[Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Chương 30:

Cửu Hi

29/08/2024

Sao lại có chuyện lớn như vậy xảy ra chứ?!

Diêu Mạn nhìn thẳng vào mắt Tôn Nguyệt Nguyệt đầy giận dữ: “Những gì tôi đã làm, tôi sẽ không chối, nhưng cô là thứ gì tốt đẹp? Chẳng qua chỉ là muốn trả thù tôi, tiếc là tính kế không thành còn thiệt hại nặng hơn!”

Tôn Nguyệt Nguyệt nhảy dựng lên định lao vào đánh Diêu Mạn, Hạ Xuyên lập tức chắn trước mặt Diêu Mạn, đẩy Tôn Nguyệt Nguyệt ra, “Vợ tôi là người thế nào, trong lòng tôi rõ hơn ai hết. Nếu cô còn tiếp tục ăn nói không sạch sẽ, vậy thì hãy để công an phân xử.”

Thái độ của Hạ Xuyên đã rất rõ ràng. Anh quyết tâm bảo vệ Diêu Mạn.

Tôn Nguyệt Nguyệt đầy căm phẫn: "Anh biết rõ trong lòng mà? Anh chính là người ngu ngốc nhất thế gian này! Vợ anh bao nhiêu năm nay không biết đã cắm cho anh bao nhiêu cái sừng rồi. Vậy mà anh vẫn còn bênh vực cô ta. Anh có phải kẻ ngốc không?"

Mọi người xung quanh đều hít một hơi sâu. Thật ra, mọi người đều thấy chuyện này không phải là không có khả năng.

Trước đây, Diêu Mạn giả làm việc rất hoang đường. Cô ta không quan tâm gì cả, chỉ lo ăn chơi, ngày nào cũng đến Công Xã hoặc huyện, không ai biết để làm gì.

Nhưng Diêu Mạn vẫn điềm tĩnh: "Nói tôi làm bậy bên ngoài, vậy thì mấy người đàn ông đó là ai? Cô nói tên ra, tôi cùng chồng tôi đi tìm từng người một hỏi cho rõ."

Thực sự, Diêu Mạn giả làm việc rất vô đạo đức. Nhưng cô ta lại quá tham lam, cứ nhất quyết tìm một người đàn ông vừa có quyền lực, vừa đẹp trai và trẻ trung.

Người xấu xí không được. Cao dưới một mét tám không được. Mặt có tàn nhang không được. Trên hai mươi lăm tuổi không được. Đẹp nhưng không giàu không được. Gia đình giàu có nhưng không quyền thế cũng không được. Tính cách không tốt càng không được...

Với những điều kiện khắt khe như vậy, đúng là chẳng có người đàn ông nào đáp ứng được cô ta.

Hơn nữa, sau khi uống nước suối linh, linh hồn Diêu Mạn dần trở nên mạnh mẽ, đôi khi cũng ngăn được những hành động quá đáng của Diêu Mạn giả.



Vì vậy, về mặt đạo đức cá nhân, Diêu Mạn có thể khẳng định, người giả kia không có chuyện gì.

Tôn Nguyệt Nguyệt tức điên lên: "Ngày nào cô cũng đến Công Xã và huyện, cô dám nói không có chuyện gì sao?"

Diêu Mạn phản bác: "Không phải cô cũng thường xuyên đi cùng tôi sao? Chẳng lẽ cô có mà tôi không?"

"Đồ khốn nạn!" Giọng điệu nhạt nhẽo của Diêu Mạn làm Tôn Nguyệt Nguyệt tức điên.

Diêu Mạn dường như có một sức hút kỳ lạ, khiến người ta phát điên ngay cả khi cô đang bình tĩnh.

Chủ nhiệm phụ nữ chất vấn Tôn Nguyệt Nguyệt: "Cô nói Diêu Mạn ngoại tình, vậy tên người đàn ông đó là ai?"

"Đúng rồi, là ai?" Tôn Nguyệt Nguyệt nhất thời không nghĩ ra được ai để bịa chuyện.

Thực tế, Diêu Mạn giả tuy thích hưởng lạc nhưng không có ai cụ thể. Cô ta chỉ thích mơ mộng hão huyền, luôn nói sau này sẽ làm phu nhân của đoàn trưởng...

Lúc đó, Tôn Nguyệt Nguyệt từng châm chọc, nói rằng cô ta đã làm mẹ kế rồi, còn sinh hai đứa con, đoàn trưởng nào lại muốn lấy một người như cô? Diêu Mạn lúc đó chỉ khinh bỉ. Bây giờ thì hay rồi, người đàn ông làm đoàn trưởng đã quay về.

Điều này khiến Tôn Nguyệt Nguyệt tức điên! Con người này sao lại may mắn như vậy? Cô ta thực sự tức đến mức muốn hủy hoại Diêu Mạn ngay lập tức.

Diêu Mạn cười nhạt: "Cô sẽ không vô tình nói ra tên tình nhân của cô chứ?"

Tôn Nguyệt Nguyệt đang tức giận, giờ chỉ tay vào Diêu Mạn mà run rẩy. Nếu ánh mắt có thể giết người, Diêu Mạn chắc đã bị cô ta xé thành ngàn mảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook