Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Chương 36: Mái Tóc Mềm Mại Mảnh Mai Xẹt Qua Khuôn Mặt Đen Nhánh Của Triệu Quốc Đống

Tô Chỉ

15/08/2022

Triệu Quốc Đống sắc mặt đột nhiên lộ ra vẻ xấu hổ, ánh mắt quét qua Lý Ngọc Phượng, sắc mặt đen lại.

Triệu Gia Đống càng giật mình hơn khi nhìn thấy Lý Ngọc Phượng, hắn rụt cổ lại lùi về phía sau hai bước: “Anh Tam Hổ, anh em và em vẫn nên đi bộ, chúng em thích đi bộ!” Hắn rất muốn đi xe! Con đường đá này thật sự quá gồ ghề, khi bước đi lòng bàn chân của hắn cũng đau, nhưng thay vì gặp Lý Ngọc Phượng, cậu vẫn lựa chọn đi bộ!

"Chạy cái gì? Tôi là hổ cái sao? Hai người sợ tôi như vậy?" Thấy hai người chuẩn bị rút lui, Lý Ngọc Phượng đứng lên nhìn hai người nói: "Tứ ca, anh kéo Gia Đống lên đi."

Triệu Gia Đống ôm cặp sách trong tay, ỉu xìu nhìn Triệu Quốc Đống, lại nhìn Lý Ngọc Phượng, suy nghĩ cho lòng bàn chân của mình, cậu ngoan ngoãn duỗi tay ra để cho Lý Ngọc Hổ kéo lên máy kéo.

Lý Ngọc Hổ cũng rất thích Triệu Quốc Đống, khi còn nhỏ hắn đánh nhau với người khác trong trường, Triệu Quốc Đống đã giúp đỡ hắn và hắn luôn coi anh ấy như em rể của mình. Nhưng không ngờ cuối cùng một người em rể cao to, dũng mãnh và mạnh mẽ như vậy lại em gái của mình lăn qua lăn lại mất luôn.

Hắn nhảy khỏi máy kéo, đỡ gánh đồ của Triệu Quốc Đống chất lên xe và đẩy Triệu Quốc Đống lên.

Triệu Quốc Đống cả quá trình mặt tối sầm, không nói một lời. Trải qua một tuần này đi sớm về tối, hắn thành công lại đem mình rám đen rám thêm vài độ, nhìn qua đen nhánh cường tráng, trên cánh tay hoa văn cơ bắp rõ ràng, làn da bóng loáng.

Khi mọi người đã ngồi vững, chiếc máy kéo bắt đầu hoạt động trở lại, Lý Ngọc Phượng kéo tay áo Triệu Gia Đống yêu cầu cậu ta đổi vị trí cho mình.

Triệu Gia Đống ngồi bên cạnh Triệu Quốc Đống, vị trí thay đổi, liền biến thành cô ngồi ở bên cạnh Triệu Quốc Đống.

Lý Ngọc Phượng cũng mặc kệ hắn, chỉ quay đầu sang một bên, để mái tóc dài mới gội tối hôm qua còn thoảng hương hoa bụp hồng cận bay trong gió.



Đuôi ngựa dài tung bay trong gió, mái tóc mềm mại mảnh mai xẹt qua khuôn mặt đen nhánh của Triệu Quốc Đông, khiến anh cảm thấy toàn thân cứng đờ.

Lần này anh ta thực sự đã lên xe tặc.

Triệu Quốc Đống trong lòng nghĩ như vậy, nhưng mũi lại bất giác ngửi mùi thơm trên tóc cô, cảm thấy trước đây chưa từng ngửi thấy mùi nào thơm như vậy. Anh cau mày, cố gắng giữ cho mình không tự tưởng tượng, cảm thấy hai má mình trở nên nóng vô cùng. Cổ và hai bên tai đều đỏ lên.

Tốt lắm ... Lý Ngọc Phượng quay đầu lại, nhìn thấy làn da đồng đồng cổ của Triệu Thiết Trụ tối sầm lại, vành tai trắng nõn duy nhất trên mặt lộ ra một chút màu máu.

Vẫn thấy xấu hổ!

Lý Ngọc Phượng hơi quay sang một bên, đột nhiên chiếc xe xóc nảy, đầu gối đập vào cơ đùi căng cứng của Triệu Quốc Đống.

Rõ ràng xương của cô đập vào thịt hắn, nhưng hai mắt cô lại đỏ bừng vì đau, sau đó nghe thấy tiếng Liễu Y Y hét lên, thân thể cô ta mất tự chủ và vào lòng Lưu Chấn Hoa.

Sau khi mọi người điều chỉnh lại chỗ ngồi, cô ta bị "ép" ngồi bên cạnh Lưu Chấn Hoa.

Triệu Quốc Đống theo phản xạ có điều kiện đưa tay đỡ Lý Ngọc Phượng, bàn tay nắm lấy cổ tay mảnh khảnh, giống như bị điện giật, hắn vội vàng buông tay ra, giữa hai lông mày đen nhíu lại, vẻ mặt nghiêm túc.

Không biết bao giờ chiếc xe của tặc này mới đến nơi…đúng là sự dày vò từng phút từng giây.

Triệu Gia Đống nhìn ra anh hắn quẫn bách, vì để cho anh hắn lấy được nàng dâu, hắn quyết định giúp đỡ một chút, mặc dù mình có một cái miệng không có cửa, nhưng ngày tháng sau này vẫn phải sống tiếp.



“Chị Ngọc Phượng, chị lên công xã chơi hả?”

Lý Vị Ương lười để ý tới hắn, nhướng mi không lên tiếng, từ trong túi lấy ra một cục kẹo ăn.

Lý Ngọc Hổ ở bên cạnh nói: "Vết thương ở chân em ấy không thuyên giảm. Mẹ tôi nhờ Tam ca đưa em ấy đến trung tâm y tế công xã để tiêm thuốc!"

"Cái gì? Vết thương của chị Ngọc Phượng còn chưa lành sao? Của em đều lành rồi!" Triệu Gia Đồng đột nhiên hưng phấn, bán thuốc mỡ cho anh trai: "Thuốc mỡ thảo dược mà anh trai đưa cho, em bôi hai ngày là đã đóng vảy rồi."Vừa nói, anh ta vừa liếc nhìn Triệu Quốc Đông, nháy mắt nói:" Anh à, anh cũng làm gì đó cho chị Ngọc Phượng đi, cô ấy vẫn không khỏe! "Cái gì? Vết thương của chị Dư Phong còn chưa lành sao? Của em đều lành rồi!" Triệu Gia Đồng đột nhiên hưng phấn, bán thuốc mỡ cho anh trai: "Thuốc mỡ thảo dược mà anh trai đưa cho, em bôi hai ngày rồi, đã đóng vảy rồi. Bây giờ. "Vừa nói, anh ta vừa liếc nhìn Triệu Quốc Đông, nháy mắt nói:" Anh hai, anh làm cái đó cho chị Ngọc Phượng đi, chị ấy vẫn chưa khỏi!”

Triệu Quốc Đống mặt đen như đáy nồi, hắn thật sự muốn tát vào mặt Triệu Gia Đống, nhưng khi ngẩng đầu lên, lại thấy Lý Ngọc Phượng đang nheo mắt nhìn mình, bị đôi mắt to đen láy kia nhìn chằm chằm, Triệu Thiết Trụ cảm thấy phía sau lưng hơi lạnh.

"Hoá ra anh có thể làm thuốc mỡ..." Lý Ngọc Phượng vẫn đang nhai kẹo trong cái miệng nhỏ nhắn, nhìn Triệu Quốc Đông từ từ mở miệng, đôi mắt hạnh nhân tròn xoe như có ánh sáng, cô nhìn hắn nở nụ cười mà giống như không cười.

“Nhà chúng em từng mở hiệu thuốc, cha em còn biết xoa bóp cho người ta!” Triệu Gia Mẫn còn không biết mình đã đâm phải tổ ong vò vẽ, còn tiếp tục lãi nhải nói.

Lý Ngọc Phượng quay đầu lại nhìn cậu một cái, từ trong túi màu xanh quân đội lấy ra một viên kẹo, đút vào tay cậu nói: "Ăn kẹo đi."

“Cho… cho em?” Triệu Gia Mẫn cảm thấy đã mấy năm không được ăn kẹo, cảm động đến nước mắt đều sắp rơi xuống. Hắn cầm viên kẹo trong lòng bàn tay và hào hứng nói: "Chị Ngọc Phượng, chị biết …..em đã không được ăn kẹo mấy năm rồi không? Sau khi gia đình chúng em chuyển về đội sản xuất, em đã không còn được ăn kẹo…."

Lông mày Lý Ngọc Phượng nhíu lại, cô thực sự rất khó chịu khi nghe những lời dài dòng của hắn, cô liếc hắn một cái rồi nói: "Cho em kẹo còn không thể lấp được miệng em sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook