Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Chương 797:

Trời xanh lam lam

26/05/2023

Kỷ Nghênh Hạ cũng không nói nên lời.

Dù bản thân thích hưởng thụ nhưng cô vẫn sẽ nghiêm túc làm tốt những việc nên làm, hiện tại cô là học sinh, chủ yếu là để học kiến thức, làm sao cô có thể không nghiêm túc học tập. Có lẽ bởi vì do tu luyện nội công nên trí nhớ của cô tốt hơn so với người khác, nhưng dù là như vậy, cô vẫn sẽ đọc đi đọc lại kiến thức trong sách cho đến khi hiểu hết mọi thứ, thậm chí có một số kiến thức cô hiểu rõ ràng đến mức có thể từ một suy một ra ba. Nhưng mà có lẽ ở phương diện học tập cô thật sự rất có thiên phú đi, cho dù cô đã hiểu rõ toàn bộ kiến thức đã học được, cũng không mất bao nhiêu thời gian, ở trong mắt người khác thì cô vẫn như cũ rất nhàn nhã.

Chu Thanh Lăng cảm thấy rằng cô không bỏ công học tập, cũng xem như cũng hợp lý đi.

Cô bất đắc dĩ giải thích:

- “Lớp trưởng, tình huống của bản thân tôi như thế nào, chính tôi vô cùng rõ ràng, mặc kệ là là những kiến thức trong sách vở, hay là những nội dung mà giáo viên giảng, tôi hẳn là đều biết.”

Đương nhiên Chu Thanh Lăng biết Kỷ Nghênh Hạ học rất giỏi, nếu không cô ấy đã không giành được vị trí đầu trong kỳ thi, nhưng cô ấy chính là vô cùng khó hiểu:

- “Ngày thường cô học tập như thế nào a?”

Kỷ Nghênh Hạ cũng không có phương pháp học tập tốt gì:

- “Trước khi lên lớp chuẩn bị bài, khi giáo sư giảng bài thì nghiêm túc nghe giảng bài. Sau một buổi học, bất kể là kiến thức giáo sư giảng hay nội dung trong sách giáo khoa thì cơ bản đã biết. Sau khi tan học củng cố luyện tập một chút, không sai biệt lắm cứ như vậy.”

Chu Thanh Lăng không tin, cô ấy cũng học tập như thế này, không chỉ có như thế, cô ấy tin tưởng, thời gian cô ấy củng cố luyện tập sau khi tan học tuyệt đối nhiều hơn so với Kỷ Nghênh Hạ, vì cái gì cố tình Kỷ Nghênh Hạ lại thi tốt hơn so với cô ấy chứ?

Thẩm Yến Thanh không kiên nhẫn nói:

- “Mặc kệ Kỷ Nghênh Hạ học tập như thế nào, rõ ràng là cô ấy nắm vững kiến thức hơn cô, nếu cô làm bài thi không tốt, điều đó cho thấy sự chăm chỉ học tập của cô vẫn chưa tới nơi tới chốn.”

Chu Thanh Lăng mím môi và quay trở lại chỗ ngồi của mình. Tuy rằng thành tích học tập của Thẩm Yến Thanh không tốt, nhưng thành tích của hai người bạn của cô ấy lại rất tốt. Triệu Viện Viện kia ngày thường không có biểu hiện gì, thế nhưng đã đạt được vị trí thứ ba trong kỳ thi, thi còn tốt hơn cả cô ấy. Mà thành tích ban đầu của Chu Thanh Lăng khi thi vào trường là đứng đầu trong lớp, có thể thấy được thành tích của cô ấy đang giảm xuống, người khác lại tiến bộ. Cô ấy nắm chặt tay, học kỳ sau, học kỳ sau cô ấy nhất định phải cố gắng học tập hơn nữa, tranh thủ thi được đứng đầu.



Ba người Kỷ Nghênh Hạ, Thẩm Yến Thanh cùng Triệu Viện Viện mới vừa trở lại ký túc xá, Kỷ Nghênh Xuân đã xách theo một bao đồ tìm đến đây. Cô ta đã quyết định nghỉ hè không trở về quê, dự định sẽ ra ngoài tìm việc trong kỳ nghỉ hè, đến lúc đó cô ta sẽ sống trong nhà Kỷ Nghênh Hạ.

Kỷ Nghênh Hạ không có ý kiến, phòng ở trong nhà cô rất lớn, Kỷ Nghênh Xuân ở lại hai tháng vẫn là có thể.

Thẩm Yến Thanh nghĩ đã sắp nghỉ hè mà vẫn còn chưa tới nhà Kỷ Nghênh Hạ chơi, liền đề nghị hôm nay đi đến nhà Kỷ Nghênh Hạ làm khách. Đương nhiên Kỷ Nghênh Hạ rất hoan nghênh, cô cười nói:

- “Những quả nho trong sân nhà chúng tôi đã chín rồi, đến lúc đó mọi người đi hái quả nho ăn.”

Thẩm Yến Thanh thích ăn trái cây, nghe thấy có quả nho ăn, cô ấy lập tức vỗ tay nói:

- “Vậy rất tốt, cây nho nhà các người có nhiều hay không a? Đến lúc đó tôi hái một ít về nhà ăn.”

- “Yên tâm, đủ cho các người ăn.”

Trong sân có mấy cây nho, như thế nào cũng đủ để cho bọn họ hái.

Triệu Viện Viện nghe thấy Kỷ Nghênh Hạ nói như vậy, đôi mắt lấp lóe, có sân còn có thể trồng cây nho, vậy căn nhà đó lớn đến mức nào a? Trước đây cô ấy đã đánh giá thấp Kỷ Nghênh Hạ, nhưng bây giờ nghĩ lại, gia đình của Kỷ Nghênh Hạ nhất định không đơn giản. Còn có chồng của Kỷ Nghênh Hạ, khí thế của người đàn ông kia còn mạnh hơn so với anh trai của Yến Thanh, cô ấy càng thêm chắc chắn về những gì mình nghĩ trong lòng.

Mấy người bọn họ mới vừa nói xong, Lý Linh Lị xách theo hành lý đi tới.

Trải qua một học kỳ sống một cuộc sống đại học, tư tưởng của cô ta trưởng thành hơn trước kia rất nhiều, nhìn quen những người trong trường học muôn hình muôn vẻ cùng với nâng cao dẫm thấp, lòng ham hư vinh của cô ta tăng thêm. Trong lòng cô ta cũng biết sau này muốn có chỗ đứng ở Bắc Kinh là không phải dễ dàng như vậy, trong lòng cô ta càng thêm muốn gả cho Diệp Cẩm Hào.

Sở dĩ trước đây cô ta không tới quấy rầy Kỷ Nghênh Hạ, chính là nghĩ chờ đến khi Diệp Cẩm Hào cùng người nhà của anh ấy bình tĩnh lại, thời gian lâu rồi, nói không chừng bọn họ có thể sẽ quên đi những chuyện sai trái mà cô ta đã làm trước đây. Mà cô ta cũng đang chậm rãi thay đổi, có lẽ bọn họ có thể chấp nhận cô ta không chừng?

Bây giờ sắp nghỉ hè, cô ta đi về nhà cũng không có việc gì, liền muốn lợi dụng thời gian trong kỳ nghỉ mà tiệp cận Diệp Cẩm Hào thật tốt. Trước kia Diệp Cẩm Hào thích cô ta như vậy, thời gian dài như vậy có lẽ anh ấy đã hết giận, có lẽ đã tha thứ cho cô ta rồi đi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook