[Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Chương 31:

Cửu Hi

29/08/2024

Đại đội trưởng gọi người kéo Tôn Nguyệt Nguyệt ra ngoài, vừa kéo vừa lớn tiếng quát: "Tôn Nguyệt Nguyệt, lo chuyện của chồng cô đi... Thật là tạo nghiệp, gây ra lắm chuyện như vậy..."

Người nhà họ Hạ cũng đẩy Tôn Nguyệt Nguyệt ra ngoài cửa.

Tôn Nguyệt Nguyệt khóc lóc bỏ chạy.

Bởi vì Bà Hạ và Hạ Xuyên không muốn truy cứu Diêu Mạn, các họ hàng nhà họ Hạ cũng không ai dám nói gì thêm. Cho dù trước đây Diêu Mạn có sai lầm, cô cũng đã sinh cho nhà họ Hạ hai đứa con.

Điều quan trọng là thái độ của Hạ Xuyên. Hạ Xuyên đã chọn bảo vệ Diêu Mạn, người khác cũng không muốn gây phiền phức.

Sau khi tiễn mọi người trong đội đi, Diêu Mạn không nói gì thêm. Trước tiên, cô đem gấp đôi số nước tương, muối và một ít dầu cải đã mượn của bà Ngưu hàng xóm trả lại.

Trước đây đã làm phiền người ta không ít, Diêu Mạn muốn bày tỏ lời xin lỗi. Ngoài việc trả lại nước tương và muối, cô còn tặng thêm ít bánh đào và kẹo hồ lô.

Bà Ngưu thấy lần này Diêu Mạn biết điều như vậy, cũng không nói thêm lời nào khó nghe.

Ở nhà trước, Bà Hạ đuổi lũ trẻ đi cho lợn ăn, sau đó mới nhỏ giọng nói với Hạ Xuyên, người đang đầy bụng nghi hoặc:

"Từ khi Mạn Mạn sinh hai đứa con, tính tình đã thay đổi. Sau đó, khi nghe tin con hy sinh, cô ấy phát điên một thời gian, trở nên đến mẹ cũng không nhận ra. Cô ấy như vậy đã nhiều năm rồi. Sáng nay, sau khi rơi xuống nước, cả người lại thay đổi, trở nên giống như lúc mới về nhà mình."

"Trước đây, cô ấy rất thân với Tôn Nguyệt Nguyệt. Nhưng sáng nay, sau khi rơi xuống nước, đã đến nhà cô ta, quyết định cắt đứt quan hệ. Cô ấy còn đột ngột quỳ xuống xin lỗi mẹ, cô ấy nói..."

"Cô ấy nói gì?" Hạ Xuyên vội hỏi.

Bà Hạ hạ giọng nói bên tai con trai: "Cô ấy nói lúc sinh con khó, đã đụng phải thứ không sạch sẽ. Mẹ nghĩ đi nghĩ lại, hình như có vẻ đúng..."



Hạ Xuyên vẫn nhíu mày nghe, trong lòng lại vô cùng lo lắng. Anh nhớ lại trên đường về, Diêu Mạn đã nhiều lần muốn nói lại thôi với anh. Thực ra, cô ấy có rất nhiều điều muốn chia sẻ với anh, chỉ là không biết phải nói như thế nào. Những năm qua, cô ấy không hề sống tốt như anh đã tưởng.

Lúc này, Diêu Mạn đã trở về, giọng bình tĩnh, như thể chuyện ồn ào của Tôn Nguyệt Nguyệt lúc nãy chưa từng xảy ra: "Mẹ, tối nay chúng ta gói sủi cảo ăn nhé..."

Năm năm trời luyện tập, cô đã sớm học được cách kiểm soát cảm xúc của mình.

"Được, được." Bà Hạ cẩn thận đáp.

Diêu Mạn liền vào bếp chuẩn bị nhân sủi cảo.

Hạ Xuyên lập tức đi theo, lòng đầy thương xót: "Em..."

Diêu Mạn nhìn vào mắt anh, rồi lại cụp xuống: "Có một số chuyện em không biết phải giải thích với anh thế nào. Điều duy nhất em có thể nói là, người mà Tôn Nguyệt Nguyệt nhắc đến, không phải là em!"

Hạ Xuyên nghe mà lòng đau nhói: "Mẹ đã kể cho anh nghe một số chuyện, bà nói rằng em... gặp phải thứ không sạch sẽ..."

Quá vô lý! Làm sao có chuyện như vậy trên đời?

Trong lòng anh không muốn tin điều đó là thật. Nếu là thật, điều đó chứng tỏ Diêu Mạn đã phải chịu nhiều đau khổ những năm qua. Nhưng nếu không phải, thì phải giải thích như thế nào về người mà Tôn Nguyệt Nguyệt nhắc đến?

Cô nhìn anh, nước mắt trong veo lăn xuống, như đập vào tim anh. Hạ Xuyên đau lòng ôm chặt cô vào lòng.

Nhị Bảo và Tiểu Bảo lúc này đã cho lợn ăn xong, chạy đến bếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook