[Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Chương 15:

Vân Gian Vụ Lí

06/07/2024

Nhưng nghĩ lại, lúc trước này cô ở trước mặt mọi người chế giễu và mỉa mai hắn, hắn ghét cô cũng là chuyện bình thường.

Sau đó, hắn cũng không vì thế mà oán hận cô, ngược lại còn cứu cô, chỉ riêng điểm này, cô có thể xác định người đàn ông trước mặt không phải là kẻ xấu.

"Ừ." Hạ Tĩnh Xuyên lạnh nhạt đáp ứng, vác cuốc chuẩn bị rời đi. Mà Khương Lê cũng thức thời không ngăn cản hắn nữa.

Cô quay đầu cầm con dao chặt củi nhỏ bắt đầu cắt cỏ lợn sau lưng, con dao chặt củi sắc bén quả nhiên tốt hơn nhiều so với lưỡi liềm cùn cũ!

Cô vừa bỏ một nắm cỏ lợn vào trong cái giỏ tre, tay vẫn nắm chặt đám cỏ dại trước mặt, vừa định cắt thì đột nhiên cảm thấy có gì đó không ổn. Giống như có thứ gì đó đang nhìn chằm chằm vào mình vậy!

Cô ngẩng đầu nhìn xung quanh một lượt, đột nhiên nhìn thấy một đôi mắt lạnh lẽo đang nhìn chằm chằm vào nàng…

"A ——"

Khương Lê ngây ngốc!

Rắn!!!

Cô điên cuồng hét lên, bên cạnh là một con rắn có hoa văn màu vàng, khoảng cách với nàng chừng một mét, toàn thân Khương Lê run rẩy, sợ con rắn trước mặt sẽ lao tới cắn mình.

Hạ Tĩnh Xuyên vừa đi ra ngoài chưa được mấy bước đã nghe thấy tiếng hét, nhận ra cô có thể đã xảy ra chuyện gì đó, lập tức vác cuốc quay trở lại!



Ngay sau đó, hắn nhìn thấy thiếu nữ ngồi bệt dưới đất trừng mắt với một con rắn, cô quay lưng về phía hắn nhưng vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy bóng lưng run rẩy của cô. Con rắn đó dường như cũng nhận ra có người đến gần, chậm rãi muốn bò đi…

Ngay giây tiếp theo, một cái cuốc rơi xuống trước mặt Khương Lê, con rắn vừa quay đầu định bỏ chạy đã bị cuốc đập chết.

"Nó không có độc, cô có thể đứng lên rồi." Hạ Tĩnh Xuyên liếc nhìn thiếu nữ sắp run thành cái sàng, giọng nói vẫn mang theo vẻ lạnh lùng. Hắn nhíu mày, ánh mắt lạnh lùng sắc bén, khiến người ta có cảm giác rất hung dữ.

Nguy cơ đã giải trừ, Khương Lê ngẩng đầu nhìn về phía người đàn ông, nghe thấy giọng nói lạnh lùng của hắn dường như mang theo sự ghét bỏ đối với nàng, nước mắt lại không kìm được rơi xuống.

Như trân châu đứt dây, Khương Lê không kìm được mà khóc lên: "Hu hu..."

Cô khổ quá, tại sao cô lại đến nơi này chứ! Ngày nào cũng làm không hết việc, không được ăn ngon, còn không được ăn no... Thôi bỏ đi!

Vậy mà còn có rắn!

Hu hu... Sau này cô đi làm, có phải sẽ thường xuyên gặp rắn không?

Khương Lê từ trước đến nay sợ nhất thứ này, kiếp trước cô đi dã ngoại bị rắn độc cắn suýt chết, từ đó về sau cô đã bị ám ảnh bởi rắn. Mặc dù nhìn thấy con rắn trước mặt đã chết, Khương Lê vẫn cảm thấy tủi thân và sợ hãi, càng khóc càng không kiềm chế được.

Hắn từ trên cao nhìn xuống cô gái trước mặt, nhìn khuôn mặt xinh đẹp động lòng người của cô khóc đến mức hoa lê đẫm mưa, đáy mắt anh hiện lên vẻ hoảng loạn, muốn mở miệng bảo cô bình tĩnh lại, giọng nói lạnh lùng truyền vào tai cô gái: "Nó đã chết rồi, lại không cắn cô, khóc cái gì!"

"Anh hung dữ như vậy làm gì!" Khương Lê nghe thấy giọng nói của người đàn ông, lập tức cảm thấy tủi thân hơn, cô khóc không thể kiềm chế, mãi không dừng lại được, nức nở nghẹn ngào nói: "Tôi... Tôi biết anh rất ghét tôi nhưng đến đây cũng không phải là ý của tôi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook