[Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Chương 14:

Vân Gian Vụ Lí

06/07/2024

Cô nghe thấy tiếng bước chân nhẹ nhàng truyền đến, liếc mắt nhìn sang, liền thấy một người đàn ông cao lớn vạm vỡ đang đi về phía cô.

Hắn ta mặc một chiếc áo ba lỗ đã bạc màu và rách, khoác một chiếc áo khoác đã rách mấy lỗ nhưng không che được cơ bắp phát triển khỏe mạnh, trông rất lực lưỡng.

Đồng thời, Khương Lê cũng nhìn thấy trên tay người đàn ông cầm một cái cuốc và một con dao rựa, con dao rựa trông sắc bén hơn nhiều so với cái liềm cũ của cô.

Hạ Tĩnh Xuyên cũng nhìn thấy cô gái ngồi bên cạnh giỏ tre nhưng cô cúi đầu, hắn không nhìn rõ mặt cô. Nhưng vừa nghĩ đến lúc trước cô gái chế giễu hắn đừng có mơ tưởng cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga, giọng mắng nhiếc đó dường như vẫn còn văng vẳng bên tai, ánh mắt Hạ Tĩnh Xuyên dần trở nên lạnh lẽo, thẳng tắp đi về phía trước.

Hắn không phải không nghe những bà tám trong làng nói, cô thanh niên trí thứKhương Lê trong làng này lười làm, rất đỏng đảnh, đi làm thì không phải đang lười biếng thì cũng đang trên đường lười biếng.

Nhưng chuyện này liên quan gì đến hắn?

Tự nhiên có đại đội trưởng quản. Khương Lê liếc nhìn cái liềm cũ của mình, thấy người đàn ông đi qua sắp đi mất, cô lấy dũng khí lên tiếng: "Đợi đã!"

Phía sau truyền đến giọng nói mềm mại đáng thương của người phụ nữ, người đàn ông vô thức dừng bước, giây tiếp theo, như không nghe thấy gì lại tiếp tục đi về phía trước.

Khương Lê đứng dậy khỏi mặt đất, đuổi theo sau lưng người đàn ông, cuối cùng chặn trước mặt người đàn ông, buộc hắn ta phải dừng bước.

"Đợi đã! Hạ... Hạ đồng chí!"

Khương Lê chỉ biết anh ta họ Hạ nhưng không biết anh ta tên gì. Người đàn ông trước mặt thực sự rất cao, trông khoảng một mét chín, nếu Khương Lê không ngẩng đầu lên, cô thậm chí không thể nhìn thẳng vào anh ta.

"Hạ... Hạ đồng chí, anh có thể làm phiền anh cho tôi mượn con dao được không?"



Thiếu nữ ngẩng đầu nhìn hắn, hốc mắt hơi đỏ, khóe mắt còn treo nước mắt, cô cắn môi, trên mặt có vẻ hơi xấu hổ.

Nếu có thể mượn được con dao chặt củi này, tốc độ cắt cỏ chắc chắn sẽ nhanh hơn không ít, cảm nhận được trên tay vẫn còn truyền đến cơn đau rát bỏng, cô lại một lần nữa mặt dày nhìn người đàn ông, tràn đầy chờ mong nói: "Được không?"

Giọng nói của thiếu nữ nghe vừa ngọt vừa mềm, cộng thêm dáng vẻ mắt đẫm lệ, giống như đang cố ý Cẩu Đản người ta vậy! Dung mạo của nguyên chủ và kiếp trước của cô giống nhau như đúc, bất kể đặt ở đâu, đều là tuyệt sắc giai nhân nhưng lúc này, Khương Lê lại không nhận ra dáng vẻ của mình có bao nhiêu hấp dẫn.

Yết hầu của người đàn ông lăn lộn một cái: "Được."

Nhận ra mình đã nói gì, ánh mắt của người đàn ông trong nháy mắt trở nên lạnh hơn, hắn dời mắt đi, không nhìn Khương Lê nữa.

Nhưng lời đã nói ra, hắn cũng chỉ có thể đưa con dao cho Khương Lê.

"Cảm ơn." Khương Lê nhanh chóng nhận lấy, sợ người đàn ông trước mặt sẽ đổi ý.

Nàng nở một nụ cười trên mặt, giọng nói nhẹ nhàng, nghe có vẻ ngoan ngoãn và lễ phép, rất đáng thương.

Dáng vẻ đó, với thiếu nữ lúc trước chế giễu và nói lời cay nghiệt với hắn khác nhau một trời một vực.

"Không cần." Đối mặt với nụ cười dịu dàng của thiếu nữ, giọng điệu của người đàn ông vẫn lạnh lùng.

"Vậy lát nữa ta sẽ trả lại con dao chặt củi cho chàng." Không biết có phải giọng nói của người đàn ông quá lạnh lùng hay không, khiến Khương Lê có chút ảo giác.

Người đàn ông trước mặt có phải không thích mình không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Thanh Niên Trí Thức Quá Dịu Dàng, Tháo Hán Liếc Mắt Một Cái Liền Say Đắm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook