Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Chương 12: Triệu Quốc Đống, Anh Dù Gì Cũng Kéo Tôi Lên Với Chứ?

Tô Chỉ

05/04/2023

Mưa dầm vào mùa mưa luôn nói đến là đến, bên trên bờ ruộng bên rất nhanh liền xuất hiện thân ảnh nhóm xã viên một đường chạy ào vội vã về nhà, Lý Ngọc Phượng đứng lên, chờ Triệu Quốc Đống tới, cô còn muốn đem quần áo trả lại hắn.

Nhưng này người còn đang cắt hàng lúa mạch cuối cùng

Triệu Quốc Đống làm xong hết thảy, mới trở lại trên bờ ruộng, trông thấy Lý Ngọc Phượng hai tay giơ chiếc áo khoác ngắn phế phẩm của hắn, rụt cổ lại ở nơi đó chờ hắn.

Hai bím tóc lớn của cô phủ ở bên hông, nhìn thấy mình đi qua cao hứng vẫy tay nói: "Anh nhanh lên a, mưa càng ngày càng lớn rồi!"

“Cô làm sao còn chưa đi?" Triệu Quốc Đống có chút lờ mờ, cái áo khoác bị kéo hư kia của hắn căn bản không che nổi mưa, Lý Ngọc Phượng quần áo trên người đều ướt đẫm, tóc mái cũng ướt sũng dán ở trên trán, đôi mắt to xinh đẹp đều híp lại, "Áo trả lại cho anh này."

Cô nói xong quay người muốn đi, màn mưa đen nhánh cái gì cũng nhìn không thấy, Lý Ngọc Phượng ánh mắt có chút hư vô, một cước giẫm vào một cái vũng nước.

“Ai ya….." Cô đã lớn như vậy rồi nhưng đây là lần đầu tiên đi vào ruộng, đôi nhân thon dài không biết phải bước chỗ nào, lập tức liền lăn vào bên trong ruộng lúa mạch.

Triệu Quốc Đống cứ như vậy nhìn Lý Ngọc Phượng đi trước bước chân lảo đảo, thân thể nhỏ bé lập tức liền lăn vào trong đất, tay hắn còn chưa kịp đưa ra, chỉ nghe thấy âm thanh của cô mang theo chút nức nở ai ya một tiếng.

Cô bình thường cùng những cô gái khác trong đại đội không giống, đặc biệt thích sạch sẽ, chỉ sợ từ nhỏ chưa từng lăn lộn trên đất bùn, lúc này ngược lại là đều dính đủ.

"Triệu Quốc Đống, anh dù gì cũng kéo tôi lên với chứ?" Lý Ngọc Phượng cảm thấy mình quá xui xẻo, cô vừa ngẩng đầu đã nhìn thấy cặp mắt Triệu Quốc Đống tối như mực nhìn mình, trong mắt cũng không biết là cảm xúc gì. Hắn bị mình rống lên một câu, mới vươn tay đem cô từ dưới bờ ruộng kéo lên.

Vết thương trên mắt cá chân lại bắt đầu rướm máu, quần áo trên người cũng đều dính bùn, nhìn qua chật vật cực kỳ, nhưng hắn cũng không ghét bỏ cô, cho tới bây giờ đều chỉ có cô ghét bỏ hắn.

Triệu Quốc Đống nghĩ như vậy, dứt khoát cúi người, một phát liền đem Lý Ngọc Phượng cõng lên.

Trận mưa này càng lúc càng lớn, cô cứ như thế lề mề, không biết lúc nào mới có thể trở về đội.

Bỗng nhiên bị nam nhân cõng lên, Lý Ngọc Phượng giật nảy mình, cô vội vàng liền ôm lấy cổ hắn, nhét hai cái liềm vào trong tay nàng, nam nhân mở miệng nói: "Chớ lộn xộn, vịn chắc."



Nam nhân bắt đầu chạy như Lăng Ba Vi Bộ trên bờ ruộng chật hẹp, Lý Ngọc Phượng một tay nắm lấy cái liềm, một tay ôm lấy cổ của hắn, gương mặt cơ hồ liền muốn áp lên vai của hắn.

Dưới sự nhấp nhô, thân thể cùng người đàn ông cơ bắp căng chặt phía dưới càng đến càng thân mật.

Triệu Quốc Đống chạy rất nhanh, chờ khi một hơi chạy đến cửa thôn, mới phát giác được phía sau lưng vừa nóng vừa mềm, bộ ngực Lý Ngọc Phượng xóc nảy dán phía sau lưng của hắn, để hắn cảm thấy huyết mạch bành trướng.

Nữ nhân thân thể rất mềm mại, đến chỗ uốn cong của cẳng chân trong lòng bàn tay hắn cũng mềm mềm, hô hấp mang theo ẩm ướt khẽ phun bên tai, hắn thực sự có chút bối rối bất thường.

Mồ hôi hòa với nước mưa từ trên gương mặt trượt xuống, nhìn xuyên qua mông lung mưa bụi, hắn trông thấy cách đó không xa trên sân phơi gạo đã tụ tập không ít xã viên cùng thanh niên trí thức đến trả nông cụ.

"Nơi này cách nhà cô không xa, cô tự về đi."

Còn chưa đi đến sân phơi gạo, Triệu Quốc Đống liền đem Lý Ngọc Phượng ném xuống. Hắn từ trong tay cô lấy lại chiếc áo choàng ẩm ướt, hung hăng lau mặt, nhìn cũng không nhìn cô chút nào, xoay người rời đi.

Cô nếu còn là đối tượng của mình, coi như đem cô cõng về nhà cũng không có việc gì, nhưng bây giờ liền không thể như vậy.

Gặt gấp phần lớn đội viên cũng lần lượt về đội, Lý Ngọc Phượng đưa mắt nhìn Triệu Quốc Đống bóng lưng nhanh chóng rời đi, có một loại ảo giác hắn đang chạy trối chết.

Cô cà thọt cái chân chậm rãi hướng nhà kho đi qua, sau khi đem cái liềm trả lại đội sản xuất, liền có thể về nhà.

Bên ngoài vẫn còn mưa, nhóm thanh niên trí thức đứng xếp hàng trả lại nông cụ, Lưu Chấn Hoa trông thấy Lý Ngọc Phượng toàn thân ướt đẫm trở về, che dù tới đón cô

"Cô làm sao bây giờ mới trở về?" Lý Ngọc Phượng luôn rất sợ bẩn, mặc dù là cô nương nông thôn, nhưng có chút bệnh thích sạch sẽ, hiện tại mặt mũi toàn là nước mưa, quần áo trên người đều dính bùn, để cho người ta cảm thấy chật vật, nhưng Lưu Chấn Hoa lại cảm thấy cô thế này cùng bình thường rất không giống, càng có vẻ dân quê chất phác, cười móc ra một chiếc khăn đưa cho cô.

Lý Ngọc Phượng cà thọt cái chân bước tới trước một bước, tránh khỏi chiếc khăn Lưu Chấn Hoa đưa, đưa tay lau lau nước mưa trên mặt mình, ghét bỏ nói: "Anh đừng làm vậy, để cho người ta nhìn thấy ảnh hưởng không tốt."

Lưu Chấn Hoa sững sờ, lập tức lại nở nụ cười, nghĩ thầm đây đại khái là sự dè dặt của con gái, hắn che dù đi sau lưng Lý Ngọc Phượng, đột nhiên nghe thấy một đám người từ sau lưng vội vã chạy về đến nói: "Mau đem hòm thuốc lấy ra, đồng chí Liễu bị thương trong khi làm việc!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Xuyên Thư Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook