tú Vân đang tu luyện vẫn không biết rằng Huyền Thiên Quyết của mình là một sự tồn tại nghịch thiên, mặc dù cô cũng hiểu Huyền Thiên Quyết tương đối cao cấp nhưng cô chỉ nghĩ rằng cấp độ của công pháp tương đối cao, chứ không biết Huyền Thiên Quyết thực sự cao cấp ở chỗ nào.

Kể từ khi có không gian, ngày nào Điền Tú Vân cũng tích cực ra ngoài chặt củi, mặc dù đã vào đông, thôn Y Thác nằm ở vùng Đông Bắc Hoa Hạ, lúc này tuyết đã rơi, toàn bộ đội sản xuất cũng đã vào thời kỳ ngủ đông. Nhưng củi dùng hàng ngày của nhà họ Điền vẫn chưa đủ, mọi người đều không muốn ra ngoài chặt củi, lý do chỉ là bên ngoài quá lạnh, vì vậy cuối cùng Điền Tú Vân bị cử đi.

Còn Điền Tú Vân, từ sau khi được tái sinh, nhiệm vụ chặt củi vẫn luôn giao cho cô làm, trưởng họ Điền Mậu Tài cũng mặc định như vậy nên không một ai chủ động đề nghị thay Điền Tú Vân ra ngoài chặt củi, ngày nào những người nhà họ Điền này cũng lạnh lùng nhìn Điền Tú Vân gầy yếu dậy sớm đeo dao chặt củi ra ngoài rồi cõng củi về trước buổi trưa.

May mắn là Điền Tú Vân chủ động nhận làm những công việc mà không ai trong nhà muốn làm, nên thời gian này bà nội Điền - Lý Chi Hoa cũng khá khoan dung với Điền Tú Vân. Vào những lúc nông nhàn, trong nhà có khá nhiều người nên ít khi để Điền Tú Vân làm những việc nhà khác, nhưng ngày nào cũng phải ra ngoài cõng hai chuyến củi về.

Thực ra, những gia đình nông dân bình thường đều sẽ tranh thủ chặt đủ củi đốt cho cả mùa đông trước khi tuyết phủ kín núi. Nhưng căn bản ở nhà họ Điền không có ai muốn lên núi chặt củi, chỉ dựa vào một mình Điền Tú Vân nên mới chậm trễ đến mức đã bắt đầu có tuyết rơi mà vẫn chưa tích đủ củi cho cả mùa đông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook