[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 18:

Nhĩ Tri Nhã Ý

09/09/2024

Thầy giáo lật lại tất cả danh sách sinh viên khóa 1987, rồi nói: “Tên Cao Lượng này thực ra rất dễ nhớ, nhưng mà năm ngoái Đại học Lăng Thành không có sinh viên nào tên Cao Lượng.”

Từ Đại học Lăng Thành bước ra, Bùi Tú đầy buồn bực. Chẳng lẽ tiểu thuyết có sự khác biệt, Cao Lượng không phải tốt nghiệp từ Đại học Lăng Thành?

Thực ra, trong tiểu thuyết dường như cũng không nhấn mạnh trường anh ta tốt nghiệp, chỉ nói là Đại học Lăng Thành. Cô tự nhiên nghĩ rằng nam chính trong tiểu thuyết, chắc chắn phải tốt nghiệp từ đại học tốt nhất trong tỉnh.

Điều duy nhất cô chắc chắn lúc này là chuyên ngành của nam chính là Quản lý Hành chính. Vì trong tiểu thuyết, phần mở đầu đã nhắc đến vài lần, nói anh ta có xuất thân chính quy...

Chẳng phải nam chính nào cũng xuất chúng sao? Bùi Tú từ nhà khách bước ra, lại đi đến Đại học Lăng Thành lần nữa.

Thầy giáo ở phòng giáo vụ nhìn thấy cô, vẫn kiên nhẫn nói: “Cô bé, sau khi cô về hôm qua, tôi đã tra xét lại toàn bộ hồ sơ sinh viên. Trường chúng tôi chỉ có hai người tên Cao Lượng, một là nghiên cứu sinh, một là sinh viên năm ba. Đều là người ngoài tỉnh, không phải người thành phố Tùng Bắc.”

Bùi Tú đưa túi lưới đựng táo ra: “Cảm ơn thầy, hôm nay em đến là muốn hỏi thêm một chút. Ở Lăng Thành này, ngoài Đại học Lăng Thành ra còn trường nào khác có chuyên ngành Quản lý Hành chính không?”

Thầy giáo cho biết, ngoài Đại học Lăng Thành, còn có hai trường đại học khác có chuyên ngành này.

Bùi Tú hỏi tiếp: “Trong hai trường đó, trường nào có chất lượng thấp hơn một chút?”

Rời khỏi Đại học Lăng Thành, Bùi Tú đi thẳng đến trường dạy nghề mà thầy giáo đã nói. Trường này mới thành lập chuyên ngành Quản lý Hành chính từ năm trước. Theo lời thầy giáo, năm ngoái chuyên ngành này vẫn còn thuộc nhóm xét tuyển bổ sung, nhưng đã tuyển đủ người.



Kết hợp với một số tình tiết không hợp lý trong tiểu thuyết, Bùi Tú rất nghi ngờ rằng nếu Cao Lượng học ở trường này, có thể đã có một số "thủ đoạn mờ ám" nào đó.

Trước cổng Đại học Lăng Thành, một chiếc xe dừng lại. Tài xế sau khi đỗ xe, nhanh chóng chạy đến mở cửa ghế sau.

Người từ trong xe bước ra, vừa nhìn thấy một cô gái trẻ đang đứng chờ đèn xanh trước mặt. Trong giây lát, mắt anh ta mở to, nét mặt thậm chí có chút đờ đẫn.

Tài xế vội vàng hỏi: “Thủ trưởng, có chuyện gì vậy ạ?” Theo hướng nhìn của thủ trưởng, anh ta chỉ thấy một nhóm người đang chờ đèn xanh bật sáng để đi qua đường.

Người đàn ông trung niên thu ánh mắt về, nói: “Không có gì đâu, tôi nhìn nhầm người thôi.”

Tài xế thầm nghĩ: Nhìn nhầm người mà sao lại có biểu cảm như thế này? Thủ trưởng trước giờ đâu có như vậy.



Bùi Tú quả nhiên đã tìm được thông tin về Cao Lượng tại trường dạy nghề đó, sau đó cô đi thẳng đến ký túc xá nam sinh.

Đang trong kỳ nghỉ hè, vẫn có khá nhiều sinh viên không về nhà. Trường học cũng tạo điều kiện, cho phép sinh viên ở lại ký túc xá.

Đúng như Bùi Tú dự đoán, bạn cùng phòng của Cao Lượng nói với cô rằng. Sau khi về quê một tháng trước, Cao Lượng đã thuê một căn hộ gần trường để ở, nói là tiện làm chút việc buôn bán nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook