[Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Chương 45:

Cuồng Dã La Bặc

12/09/2024

May là xung quanh nhà không có ai ở, nhà gần nhất cũng phải cách khoảng mười mét. Nếu không mỗi khi nấu món gì có mùi, phải đóng kín cửa sổ thì sẽ vừa nóng vừa ngột ngạt.

Bên ngoài nhiệt độ đã giảm, nhưng trong bếp thì vẫn còn nóng vì có lửa, nhưng cô ra ngoài không phải để nghỉ ngơi. Cô lấy một cái chậu nhỏ và ghế đẩu, ngồi bên bể nước bắt đầu giặt đồ.

Cuộc sống ở đây hoàn toàn khác với kiếp trước của Vệ Tinh Tinh. Trước kia, cô là một dân văn phòng, dù có lương cao nhưng lúc nào cô cũng căng thẳng, phải chú ý từng động tĩnh của khách hàng.

Ở đây thì khác, mệt mỏi chủ yếu về thể chất, nhưng lại rất trọn vẹn. Vì cô biết mình cần làm bao nhiêu, làm đến khi nào thì được nghỉ. Vì không phải đối mặt với đủ loại khách hàng khó tính, cô chỉ cần bẻ ngô thôi.

Cô cũng có thời gian để nấu ăn, sống tốt. Hơn nữa, cô còn có thêm một người có thể sưởi ấm cho nhau.

Nghĩ đến đây Vệ Tinh Tinh mỉm cười, nhìn vào chiếc áo vải thô của Lục Chinh đang giặt trong tay. Cô bỗng nhớ tới miếng vải màu xanh nhạt mà Tưởng Lệ mang đến để trả nợ.

Không biết có hợp để may một cái áo cho anh không nhỉ? Vệ Tinh Tinh cười ngọt ngào.

Người đàn ông của cô có đường nét khuôn mặt tinh tế, dáng người tuyệt vời, màu xanh nhạt hẳn sẽ rất hợp với anh. May một chiếc áo sơ mi kiểu mà thời nay ai cũng thích thì không phải là tốt lắm sao?

Chỉ là lần sau phải tìm cơ hội để đo đạc cẩn thận ba vòng của anh.

Đối với việc may áo quần, Vệ Tinh Tinh rất tự tin. Cô đã không thể chờ để nhìn thấy vẻ mặt vui mừng của Lục Chinh khi mặc chiếc áo đó. Không biết có thể nhìn thấy anh cười không.

...



Lục Chinh chuyến này thu hoạch cũng không tệ. Anh thích đặt bẫy sâu trong rừng.

Ở khu vực nông thì rất ít, vì cũng có không ít dân làng thích lên núi săn thú về đổi bữa, lâu dần ở chỗ nông không còn bao nhiêu con mồi nữa. Nhưng khu vực sâu thì người ta không dám vào. Đây vẫn là những năm 70, trong rừng ngoài những con thỏ rừng, gà rừng, còn có cả sói và hổ - những loài thú dữ.

Lục Chinh lại không sợ, trước đây anh nghĩ dù sao mình cũng chỉ có một mình, chết thì chết thôi.

Bây giờ tâm trạng đã có chút thay đổi, nhưng lý do khiến anh tiếp tục săn thú lại càng thêm vững chắc. Người phụ nữ của anh thích ăn thịt.

Bây giờ anh mang theo chai mật ong rừng mà mình đã tích trữ và con hoẵng nhỏ săn được hôm nay, đi nhanh trên con đường về nhà.

Con hoẵng không lớn. Anh có dụng cụ giấu trong rừng, làm thịt ngay tại chỗ rồi đi theo con đường mòn ít người biết đến, không gây chú ý.

Vừa về đến nhà, anh đã ngửi thấy mùi thơm của canh cá và thấy bóng dáng người phụ nữ đang phơi quần áo.

Đôi mắt đào hoa của Lục Chinh khẽ cong lên, một hạt giống mang tên “nhà” trong lòng anh âm thầm nảy mầm.

“Lục Chinh!” Vừa nhìn thấy anh, Vệ Tinh Tinh vui mừng khôn xiết.

Trời đã tối, lúc nãy cô còn hơi lo lắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Xuyên Thành Vợ Trước Pháo Hôi Mang Song Thai Của Tháo Hán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook