[Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Chương 25:

Cửu Hi

28/08/2024

Diêu Mạn nhìn chồng phiếu như vậy, ngạc nhiên đến sững sờ. Phải biết rằng, phiếu trên người cô đã gần hết, đều bị Diêu Mạn giả tiêu sạch, chỉ còn chờ tháng sau nhận trợ cấp để lấy thêm phiếu, trước khi đi còn được bà Hạ chủ động cho một ít.

Giờ đây, Hạ Xuyên lại đưa cho cô nhiều như vậy. Không thể tiêu hết. Thật sự không thể tiêu hết! Cô vui mừng quá đỗi.

Hạ Xuyên nhìn thấy Diêu Mạn cười vui như vậy, cũng không nhịn được mà cười theo. Anh nghiêng người tựa vào quầy, tập trung nhìn Diêu Mạn chọn đồ.

Lần này trở về, thái độ của Diêu Mạn với anh tốt hơn rất nhiều. Phải biết trước đây cô chẳng bao giờ để ý đến anh. Cô lấy anh chỉ đơn giản vì cái thai trong bụng lúc đó.

Hạ Xuyên thầm cầu nguyện trong lòng, mong rằng sau vài ngày, vợ anh sẽ không hết mới mẻ rồi lại không thèm để ý đến anh nữa.

Lần này, anh nhất định phải đưa cô về bên mình, nuôi dưỡng tình cảm thật tốt. Anh đã nắm bắt cơ hội hiếm có để lập công, liều mạng để làm, chỉ vì ngày hôm nay. Anh muốn gia đình họ được ở bên nhau.

Lúc này Diêu Mạn đang chọn đồ rất vui vẻ. Cô lại mua giày cho bà Hạ và ba đứa con trong nhà. Vải thì kéo thêm vài thước để may quần áo cho cả nhà. Hai cân bánh đào giá một hào năm một cân. Kẹo hồng sơn, một hào có thể mua được ba cuộn, cô mua ba hào, tức là chín cuộn.

Bánh bông lan và bánh gạo đều có giá sáu hào năm một cân, nhưng cần có sáu lượng tem phiếu lương thực, Diêu Mạn cầm những phiếu trong tay, mua!

Chỉ cần con thích ăn, cô đều mua!

Hiện giờ cô có phần tiêu tiền trả thù. Những năm qua các con đã thiếu thốn, cô thậm chí muốn bù đắp tất cả cho chúng trong một ngày.

Sổ bài tập tiểu học giá năm xu một cuốn, cô mua năm cuốn để bọn trẻ dùng viết bài.

Nếu không phải vì mua nhiều quá đến nỗi không cầm được nữa, Diêu Mạn còn muốn tiếp tục mua mua mua. Cuối cùng, Hạ Xuyên là người trả tiền.



Diêu Mạn nhìn mấy túi lớn túi nhỏ trong tay Hạ Xuyên, không nhịn được hỏi: “Em mua có hơi nhiều quá không?”

“Không đâu!” Hạ Xuyên thành thật trả lời: “Lần sau đến, lại mua tiếp!”

Bao năm qua cô đã phải chịu thiệt thòi nhiều, giờ tự nhiên là cô muốn mua gì thì cứ mua. Chỉ cần cô muốn, chỉ cần anh có!

Diêu Mạn nghe anh nói vậy, liền yên tâm: “Để em cầm cho!”

“Không cần, anh cầm!”

Diêu Mạn kiên quyết muốn cầm, Hạ Xuyên nói: “Vậy em cầm bánh đào và bánh gạo đi.”

Diêu Mạn bèn cầm lấy một chút cho có.

Hai người không đi đến trường tiểu học công xã nữa, mà đi đến tổ mổ lợn của công xã, mua ít thịt lợn. Dự định tối nay về gói bánh chẻo cho bọn trẻ ăn món ngon.

Thịt lợn giá một cân tám hào, cần có phiếu mua thịt, nông dân bình thường không đủ ăn. Nhưng Hạ Xuyên mua hai cân, lại mua thêm chút nội tạng không cần phiếu thịt, chính là ruột non lợn.

Mua xong thịt lợn và ruột non, Diêu Mạn lại đến cửa hàng gạo mua ít hạt kê. Dạ dày Tiểu Bảo không tốt, cô muốn nấu cháo hạt kê bí đỏ cho con ăn, tốt cho dạ dày.

Đứa trẻ lớn như vậy, cơ thể yếu, nhưng chưa được chăm sóc kỹ lưỡng, bao năm qua Diêu Mạn nhìn thấy mà đau lòng. Giờ có cơ hội, cô tất nhiên muốn chăm sóc thật tốt.

Sau đó cho bọn trẻ uống chút nước linh tuyền, kết hợp với thuốc Đông y điều chỉnh cơ thể. Bọn trẻ còn nhỏ, chỉ cần dinh dưỡng đầy đủ, sau này cũng có thể nuôi dưỡng khỏe mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook