Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 46:

Lãnh Mính Khanh

08/06/2024

"Đứa trẻ đáng thương." Ông Lý nhìn theo bóng lưng Điền Tú Vân rời đi mà cảm thán.

"Đáng tiếc, nếu sinh ra ở thành phố, chắc chắn con bé không thua kém gì những tiểu thư nhà thế gia." Ông Hoa đánh giá cao tính cách, khí chất của Điền Tú Vân, đây là những điều mà những đứa con nhà thế gia không có, dù là sự kiên cường hay sự hào phóng đều không thể xuất hiện trên người một cô gái nhà quê, nhưng cô lại có.

"Được rồi, lão già, chúng ta chuẩn bị giáo án buổi chiều, dù tương lai thế nào, chúng ta cũng cố gắng hết sức, hy vọng sau này chúng ta có thể giúp được cô bé." Ông Tiền cũng rất thương xót cho Điền Tú Vân, ông ấy càng hy vọng mình có thể giúp cô trong lĩnh vực của mình để sau này cô có thêm một số vốn liếng.

"Đi, chúng ta bàn bạc về chương trình học buổi chiều." Ông Lý cũng rất đồng ý, nói cho cùng vẫn phải dựa vào chính Điền Tú Vân, vậy thì những gì họ có thể làm là dạy cho cô một số kỹ năng để tồn tại.

"Ừm, nếu có đủ bộ sách giáo khoa thì tốt rồi, hai người dạy một chút này một chút kia thì không ổn." Ông Hoa nghĩ đến nội dung giảng dạy của hai người kia liền thấy đau đầu, kiến thức thì thực sự rất rộng nhưng không rõ ràng, cũng không biết có chênh lệch gì so với các trường học bên ngoài không, đáng tiếc là cả ba người đều không có cách nào ra ngoài, cũng không tiện viết thư về nhà nhờ người nhà chuẩn bị sách giáo khoa, dù sao thì ông Tiền và ông Lý đều bị đổ oan là phản động nên mới bị hạ bệ, có thể tránh tiếp xúc với những thứ này thì tránh, họ trốn trong nhà dạy Điền Tú Vân cũng là vì hai người thực sự rất thích cô.

Bên này, Điền Tú Vân rời đi, lúc đầu tuy có chút buồn nhưng một lúc sau đã tự điều chỉnh lại cảm xúc. Cô vác một bó củi trên lưng, nhanh chóng trở về nhà họ Điền, đến sân, cô vẫn xếp củi vào đống củi trước, sau đó vào bên trong lấy nước rửa tay.

"Bà nội, có gì cần cháu giúp không ạ?" Điền Tú Vân biết ở nhà họ Điền, những chuyện nhỏ đều do bà nội Điền quản, chỉ có những chuyện lớn mới đến lượt Điền Mậu Tài ra mặt, vì vậy thường khi về đến nhà, Điền Tú Vân đều chủ động hỏi bà nội Điền, ít nhất cũng để mình trông có vẻ hiểu chuyện và biết nhìn sắc mặt, như vậy thì cho dù thỉnh thoảng Triệu Xuân Mai muốn tìm cô trút giận, bà nội Điền cũng sẽ ngăn cản cho vài lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook