[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 23:

Nhĩ Tri Nhã Ý

09/09/2024

Dường như nhận ra không nên nói xấu người khác trước mặt con gái, bác Ba Hứa im lặng.

Hứa Tuệ Cầm lại thản nhiên đáp: “Nếu là Bùi Tú trước kia, con cũng sẽ lo. Nhưng Bùi Tú bây giờ, mười người như Lưu Phượng Lan hay Cao Mãn Tài cũng không phải đối thủ của cô ấy.”

Bùi Tú mở cổng, thấy Đại Tráng nằm dưới mái hiên, đôi mắt long lanh chờ mong nhìn cô. Chừng như nhận ra biểu cảm này không hợp với dáng vẻ cao ngạo của nó trước đây, Đại Tráng nhanh chóng cúi đầu xuống, khôi phục lại dáng vẻ lười biếng.

“Giỏi quá nghe bác ba nói, em giúp chị một chuyện lớn lắm!” Bùi Tú vuốt đầu nó, phát hiện Đại Tráng không còn căng cứng như trước khi cô chạm vào.

“Chờ chút, chị sẽ làm món ngon cho em.”

Vừa về đến Lạc Tịch trấn, tin Bùi Tú trở lại đã đến tai Cao Mãn Tài.

Cao Binh muốn hỏi bố tại sao chưa đến nhà Bùi Tú. Nghe nói cô đã về, còn mang theo một túi thịt heo ngon. Chắc tối nay sẽ có thịt kho tàu ngon, không giống món của mẹ cậu ta, chỉ là thịt xào với nước tương.

Nuốt nước miếng, Cao Binh không dám hỏi, vì bố cậu ta lúc này mặt đen như đáy nồi.

Đúng lúc ấy, một loạt bước chân dồn dập vang lên, từ xa tiến lại.

Cao Mãn Tài theo bản năng thẳng lưng, trong lòng cười lạnh: "Hừ, con bé này, dám chơi trò đấu trí với ta! Lão tử đã ăn muối nhiều hơn nó ăn gạo! Ly hôn, mất tích, chẳng qua chỉ là muốn nâng cao địa vị trong nhà thôi sao? Không phải trở lại đây xin lỗi à? Không giao lại tiền đã tiêu cho ăn thịt, đừng hòng về nhà họ Cao!"

Cánh cửa cũ kỹ bất ngờ bị đẩy mạnh đến mức một cánh rơi xuống.



"Bùi Tú! Đây là cách cô xin lỗi sao? Cút cho tôi!" Cao Mãn Tài không ngẩng đầu, lấy cái xẻng đựng phân gà bên cạnh ném về phía cửa.

Trúng phải đầu, Cao Linh hét toáng lên: “Ông già ngu ngốc! Ông làm gì vậy?!” Trước kia, ông già này ở thành phố cũng làm mấy trò cười ngớ ngẩn, khiến anh chị em họ phải xấu hổ.

Cao Mãn Tài và Cao Binh đều ngớ người. Cao Linh dám mắng thẳng vào mặt bố là ngu ngốc?

“Cao Linh, con vừa nói gì?” Cao Mãn Tài tức điên.

“Bố, Cao Linh mắng bố ngu ngốc.” Cao Binh thêm dầu vào lửa.

Lúc chú Hai Cao đến, ông ta thấy Cao Linh đang bị Cao Mãn Tài dìm đầu vào lu nước, “Con bé chết tiệt, dám mắng bố! Rửa cái miệng bẩn của con đi!”

“Anh cả, chuyện trong nhà tính sau! Không phải nói Bùi Tú đã về rồi sao? Việc cấp bách là phải đi đòi tiền ngay!” Cao Mãn Lâm giữ chặt Cao Mãn Tài.

Sau đó ông ta quay sang dặn Cao Binh đang đứng sững sờ: “Binh tử, còn đứng ngây ra đó làm gì, đưa chị con về phòng thay quần áo đi.”

Lưu Phượng Lan ngã gãy chân, được đưa vào viện. Dù đau đớn chảy nước mắt, Cao Mãn Tài vẫn không chịu trả tiền mổ cho bà, chỉ vì muốn dành tiền cho con trai sinh viên.

Đến chiều, chú Hai Cao thấy chuyện này có thể giúp ông ta bán nhân tình cho cháu trai sinh viên. Ông ta quyết định ứng trước tiền viện phí cho chị dâu. Dù sao Bùi Tú có tiền, chắc chắn chỉ giận dỗi vài ngày là lại trả.

Nhưng không, Bùi Tú vừa đi hai ngày đã quay lại với túi thịt lớn. Thím Hai Cao còn nghĩ cô sẽ đem thịt đến nhà họ Cao để xin lỗi. Đợi mãi không thấy, bà ta mới phát hiện Bùi Tú chỉ nấu thịt cho chó ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook