[Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Chương 46:

Cửu Hi

29/08/2024

Quần áo từng kiện rơi xuống bên cạnh, anh ôm cô vào lòng, như ôm lấy báu vật duy nhất trên đời. Động tác của anh hoàn toàn không giống với vẻ ngoài thô lỗ của anh. Mỗi động tác đều vô cùng dịu dàng. Thậm chí còn có chút cẩn thận. Sợ cô có một chút khó chịu.

Trong không gian chật hẹp và tối tăm như vậy, chỉ có anh là hơi ấm duy nhất của cô. Trên người anh còn có mùi thơm của xà phòng, sạch sẽ sảng khoái, cùng với tiếng thở nặng nề của anh, Diêu Mạn nằm xuống...

Hai người mồ hôi nhễ nhại kết thúc một lần, đều phấn khích đến mức không ngủ được.

"Hạ Xuyên..."

"Anh đây!" Anh ôm chặt lấy cô.

Bình tĩnh một lúc, anh lấy giấy vệ sinh lau dọn cho cô. Sau lần này, mối quan hệ của hai người vô hình trung gần nhau hơn một bước.

Tóc Diêu Mạn ướt đẫm mồ hôi, đôi mắt đào hoa trong sáng ngây thơ, lúc này quyến rũ như tơ. Dùng cánh tay trắng nõn như tuyết cố gắng che chắn cảnh đẹp trước mặt. Hạ Xuyên thực sự không nhịn được, căn bản không nhịn được chút nào, lại lăn vào cùng cô...

Thời gian vui vẻ luôn trôi qua rất nhanh. Chớp mắt đã đến sáng.

Hạ Xuyên quen dậy sớm, nhìn Diêu Mạn ngủ say bên cạnh. Anh dùng mặt cọ cọ vào khuôn mặt mịn màng của cô. Họ đã quấn quýt nhau cả đêm, hương vị của cô khiến người ta nghiện quá.

Vô thức ôm chặt cô thêm vài phần. Đối với cô, anh hôn rồi lại hôn, thấy sắp hôn cô tỉnh Hạ Xuyên mới thu lại động tác, xuống giường giặt quần áo nấu cơm cho vợ con.



Đại Bảo cũng quen dậy sớm, vốn dĩ mỗi sáng đều là cậu dậy nấu bữa sáng. Cậu đi nhà xí tè xong ra, mới phát hiện Hạ Xuyên đang bận rộn trong bếp.

"Bố..."

"Tỉnh rồi thì đi đánh răng rửa mặt trước đi..." Lúc này Hạ Xuyên đang ngồi trước bếp lò nhóm lửa.

"Vâng!" Đại Bảo ra sân sau đánh răng rửa mặt.

Vì bây giờ thời tiết vẫn chưa quá lạnh nên cả nhà đều quen dùng nước giếng để rửa mặt. Nhanh chóng rửa xong, cậu đi tới:

"Bố..."

Đại Bảo thấy Hạ Xuyên trở về, thực sự rất vui. Nhưng bố dường như luôn thiên vị mẹ, trở nên hơi giống bố dượng...

"Ừm?" Hạ Xuyên đang nấu cháo trắng.

"Sau này mẹ đánh chúng con, bố cũng không giúp chúng con sao?" Đại Bảo nói ra nỗi lo lắng của Nhị Bảo và Tiểu Bảo. Đặc biệt là Nhị Bảo, rất lo lắng bố ruột sẽ biến thành bố dượng!

Hạ Xuyên nhếch miệng: "Sao có thể chứ?"



"Nhưng bây giờ bố chỉ nghe lời mẹ..." Đại Bảo bất thình lình nói.

Hạ Xuyên buồn cười nói: "Sau này nếu cô ấy vô cớ đánh các con, bố cũng sẽ phê bình cô ấy!"

"Thật không?"

Đại Bảo sao lại không tin như vậy chứ? Thực sự là mấy anh em họ bị bà mẹ ghẻ ngược đãi sợ rồi, không thể không lần lượt nhỏ thuốc mắt cho người bố không đáng tin này.

"Tất nhiên là thật!" Hạ Xuyên nói hơi giả tạo.

"Nhưng bố đã bị mẹ mê hoặc rồi!" Đại Bảo chỉ ra vấn đề cốt lõi.

"Một đứa trẻ con, nói bậy bạ gì thế?"

Hạ Xuyên thực sự muốn dịu dàng với đứa trẻ nhưng đôi khi những đứa trẻ này thực sự rất đáng đánh. Anh bị vợ mình mê hoặc thì sao chứ? Sao tối còn chưa đến? Tính toán một chút, còn phải đợi hơn mười hai giờ nữa.

"Nhưng mấy năm nay mẹ thực sự quá đáng!" Đại Bảo tuổi lớn hơn một chút, dù là trách nhiệm gánh vác hay những chuyện đã trải qua, đều sâu sắc hơn hai đứa em, càng khó quên những chuyện mấy năm nay.

Hạ Xuyên thấy đứa trẻ ấm ức như vậy. Nghĩ đến những đứa trẻ trong nhà những năm qua thực sự đã phải chịu nhiều tội, anh lại cảm thấy mình có vẻ hơi thiên vị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Tùy Quân Dưỡng Oa Quân Tẩu Nghịch Tập Đòi Lại Danh Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook