Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Chương 51:

Lãnh Mính Khanh

08/06/2024

Nhiệm vụ mang lương thực đến đây là tạm thời kết thúc, mỗi nhà dọn dẹp một chút rồi về phòng. Còn bầu không khí trong phòng của ba chị em Điền Tú Vân có chút khác thường.

"Chị cả, em lo cho chị quá, không ngờ chị Tú Phương lại nói như vậy." Điền Tú Như liếm môi, đi đến trước mặt Điền Tú Vân, biểu cảm trên mặt rất kinh ngạc.

"Haha, em nói cũng đúng." Điền Tú Vân xõa bím tóc, cởi áo ngoài rồi chui thẳng vào ổ chăn. Trong lòng cũng thấy chuyện tối nay rất kỳ lạ, nhưng không thấy bất ngờ. Gần đây Điền Tú Vân phát hiện ra em gái thứ hai của mình có chút oán hận cô, còn Điền Tú Phương thì hoàn toàn là thích hóng chuyện.

Hơn nữa cũng là vì các cháu gái nhà họ Điền đều có ngoại hình bình thường, chỉ có ba cô con gái nhà con trai út là giống Triệu Xuân Mai, xát về ngoại hình cũng là số một số hai trong làng, đặc biệt là Điền Tú Vân, cô là người đẹp nhất. Vì vậy, từ trước đến nay Điền Tú Phương không thích ba chị em nhà chú út, cũng ghen tị với Điền Tú Vân nhất.

Nhưng tối nay có sự trợ giúp đắc lực của hai người này nên giúp Điền Tú Vân đỡ được rất nhiều chuyện, nếu không thì cô còn phải tự mình nghĩ cách để mình thay ba Điền đi đưa lương thực, tuy rằng như vậy có vẻ hợp tình hợp lý nhưng không phải là điều mà một cô gái nên làm, nhưng bị ép làm như bây giờ thì lại khác.

Điền Tú Như đứng bên giường một lúc, thấy chị cả không nói gì nữa, cũng không để ý, quay người tự cởi quần áo lên giường ngủ, dù sao thì mục đích của cô ta cũng đã đạt được, Điền Tú Vân nghĩ gì, cô ta cũng không quan tâm, dù sao thì người xui xẻo cũng không phải là cô ta.

Vốn dĩ cô ta cố ý nói như vậy, ngày nào cũng thấy Điền Tú Vân có thể ra ngoài, mặc dù nói là đi chặt củi nhưng cô ta cũng đã quan sát, Điền Tú Vân không hề có vẻ mệt mỏi, chắc chắn là rất nhẹ nhàng. Nhưng cô ta lại không thể nói, dù sao thì trong nhà không có ai chịu ra ngoài chặt củi, càng không cần nói đến cô ta, bên ngoài lạnh như vậy, cô ta cũng không muốn ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Quân Tẩu Cao Lãnh Trọng Sinh, Mang Theo Không Gian Vả Mặt Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook