Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 50:

Lãnh Mính Khanh

08/06/2024

"Đúng vậy, đúng là ba con không khỏe, hay là để Tú Vân đi thay đi!" Triệu Xuân Mai nghe xong lời của con gái thứ hai, mắt sáng lên, bà ta ập tức đề nghị, hoàn toàn không để ý đến việc con gái lớn của bà ta chỉ là một thiếu nữ.

"Nói bậy, nó gầy như vậy thì có thể gánh được không? Làm đổ hết đồ thì sao." Bà nội Điền trừng mắt, cũng không phải là thương xót cháu gái, chỉ là lo lắng Điền Tú Vân không gánh nổi, lại làm đổ hết lương thực.

"Bà nội, bà lo lắng cái gì chứ, ngày nào chị Tú Vân cũng cõng củi về, nhìn là biết sức khỏe tốt, để chị ấy đi thay chú út cũng được." Điền Tú Phương nói tiếp.

Bà nội Điền nghe xong cũng không nói gì nữa, trong phòng lại yên tĩnh trở lại, mọi người dường như đang chờ bà nội Điền đưa ra quyết định, ánh mắt bà ta lại nhìn về phía mấy người cháu trai lớn tuổi, dường như đang cân nhắc điều gì đó.

Hành động này của bà nội Điền khiến hai người chị dâu đều căng thẳng, ngay cả mấy người anh họ lớn tuổi hơn cô cũng có chút bồn chồn, động đậy người.

Nhưng trong khoảng thời gian này, Triệu Xuân Mai không chỉ nháy mắt ra hiệu với Điền Tú Vân một lần, ám chỉ cô nhanh chóng đồng ý.

"Bà nội, ngày mai để cháu đi, cháu có thể gánh được." Điền Tú Vân thấy thời cơ đã chín muồi, trực tiếp mở miệng nhận việc, dù sao thì ngày mai cô cũng sẽ không thực sự gánh lương thực đến trấn, cô cũng không ngốc, đi sớm một chút, tránh đám đông ra, cất lương thực vào không gian là có thể đi tay không.

Mọi người nghe Điền Tú Vân chủ động nhận việc đều âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

"Được, nếu con muốn thay ba con, vậy thì ngày mai con đi, nhớ đừng làm đổ lương thực đấy." Bà nội Điền thấy Điền Tú Vân cũng đồng ý ngày mai đi mang lương thực liền thu hồi ánh mắt nhìn cháu trai. Nhớ lại thì đúng là trong khoảng thời gian này ngày nào cô cũng ra ngoài cõng củi về. Mặc dù bà ta không mấy yêu thương đứa con trai út nhưng trong lòng bà ta thì con trai vẫn quan trọng hơn những đứa cháu gái này, bà ta cũng không muốn để mấy đứa cháu trai lớn tuổi chịu khổ chịu lạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook