[Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Chương 44:

Cuồng Dã La Bặc

12/09/2024

Bề ngoài Lục Chinh có vẻ bình tĩnh, nhưng trong lòng anh như đang sôi lên. Dung nham nóng chảy trong tim anh càng ngày càng thiêu đốt.

Anh cảm thấy từ "đáng yêu" mà dùng để miêu tả một người đàn ông thì thật yếu đuối, nữ tính. Nhưng khi từ này thốt ra từ miệng cô ấy, sao anh lại thấy vui như thế chứ?

Vừa rồi anh còn tiếc vì không ôm cô ấy thật chặt, giờ thì đã được bù đắp lại. Cơ thể của cô ấy mềm mại, thon thả đến khó tả. Anh chỉ ước con đường này dài hơn chút nữa, dài mãi thêm nữa.

Về đến nhà, Vệ Tinh Tinh cảm thấy mình đã hồi phục phần nào, liền định vào bếp nấu cơm.

“Em đừng nấu nữa.” Lục Chinh nói. Nghĩ đến lúc cô vừa rồi như vậy, anh không dám để cô làm gì nữa.

Vệ Tinh Tinh chớp mắt, “Thế mình ăn gì?”

“Anh sẽ...”

Chữ "nấu" của Lục Chinh còn chưa kịp thốt ra, đã bị Vệ Tinh Tinh gạt đi ngay: "Không được!"

Cô nhớ rõ ràng, Lục Chinh nấu ăn kiểu rất “nguyên thủy”.

Dù chỉ ăn có hai lần, một lần là bột ngô, một lần là bánh ngô hấp. Rất đơn giản, chỉ là bột ngô và nước hòa quyện, thậm chí còn cảm giác được sự không hòa hợp giữa chúng.

Cô thực sự không muốn ăn lại nữa. Vệ Tinh Tinh nghĩ, có thể là do nguyên liệu hạn chế, nhưng cô nghĩ mình thế nào cũng có thể nấu ngon hơn, ít nhất là dễ ăn hơn.

Lục Chinh cũng biết mình nấu ăn dở. Anh đã ăn như vậy bao nhiêu năm nay, làm sao lại không biết?



Anh ngại ngùng nói: "Thế để anh đi mua đồ ăn nhà người ta."

Trong lòng Vệ Tinh Tinh bỗng thấy ấm áp: “Không cần đâu, đừng tốn tiền, em nấu được mà.”

Cô vừa nói vừa đi vào bếp.

Lục Chinh đứng trong sân nhìn Vệ Tinh Tinh một lúc, thấy cô không có vẻ gì là sẽ ngất xỉu nữa, mới ra ngoài. Anh còn phải lên núi một chuyến.

Chờ Lục Chinh ra khỏi nhà, Vệ Tinh Tinh mới thở phào nhẹ nhõm. Mỗi lần anh nhìn cô, ánh mắt đó cứ nhìn thẳng, không lệch đi đâu, mỗi giây đều dõi theo cô.

Cô thấy lạ nhưng cũng rất vui.

Đoán anh đi lên núi, Vệ Tinh Tinh cũng không ngăn lại. Cô dần dần hiểu ra, người đàn ông này của cô quả thật là không chịu ngồi yên, lúc nào cũng có sức lực như không bao giờ cạn kiệt.

Nghĩ đến điều này, Vệ Tinh Tinh lại nhớ đến đêm hôm đó. Tức thì, cổ cô đỏ ửng lên. Đêm đó, sức của anh dường như còn lớn hơn bất cứ khi nào khác, cuối cùng cô phải khản giọng khóc lóc xin tha.

“Lại nghĩ linh tinh gì thế này?” Vệ Tinh Tinh lắc đầu, cầm lấy con cá mà Lục Chinh đã làm sạch vào buổi trưa.

Cô rửa sạch cá, cắt thêm một số nguyên liệu, nhào một ít bột ngô trộn với bột gạo nếp.

Bột gạo nếp là từ một người trong đội thanh niên trí thức không có phiếu lương thực, chỉ còn hai lạng, Vệ Tinh Tinh cũng nhận luôn, không cần phải khách khí với đám người này làm gì.

Cá là món rất thách thức tay nghề, nhất là với người như Vệ Tinh Tinh, không thích chút mùi tanh nào. Vậy nên, việc xử lý cá thế nào trở thành mấu chốt. Khi đã hầm cá xong, Vệ Tinh Tinh lau mồ hôi trên trán, bước ra khỏi bếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook