[Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Chương 47:

Cửu Hi

29/08/2024

Vì vậy, anh kéo Đại Bảo lại nói chuyện trong lòng: "Ban đầu không định nói với mấy đứa trẻ các con đâu. Nhưng mấy năm đó, người bắt nạt các con không phải mẹ các con. Mà là mẹ các con khi sinh hai đứa em các con đã gặp phải thứ bẩn thỉu..."

"Các con nghĩ xem, sau khi sinh hai đứa em, mẹ các con có thay đổi rất nhiều không?" Hạ Xuyên dẫn dắt Đại Bảo suy nghĩ.

Đại Bảo suy nghĩ kỹ càng: "Hình như... đúng là... sau khi sinh em trai, mẹ không quan tâm đến con nữa. Cũng không muốn chăm sóc hai đứa em, luôn nói phiền phức, ghét bỏ..."

"Đó không phải là mẹ các con. Mẹ các con thực sự vì luôn lo lắng cho các con, thực ra vẫn luôn bảo vệ các con. Các con nghĩ xem có phải đôi khi gặp khó khăn rồi đột nhiên có người giúp các con không..."

Hạ Xuyên nói.

Những chuyện này, Diêu Mạn đã nói với anh tối qua. Cô ấy kể về một số cuộc phiêu lưu kỳ lạ của mình trong năm năm qua, được Thiên đạo che chở. Mặc dù không ai có thể cảm nhận được sự tồn tại của cô ấy, nhưng đôi khi cô ấy cũng có thể dùng một số sức mạnh để ngăn chặn một số chuyện xảy ra, bảo vệ bọn trẻ lớn lên.

Đại Bảo tiếp tục suy nghĩ kỹ càng: "Con gặp lợn rừng trên núi, tưởng chết chắc rồi, kết quả một lúc sau lợn rừng chạy mất. Đôi khi mụ dì ghẻ đánh chúng con, sẽ có thứ gì đó vô duyên vô cớ đập trúng mụ ta..."

Hạ Xuyên nói: "Đúng rồi..."

"Mẹ làm sao vậy?" Đại Bảo nhạy bén hỏi.

"Là gặp phải thứ bẩn thỉu, bây giờ thì ổn rồi, thứ bẩn thỉu đã bị đuổi đi..." Hạ Xuyên cũng không thể nói quá rõ ràng với đứa trẻ, vì chuyện này, bản thân anh cũng thấy khó tin: "Con tự hiểu trong lòng là được rồi, đừng nói với hai đứa em. Càng không được nói ra ngoài, không được nói với ai..."

Đại Bảo là anh cả trong nhà, chỉ cần cậu hiểu chuyện, hai đứa nhỏ bên dưới tự nhiên sẽ học theo. Hạ Xuyên không muốn để Đại Bảo hiểu lầm Diêu Mạn mãi.



Đại Bảo đột nhiên nước mắt lưng tròng: "Vậy... thứ bẩn thỉu đó bị đuổi đi như thế nào?"

"Là sau khi mẹ con rơi xuống nước, thứ bẩn thỉu đó đã chạy mất..."

"Là hôm qua sao?"

"Ừ."

Đại Bảo tự mình ngồi bên bếp lò vừa nhóm lửa vừa suy nghĩ. Càng nghĩ càng thấy đúng như lời bố nói.

Hạ Xuyên đi tìm bà Hạ xin chìa khóa, mở cửa tủ bếp, lấy ra mấy quả trứng để rán trứng ốp la. Bà Hạ đã tỉnh. Ngày thường bà tiết kiệm hết mức có thể. Nhưng mấy hôm nay, trứng cứ ăn mãi không hết, sắp hết rồi. Nghĩ lại, con trai đã về, con dâu đã bình thường trở lại, trứng ăn thì cứ ăn thôi!

Bà Hạ vào phòng xem, thấy con dâu vẫn đang ngủ. Tối qua con trai con dâu ầm ĩ cả đêm, bà ngủ ở phòng bên có nghe thấy. Tình cảm tốt thì tốt!

Bà chống gậy ra sân sau xem gà vịt. Phải nói là sau khi uống thuốc, lại được Diêu Mạn châm cứu, chân tay bà thực sự thoải mái hơn nhiều, đi lại cũng có sức hơn rất nhiều.

Lúc này Nhị Bảo và Tiểu Bảo cũng lần lượt thức dậy. Hai đứa vừa ra đã thấy đầy bàn đồ ăn ngon. Trứng ốp la thơm phức, một đĩa rau muống hái trong vườn quen thuộc, để Đại Bảo đi mua đậu phụ ở xưởng đậu phụ của đội, đậu phụ rưới nước tương. Điều này khiến Nhị Bảo và Tiểu Bảo thèm khóc. Chủ yếu là thèm trứng ốp la. Hạ Xuyên rán trứng ốp la rất chịu khó cho dầu.

Đại Bảo dẫn Nhị Bảo và Tiểu Bảo đi đánh răng rửa mặt, sau đó ra ăn cơm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook