[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 24:

Nhĩ Tri Nhã Ý

09/09/2024

Cao Mãn Lâm lo lắng, đến tìm anh trai. Dưới sự thuyết phục của em trai, Cao Mãn Tài cuối cùng cũng chịu cùng đi đòi lại tiền từ con dâu.

Cao Mãn Lâm gõ cửa: “Bùi Tú, mở cửa đi. Bố chồng cháu có chuyện muốn nói!”

Đại Tráng đang ăn thịt liền đứng dậy, ánh mắt đầy cảnh giác.

Bùi Tú trấn an: “Không sao đâu cứ ăn đi, hôm nay đến lượt chị là chính.”

Đại Tráng đảo mắt tỏ vẻ chán chường.

Bùi Tú vẫn ngồi thoải mái trên ghế mây dưới mái hiên, nói lớn: “Nhà họ Cao chưa làm tiệc rượu đổi tên. Theo phong tục Lạc Tịch trấn, tôi không có quan hệ gì với nhà họ Cao cả.”

Cao Mãn Tài mặt lại đen hơn.

Cao Mãn Lâm ngượng ngùng, ông ta đã nghe Lưu Phượng Lan kể về chuyện này. Con bé này thật thù dai!

“Bùi Tú, sao lại không hiểu chuyện vậy! Mau mở cửa, còn sớm trước khi bố cháu tức giận.” Cao Mãn Lâm ra vẻ người lớn dạy bảo.

“Nếu các người còn làm ồn trước cửa nhà tôi, tôi sẽ báo cảnh sát! Nhân tiện tính cả vụ Lưu Phượng Lan định trộm nhà tôi luôn!”

Giọng Bùi Tú bình tĩnh, nhưng khiến Cao Mãn Lâm có cảm giác cô sẽ làm thật.

Cao Mãn Tài vẫn chưa hiểu tình thế, tức giận hét: “Bùi Tú! Đừng có khóc rồi đến cầu xin tôi đấy!”



“Yên tâm, tôi sẽ không!”

Những người hàng xóm xung quanh nhìn nhau: “Cô Tú nói thật rồi!”

Cao Mãn Lâm thấy không thuyết phục được anh trai, lại quay sang nhìn ngôi nhà của Bùi Tú, lo lắng vô cùng. Ông ta liền chạy đến bưu điện trong trấn gọi điện cho Cao Lượng ở thành phố.

Thành phố Tùng Bắc thuộc khu vực Giang Nam, từ thời xưa đã là mảnh đất lành. Phát triển kinh tế nhanh hơn nhiều so với các thành phố nội địa. Cách đây hai năm, bưu điện trong trấn đã có điện thoại để tiện liên lạc.

Hai tuần trước, Cao Mãn Lâm đã gặp cháu trai Cao Lượng ở thành phố. Lần gặp này, ông ta nhận ra cháu trai đã khác xưa nhiều, ăn mặc thời thượng, trông giống người thành phố thực sự. Cao Lượng còn để lại số điện thoại, nói nếu có chuyện gì thì liên hệ.

Cao Lượng nhận điện thoại của chú hai, sốt ruột hỏi: “Bùi Tú về trấn rồi quậy à?” Anh ta không muốn dân quê biết chuyện của anh và Trần Hiểu Nguyệt.

Cao Mãn Lâm tỉnh ngộ: “Bùi Tú không ở nhà hai ngày, có phải đã đi tìm cháu để ly hôn? Thế thì làm sao lấy lại tiền thuốc men mẹ cháu đây? Cháu biết nhà chú hai cũng khó khăn rồi, ứng trước 400 đồng tiền nằm viện cho mẹ cháu. Coi như hơn nửa số tiền tích lũy trong nhà. Cháu phải trả lại đấy.”

Cao Lượng giận dữ: “Mẹ cháu bị sao?”

“Sao bố cháu chưa nói gì với cháu vậy? Bùi Tú lên thành phố tìm cháu, mẹ cháu nhân lúc đó định trèo tường vào trộm tiền... À không, cũng không phải trộm. Bà nội bảo con dâu giữ tiền, cũng coi là hợp lý. Ai ngờ con chó nhà Bùi Tú giữ nhà, mẹ cháu sợ quá ngã từ tường xuống, gãy cả tay chân. Hôm nay Bùi Tú về, nấu thịt cho chó ăn không cho mẹ cháu một miếng, còn không cho cả bố cháu, và hai đứa em cháu chút canh.”

Cao Lượng tức tối: “Được rồi chú hai, cháu biết rồi. Điện thoại đắt tiền, cúp máy đây.”

“Đừng mà Lượng à, cho chú hai câu trả lời đi. Chừng nào cháu trả tiền?”

“Mai cháu về!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook