Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Chương 37: Vị Trí Sung Huyết Không Chỉ Có Đầu Hắn

Tô Chỉ

15/08/2022

Triệu Quốc Đống đang lên kế hoạch làm sao một lát nữa giáo huấn em trai ngốc của hắn….

Có cầm thắt lưng quất lên lên người nó cũng không hết giận! Sao mà lại ngốc như vậy chứ! Ngực hắn giống như bị một khối đá lớn chặn lại, kiềm nén đến thờ không ra hơi.

“Kẹo còn không thể lấp được miệng em sao?” Gần như đồng thanh với Lý Ngọc Phượng, Triệu Quốc Đống cũng nói một câu như vậy.

Triệu Gia Đống bóc giấy gói kẹo ra và nhét viên kẹo vào miệng, vẻ mặt thất thần: "Tại sao hai người luôn nói những câu giống nhau?"

Lý Ngọc Phượng hừ một tiếng, dựa vào chỗ ngồi, giương cằm không nói lời nào.

Một đầu tóc dài đen nhánh mang theo mùi thơm, lại ở trên mặt Triệu Quốc Đống quét tới…quét lui….

Triệu Quốc Đống cảm thấy đầu mình sung huyết, lại cúi đầu xuống, mới phát hiện vị trí sung huyết không chỉ có đầu hắn.

May mắn…..hắn mặc một chiếc quần cộc rộng, không ai chú ý tới địa phương bí ẩn kia.

Triệu Quốc Đống cúi đầu, cố ý bắt chéo hai chân, đem cánh tay đặt lên đầu gối, che dấu đi quẫn bách.

Mấy người ngồi phía sau máy kéo đều yên tĩnh lại, mọi người đều ngầm hiểu lẫn nhau, không ai đánh vỡ sự yên tĩnh này.

Lý Ngọc Phượng cúi đầu xuống trông thấy hai cái sọt mà vừa rồi Triệu Ngọc Hổ giúp Triệu Quốc Đống khiêng lên, một cái bên trong dùng bông nát lót có đặt mười mấy quả trứng gà, một cái khác là một ít cành cây, chắc nhà ăn trường học yêu cầu học sinh mang đến dùng để nấu cơm.

Phân gà dính trên trứng đều được lau chùi sạch sẽ, quả nào quả nấy to tròn bụ bẫm, chắc chắn đã được cho ăn nhiều trùng sống mới có thể đẻ trứng gà hai lòng đỏ tốt như vậy. Đáng tiếc trứng gà tốt như vậy, Triệu gia không nỡ để nhà mình ăn.

Lý Ngọc Phượng vụng trộm ngẩng đầu nhìn Triệu Quốc Đống một chút, thấy hắn cứ cúi gằm mặt xuống, bởi vậy thân hình cao lớn vạm vỡ có vẻ hơi còng, mũi rất cao, dùng cách hiện đại đến nói, đó chính là góc nghiêng thần thánh.

Cô dùng ánh mắt như vậy nhìn Triệu Quốc Đống, đương nhiên không qua được con mắt của Lưu Chấn Hoa, Lưu Chấn Hoa nhíu mày, không biết trong khoảng thời gian này đến cùng đã xảy ra chuyện gì, người xưa nay chưa bao giờ nhìn thẳng vào Triệu Quốc Đống như Lý Ngọc Phượng bây giờ lại nhìn hắn ta bằng ánh mắt này.

Lý Ngọc Phượng thích hắn ta? Hoàn toàn không thể? Cô đã từng vô số lần khinh bỉ người đàn ông này trước mặt mình, nói hắn ta vừa quê mùa vừa ngủ ngốc, không thú vị.



“Ngọc Phượng, một lát tôi có rãnh, tôi đưa cô đi trung tâm y tế tiêm thuốc nhé?”

Lưu Chấn Hoa nghĩ nghĩ, vẫn là mỉm cười mở miệng. Cho dù hắn như cũ đối Liễu Y Y lòng mang áy náy cùng hi vọng xa vời, nhưng bây giờ ... theo đuổi Lý Ngọc Phượng là ưu tiên hàng đầu của anh. Ngoài ra, Lý Ngọc Phượng như thế này thực sự khiến trái tim hắn rung động, vẻ ngoài tươi sáng và tràn đầy năng lượng này là điều mà các cô gái ở độ tuổi của họ nên có. Thay vì âm u vô hồn như Liễu Y Y, cả người mang theo cảm giác suy sụp.

“Không cần, Tam ca đi cùng tôi.” Mặc dù Lý Ngọc Phượng đáp lại lời của Lưu Chấn Hoa, nhưng ánh mắt vẫn nhìn về phía Triệu Quốc Đông, người đàn ông đó đang cau mày không nói gì.

Lý Vị Ương cũng cau mày, trong lòng cảm thấy có chút không ổn, cô quay đầu sang một bên, cái đuôi ngựa dài đánh vào mặt Triệu Quý Nhân, sửng sốt đến mức vội vàng ngồi thẳng dậy, trên mặt lộ ra vẻ ngưng trọng.

"Ngọc Phượng, nếu không liền để đồng chí Lưu đi cùng ngươi đi, anh trước tiên muốn đi đội nông nghiệp xử lý công việc." Lý Tam Hổ còn tưởng rằng Lý Ngọc Phượng thích Lưu Chấn Hoa, mặc dù hắn không có cảm tình đặc biệt với Lưu Chấn Hoa, nhưng nếu em gái thích thì hắn luôn ủng hộ vô điều kiện.

Lý Ngọc Phượng càng cảm thấy chán nản sau khi nghe lời này, cô cắn môi quay sang Triệu Quốc Đông, "Triệu Quốc Đông, anh đi cùng tôi đến trung tâm y tế."

“A?” Triệu Quốc Đống đột nhiên bị gọi tên, trên mặt lộ ra vẻ mờ mịt.

Hầu như tất cả mọi người ngồi ở băng ghế sau xe đều chú ý và theo dõi màn trình diễn của hắn lúc này.

Họ thậm chí còn không có cơ hội xum xoe trước mặt Lý Vị Ương! Trước đây Lý Vị Ương chỉ phản ứng với một mình Lưu Chấn Hoa, bọn họ nghĩ nát óc để tiếp cận cũng chỉ khiến cô ấy phiền chán, nhưng hôm nay ... cô ấy thật sự chủ động bảo Triệu Quốc Đông đi cùng cô ấy đến trung tâm y tế?

"Tôi ... tôi cũng có việc phải làm. Tôi muốn đưa Gia Đống đến trường, và tôi còn phải ..."

Triệu Quốc Đống còn chưa kịp nói hết lời, Triệu Gia Đống đã vội vàng nói: "Anh, trường học ngay bên cạnh bệnh viện, anh chỉ việc đưa em tới cửa, cũng không làm chậm trễ..."

Hắn muốn tiếp tục nói chuyện, nhưng lại nhìn thấy ánh sáng lạnh lẽo trong mắt Triệu Quốc Đống khiến người ta không rét mà run, Triệu Gia Đống rùng mình một cái, giọng nói của hắn đột nhiên nhỏ lại.

Nhưng khi Triệu Quốc Đông ngẩng đầu lên, nhìn thấy đôi mắt hạnh như nước của Lý Ngọc Phượng, anh cảm thấy tim mình như bị đâm mạnh, cổ họng thắt lại, quỷ thần cúi khiến mở miệng nói: "Vậy thì ... chờ tôi đưa Gia Đống về trường học xong, tôi sẽ đi cùng cô đến trung tâm y tế."

Vẻ mặt Lý Ngọc Phượng trong nháy mắt biến thành tươi cười, cô nhếch khóe miệng, nói với Lý Tam Hổ đang lái máy kéo phía trước: "Tam ca, anh trực tiếp lái máy kéo đến cổng trường, chúng ta xuống xe từ chỗ đó."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook