[Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Chương 37:

Cuồng Dã La Bặc

12/09/2024

"Chà, chị và ông lão nhà chị đồng ý nuôi con bé, liệu các con dâu có đồng ý không?" Bà Quách thẩm đang làm việc chăm chỉ gần đó bỗng châm chọc.

Trương Thúy Hoa cười khẩy một tiếng, lườm bà Quách: “Bọn chúng dám không đồng ý à?”

Bà ta vừa nói xong, bà Quách và mấy bà thím khác liếc mắt nhìn nhau, cười khẩy vài tiếng, không nói thêm lời nào.

Thực ra bà Quách trước đây từng đến nhà Lâm Hạ nhờ mai mối cho con trai mình. Nhưng vừa bước vào nhà, bà ta đã bị Lâm Hạ lườm nguýt không ít lần. Quà cũng đã nhận, cuối cùng nhà họ Lâm lại lấy lý do Lâm Hạ không muốn lấy chồng để từ chối.

Bây giờ, trong nhà có chút gì để lấy ra đâu có dễ dàng? Những món quà đó đều là bà Quách cất công lên thành phố mua. Trong đó có cả một mảnh vải đỏ, ai ngờ Lâm Hạ lại nhờ người làm thành chiếc váy, trông đẹp lắm chứ!

Càng thấy đẹp, bà Quách lại càng khó chịu. Không lấy thì không lấy, sao lại nhận quà của bà ta chứ? Ngại đội trưởng Lâm, bà ta cũng không dám đòi lại.

Chứ nếu không, bị ghim thù thì mệt lắm.

Ai mà không biết, nói thì hay là không muốn lấy chồng, nói trắng ra là không ưng con trai họ thôi. Khi Cảnh Sâm vừa về làng, Lâm Hạ không phải ngày nào cũng chạy đến trạm thanh niên trí thức sao?

Lâm Hạ đứng trên đồng một lát, nghĩ bụng lần này không được thì lần sau. Cô ta phải tìm cách cho Lục Chinh biết cô ta đã không còn thích Cảnh Sâm nữa, như vậy Lục Chinh sẽ không có gánh nặng trong lòng.

Hôm nay cô ta bị chị dâu thứ hai làm bực mình, nhất định phải về mách mẹ mới được!



Lâm Hạ đặt chiếc giỏ trống và bình nước không xuống. Nói với anh ba đang làm việc trên ruộng: "Anh ba! Anh mang về giúp em, em không cầm nổi nữa!"

Anh ba cô ta liền vui vẻ đồng ý.

Đây là lần đầu tiên em gái mang chè ra đồng cho anh em uống, anh ba Lâm không khỏi phấn khởi. Em gái không muốn mang thì thôi, anh ta mang giúp cũng được.

“Em gái cậu hôm nay xinh thế nhỉ!” Một thanh niên tầm tuổi đó trêu chọc.

Anh ba Lâm cười đắc ý: “Đúng vậy, trong làng này, cậu tìm ra được cô gái thứ hai đẹp bằng em gái tôi không?”

Chàng thanh niên không cần suy nghĩ, đáp: “Có chứ, Vệ thanh niên trí thức ấy. Cô ấy còn đẹp hơn em gái cậu nhiều, mà cậu chưa thấy cô ấy mặc chiếc váy trắng đâu...”

Anh thanh niên liếc nhìn Lục Chinh ở xa, hạ thấp giọng một chút, tay làm động tác trên ngực: "Cô ấy cái ngực, như hai cái bánh bao lớn, cái chân thì thẳng tắp. Thật đúng là lợi cho Lục Chinh rồi. Dù rằng tiếng tăm của Vệ thanh niên trí thức không tốt lắm, nhưng đổi lại là tôi, tôi cũng vui lòng cưới cô ấy."

Anh ba Lâm nghĩ ngợi mặt liền đỏ lên, nhổ nước bọt một cái: "Đừng nói mấy lời như vậy về người ta, không hay đâu lưu manh lắm."

Chàng thanh niên cười ha hả: "Chẳng phải cậu cũng từng thích Vệ thanh niên trí thức sao? Cậu dám nói cô ấy không đẹp hơn Lâm Hạ nhà cậu?"

Ba Lâm quay lại nhìn một cái về phía em gái đang đi xa. Chắc chắn cô ta không nghe thấy, mới nói: “Vệ thanh niên trí thức quả thật đẹp.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook