[Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Chương 36:

Cuồng Dã La Bặc

12/09/2024

Tại sao Lục Chinh lại không muốn nhận lòng tốt của cô ta chứ? Còn lạnh nhạt như vậy, trưa nay đã thế, giờ lại thế. Chẳng lẽ anh xót cô ta nấu chè mệt nên giận sao?

Lục Chinh nghĩ một lát rồi nói: “Thế cô có thể mang cho vợ tôi ở ruộng đậu uống không? Chắc cô ấy cũng thích ngọt.”

Lâm Hạ: “Hả?”

Lục Chinh lại nhíu mày: “Nhưng bát này tôi thấy nhiều người uống qua rồi, thôi để đấy.”

Lâm Hạ: “Hả?”

Lục Chinh đi xa, tiếp tục cắt lúa với tốc độ ban đầu. Trong lòng anh có chút gấp gáp, lại tăng tốc thêm một chút. Vừa nãy bị lỡ việc hơi nhiều thời gian rồi!

"Tiểu Hạ ơi, còn chè đậu xanh không? Em trai tôi chưa được uống." một người đàn ông da ngăm đen gãi đầu đi tới, có chút ngại ngùng.

Người đàn ông này tên là Lục Tử. Lúc nãy em trai anh ta đi vệ sinh, chè đậu xanh ở đây đã phát hết, phần của anh ta cũng đã uống xong. Nhưng Lục Tử thương em trai, nên đành mặt dày đi xin thêm.

Lâm Hạ chợt tỉnh, cô ta nhìn Lục Tử bằng ánh mắt khó chịu, không muốn cho.

Nhưng nghĩ đến Lục Chinh đang ở bên cạnh, cô ta vội thay đổi thái độ. Nở một nụ cười ngọt ngào và nói: "Được thôi, vừa hay còn lại một bát cuối, anh lấy đi nhé!"

Lục Tử cảm kích nói: "Cảm ơn cô nhiều nhé, Tiểu Hạ cô thật là tốt bụng!"

Lâm Hạ miễn cưỡng đưa bát chè đậu xanh cho anh ta. Lúc nãy ra ngoài vội, cô ta còn chưa kịp uống một ngụm nào! Nhưng lời khen đó lại khiến cô ta thích thú, đặc biệt là khi có Lục Chinh ở đây.



Nhưng tại sao Lục Chinh lại không chịu uống chè đậu xanh của cô ta nhỉ? Buổi trưa đã từ chối thịt gà không nói, sao đến một bát chè đậu xanh bình thường mà cũng không uống?

Thậm chí còn bảo cô ta mang cho cái "đồ đàn bà xấu xa" kia uống nữa chứ?!

Cố tình chọc tức cô ta sao? Mà nhìn thì không giống, khuôn mặt của Lục Chinh không biểu lộ gì cả.

Nhưng vốn dĩ mặt Lục Chinh lúc nào cũng không có biểu cảm gì mà! Vậy có lẽ là anh cố tình làm cô ta tức giận chứ gì? Dù sao trước đây cũng có nhiều người biết cô ta thích Cảnh Sâm, chỉ là ngại bố cô là đội trưởng nên không ai dám nói sau lưng.

Lục Chinh có khi nào cũng biết rồi chăng? Trong lòng Lâm Hạ bất chợt có chút lo lắng.

Kể từ khi tái sinh, cô ta chưa hề tìm gặp Cảnh Sâm lần nào. Một là để tránh nghi ngờ, hai là cô ta không muốn dây dưa với Cảnh Sâm.

Cô ta biết Cảnh Sâm là người lạnh lùng, thực tế lúc này Cảnh Sâm hoàn toàn chưa thích cô ta. Vừa hay có thể nhanh chóng cắt đứt mọi rắc rối. Đời trước, cô ta đã phải tốn công sức để khiến Vệ Tinh Tinh tức đến mức rời đi.

Lâm Hạ vừa nghĩ vừa đứng yên tại chỗ.

Lục Chinh không thèm nhìn cô ta, chỉ chăm chú vào công việc của mình.

“Cẩm Hoa, con bé Tiểu Hạ nhà chị thật xinh xắn. Đã mười chín tuổi rồi phải không, mà vẫn chưa ai đến dạm hỏi à?” Dì Lưu, hàng xóm của Trương Thúy Hoa, hỏi.

Trương Thúy Hoa là mẹ của Lâm Hạ, sinh con gái muộn nên rất cưng chiều. Nghe người ta khen con gái, bà ta cười tít cả mắt: "Tiểu Hạ nhà tôi là đứa có chủ kiến, nó không muốn lấy chồng sớm, tôi và bố nó cũng sẵn lòng nuôi nó thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook