Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Chương 803:

Trời xanh lam lam

27/05/2023

Vẻ ngoài ngoan ngoãn và duyên dáng của cô vợ nhỏ khiến trái tim Diệp Cẩm Trình rung động, anh nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa mái tóc đen của cô, chậm rãi giải thích:

- “Khi điều đến Bắc Kinh, quân khu cũng không có an bài chức vị cụ thể cho anh, ông nội muốn anh tham gia thi đại học, cho nên anh không nóng nảy. Hiện tại trong quân khu đang để trông cái chức vị phó sư đoàn trưởng, vị trí này cũng có mấy người tranh đoạt.”

- “Trong khoảng thời gian này sở dĩ bận rộn như vậy, là bởi vì anh từ trong đám sinh viên điều động ra một nhóm người, đơn độc huấn luyện. Nhóm người này sau này sẽ là người của anh, hai tháng kế tiếp mới là thời khắc mấu chốt, anh sẽ mang theo nhóm sinh viên này làm một nhiệm vụ, nếu như nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc, chức vị này cũng liền sẽ là của anh.”

Kỷ Nghênh Hạ gật gật đầu, với nội lực tu luyện hiện tại của Cẩm Trình, cô cũng không lo lắng anh không hoàn thành được nhiệm vụ. Nhưng nhóm người mà anh đã huấn luyện kia, thời gian huấn luyện ngắn ngủi như vậy, huống chi vẫn là sinh viên, liệu họ có thể hoàn thành nhiệm vụ không?

Nhìn thấy sự nghi ngờ và lo lắng của Kỷ Nghênh Hạ, khóe miệng Diệp Cẩm Trình cong lên một nụ cười tự tin:

- “Những sinh viên đó đều được tuyển chọn từ quân khu lại đây, đều là những người ưu tú trong quân đội. Hơn nữa, anh đã sửa chữa qua tâm pháp nội công, chỉ có mấy tháng huấn luyện ngắn ngủi, bọn họ đã có những tiến bộ lớn.”

- “Sửa chữa nội công tâm pháp sao?”

Kỷ Nghênh Hạ khó hiểu nhìn về phía anh.

- “Khi anh tự mình tu luyện công pháp nhà họ Kỷ, anh liền phát giác ra sự bất phàm của công pháp. Công pháp nhà họ Kỷ bất phàm đương nhiên không thể lấy ra được, nhưng hai chúng ta cũng có chỗ khác thường, sau này con trai của chúng ta cũng sẽ tu luyện công pháp, đều phải có chỗ để nói. Cho nên anh liền cân nhắc sửa chữa công pháp một phen…… Anh lấy công pháp ra cho những sinh viên được tuyển chọn đặc biệt đó tu luyện, bọn họ vậy mà đều có thể tu luyện, sau mấy tháng một nhóm người này đều đã nhập môn. Phải nói là vui mừng ngoài ý muốn …… Đương nhiên công pháp đã được sửa chữa, cho nên hiệu quả tu luyện ra được không có tốt như công pháp nhà họ Kỷ!”

Ví dụ như cho dù bọn họ tu luyện công pháp này đến tầng thứ năm, cũng không bằng công lực của hai người bọn họ khi mới tu luyện công pháp nhà họ Kỷ đột phá đến tầng thứ nhất. Nhưng sau khi luyện xong công pháp này, bọn họ mạnh hơn người thường rất nhiều. Đương nhiên công pháp đã sửa chữa qua cũng không thể chữa trị bị thương, đây là sự khác biệt lớn nhất.

Sau khi Diệp Cẩm Trình nói xong, đưa mắt nhìn Kỷ Nghênh Hạ, thấy vẻ mặt của cô lộ vẻ kinh ngạc lại không có gì không vui, anh nói:

- “Chuyện này anh không có nói trước với em, em có trách anh hay không?”

Dù sao đó cũng là công pháp của cô vợ nhỏ.

Tức giận thì đúng thật không có, hơn nữa đây là Cẩm Trình là vì tương lai của bọn họ mà suy nghĩ, điều khiến cho cô kinh ngạc chính là:



- “Anh vậy mà có thể cải biến công pháp?”

Đây là thiên phú cỡ nào a. Dưới cái nhìn của cô thì tu luyện công pháp cho dù được xem là thiên tài, thì cô cũng có thể tiếp thu, nhưng Cẩm Trình lại có thể dựa vào công pháp vốn có, sửa chữa thành một bộ công pháp mới, loạ thiên phú này cũng quá yêu nghiệt đi.

Có công pháp nhà họ Kỷ làm tiền lệ, anh cứ y theo trên công pháp nhà họ Kỷ mà hiểu rõ đường lối tu luyện chủ yếu. Hơn nữa kèm theo lý giải của chính mình, cho nên để anh sửa chữa ra một bộ công pháp mới, tuy rằng có khó khăn nhưng không phải là không làm được.

- “Có công pháp này, công pháp nhà họ Kỷ mới có thể giữ được, những khác thường của nhà chúng ta cùng với dung nhan không bao giờ già, cũng mới có thể nói thông được.”

Diệp Cẩm Trình chậm rì rì nói:

- “Sở dĩ ngay từ đầu anh không nói với em, chính là lo lắng công pháp đã sửa chữa không thể tu luyện, sợ em lo lắng. Tuy rằng bản thân anh rất có lòng tin, nhưng không trải qua kiểm chứng, cũng không ổn thỏa.”

Kỷ Nghênh Hạ gật đầu, nếu đã đưa cho công pháp Cẩm Trình, điều đó thể hiện sự tin tưởng của cô đối với anh. Tuy rằng anh chưa có sự đồng ý của cô, liền tự mình sửa chữa công pháp, nhưng cô cũng không cần phải trách anh. Ở đời trước chỉ có những lão quái vật sống được thật lâu đó mới có thể tự nghĩ ra công pháp. Cho dù cô biết, bọn họ sáng chế ra công pháp cũng là căn cứ công pháp của người di trước mà sửa chữa. Cẩm Trình đem công pháp nhà họ Kỷ sửa chữa thành một bộ công pháp mới, dưới cái nhìn của cô đã không được xem đó là công pháp nhà họ Kỷ nữa rồi, đưa cho người khác tu luyện cũng không có gì.

- “Chỉ cần không lấy công pháp nhà họ Kỷ ra cho người khác tu luyện thì không có gì.”

Cô cười nói.

Làm sao Diệp Cẩm Trình có thể lấy công pháp của cô vợ nhỏ ra cho người khác tu luyện được. Ngay cả là công pháp đã sửa chữa qua, anh cũng đã châm chước đi châm chước lại mới lấy ra. Còn những người mà anh lựa chọn đều là những người không có bè phái, cũng phải tuyệt đối trung thành với người của anh, mới có thể đưa công pháp cho để tu luyện.

Diệp Cẩm Trình nắm chặt bàn tay nhỏ nhắn, mềm mại của Kỷ Nghênh Hạ, tràn ngập áy náy nói:

- “Lần này anh không thể cùng em về quê được!”

Vốn dĩ anh đã hứa với cô vợ nhỏ sẽ cùng cô về quê thăm ông bà nội, nhưng giờ anh lại thất tín.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70 Quân Tẩu Đến Từ Cổ Đại (Full)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook