[Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Chương 26:

Cửu Hi

28/08/2024

Diêu Mạn cần mua nhiều đồ, điều này Hạ Xuyên không ngờ tới, cuối cùng còn phải đi một chuyến đến trạm y tế để mua ít thuốc Đông y. Hỏi ra mới biết, thuốc này là mua cho bà Hạ để chữa chân. Hạ Xuyên cảm thấy ấm áp trong lòng.

Mặc dù Diêu Mạn ghét anh, nhưng mấy năm qua anh không ở đây, cô vẫn luôn chăm sóc chu đáo cho mẹ anh. Anh biết điều đó. Anh luôn biết, Diêu Mạn rất lương thiện.

Thấy trời đã xế chiều, hai người liền quay về.

Trên đường về nhà có một đoạn rất dài, Hạ Xuyên luôn tìm cách bắt chuyện với cô. Anh có để ý thấy cách ăn mặc và sắc mặt của Diêu Mạn, đủ để chứng minh rằng những năm qua cô sống khá tốt.

Diêu Mạn có chút muốn nói nhưng lại thôi. Lúc này, làm sao Hạ Xuyên có thể hiểu được những đau khổ mà cô đã phải chịu đựng trong những năm qua.

Đúng lúc này, họ tình cờ gặp đội trưởng đội nhỏ của đội sản xuất Đào Khê.

Đội trưởng đang đánh xe lừa chở phân bón, đi ngang qua thì không khỏi liếc nhìn người đàn ông bên cạnh Diêu Mạn, không nhìn thì thôi, vừa nhìn đã giật mình: “Anh Hạ Xuyên...”

Anh dừng xe lừa lại. Hạ Xuyên chào hỏi đối phương.

Người kia ngạc nhiên nói: “Anh không phải... không phải đã hy sinh rồi sao?”

“Nói ra thì dài lắm!”

“Lên đây, ngồi xe tôi, tôi đưa hai người về đội.”

“Làm phiền anh rồi, anh em.”

“Khách sáo gì, mau lên đi!”

Hạ Xuyên đặt hành lý lên xe lừa, sau đó để Diêu Mạn lên trước rồi anh mới ngồi lên.



Trên đường về, đội trưởng đội nhỏ hỏi rất nhiều câu hỏi về tình hình của Hạ Xuyên mấy năm qua. Những gì có thể trả lời, Hạ Xuyên trả lời, còn những gì không thể trả lời thì không nói.

Đội trưởng trước đây cũng rất bất mãn với những hành động của Diêu Mạn giả, nhưng thấy Hạ Xuyên vừa mới trở về, ông cũng không muốn nói gì khiến người ta phật ý, làm mất vui.

Ba người đi xe trở về đội sản xuất Đào Khê, xuống xe, Hạ Xuyên cảm ơn đội trưởng.

Đội trưởng nói: “Cảm ơn cái gì mà cảm ơn, lát nữa tìm anh uống rượu.”

Ông nhất định muốn nói chuyện với người anh em về những việc không phải người đã làm của Diêu Mạn giả trước đây.

Hạ Xuyên chưa biết gì cả, chỉ mỉm cười đáp: “Được!”

Trong lúc họ nói chuyện ngắn gọn, con gái lớn của Tôn Nguyệt Nguyệt, Đại Nha nhìn thấy cảnh này. Đại Nha không nhận ra Hạ Xuyên. Tưởng Diêu Mạn dẫn đàn ông lạ về nhà, liền lập tức chạy đi lan truyền tin tức.

Sáng nay, bị Diêu Mạn giành mất quần áo, lại bị mắng. Cô ta luôn ôm mối hận trong lòng, giờ có cơ hội trả thù rồi.

Cô ta thấy hai anh em Nhị Bảo và Tiểu Bảo đang ở ngoài cắt cỏ lợn, lập tức chạy tới nói: “Ha ha ha, tôi tận mắt thấy mẹ của hai đứa dẫn đàn ông lạ về nhà rồi. Bà ấy kiếm cho hai đứa một ông bố dượng, sau này hai đứa sẽ bị đuổi ra khỏi nhà, làm kẻ ăn xin hôi thối thôi!”

Nhị Bảo và Tiểu Bảo vừa nghe, sắc mặt liền thay đổi. Họ quá hiểu tính cách của mụ mẹ ghẻ. Chuyện như thế này, mụ mẹ ghẻ không phải là không thể làm ra. Quả nhiên những điều tốt đẹp trước đây đều là giả tạo, chỉ là để dẫn đàn ông lạ về.

Hai anh em vội vàng chạy về nhà. Chợt nhớ ra điều gì, cả hai đồng lòng nhặt đất ném vào con gái của Tôn Nguyệt Nguyệt rồi bỏ chạy.

Đại Nha bị ném trúng, tức giận: “Hai thằng nhóc thối tha đừng có chạy!”

Nhị Bảo và Tiểu Bảo chạy thẳng về nhà, quả nhiên thấy Diêu Mạn dẫn một người đàn ông lạ về, lúc này còn đang trò chuyện với các xã viên trên đường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook