[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 29:

Nhĩ Tri Nhã Ý

09/09/2024

Cao Lượng định ngăn Cao Linh lại, không cho cô ta tiếp tục nói bậy bạ, nhưng trong đám đông có người chớp ngay lấy mấu chốt từ lời của Cao Linh: "Ô kìa, Cao Lượng quả thật là một đứa con hiếu thảo, sau này còn định đưa bố mẹ cùng em trai em gái lên tỉnh đấy."

Cao Linh có chút đắc ý: "Tất nhiên rồi, sau này anh tôi sẽ có con đường quan lộ suôn sẻ, cưới một người vợ trong thành phố, và sẽ có một đứa con thông minh, lanh lợi!"

Nói xong Cao Linh quay lại, nói với anh trai đầy lòng tốt: "Anh, anh đừng mềm lòng nữa. Anh mà mềm lòng với Bùi Tú thì chính là tàn nhẫn với người anh yêu thương!"

Sắc mặt Cao Lượng đen lại như đáy nồi. Anh nghi ngờ liệu Cao Linh có biết chuyện anh với Trần Hiểu Nguyệt không?

Thật ra Cao Linh biết rõ, vì kiếp trước cô ta và chị dâu rất thân thiết, chị dâu từng kể chi tiết về mối quan hệ của mình.

Chị dâu và anh trai là bạn học từ trung học, có thể coi như thanh mai trúc mã. Hè năm nhất, chị dâu không về nhà, bị đám bạn cùng phòng xa lánh vì đố kỵ với tài sắc và may mắn của chị ấy. Anh trai đã thuê cho chị một căn nhà ở gần trường, giúp chị tránh xa đám người đó.

Bùi Tú "phụt" một tiếng cười thành tiếng nói: "Cao Lượng, anh nghĩ mình giỏi giấu bí mật lắm đúng không? Anh tưởng chuyện anh thuê nhà sống chung với bạn nữ chung khoa gần trường chỉ có trời biết, đất biết, anh biết, Trần Hiểu Nguyệt biết thôi sao? Không phải đâu, không chỉ tôi biết, mà em gái anh cũng biết."

Người xem xung quanh tức khắc kinh ngạc không thôi. Cao Lượng vừa mới cưới Bùi Tú đã thuê nhà sống cùng bạn học nữ ở tỉnh?

Miệng Cao Linh mở ra rồi đóng lại, đột nhiên không biết nói gì. Sao Bùi Tú lại biết chuyện anh trai với chị dâu?

"Chẳng lẽ cô cũng là..." Cũng là người trọng sinh?



"Câm miệng!"

Cao Linh còn chưa nói xong, đã bị Cao Lượng mạnh mẽ kéo sang một bên. Nếu không phải có những người đứng xem náo nhiệt xung quanh chặn lại, chắc Cao Linh đã bị anh trai đẩy xuống sông.

Đứng vững lại, Cao Linh còn định nói thêm, nhưng một bà thím kéo cô ta lại: "Cao Linh,cô là em gái, tốt nhất đừng xen vào chuyện của người khác. Anh trai cô còn bảo cô câm miệng mà."

Những người đứng xem như những con chồn đang ăn dưa, mắt lóe lên tia sáng tò mò.

Một sinh viên cao quý lại giống như một ông chủ giàu có. Trong nhà có vợ để chăm sóc bố mẹ, bên ngoài lại có một cô nhân tình yêu thích.

Cao Lượng đương nhiên cảm nhận được ánh mắt của những người đó, anh ta lạnh giọng nói: "Bùi Tú, tôi thật sự đánh giá cao cô. Không ngờ cô lại giỏi vu khống người khác đến vậy, điều này càng làm tôi quyết tâm ly hôn với cô."

Dù giọng nói vang dội, nhưng Bùi Tú vẫn thấy sự chột dạ trong mắt Cao Lượng.

Bùi Tú nói: "Được thôi, vậy tôi chuẩn bị một số tài liệu, có lẽ nên gửi đến vài bộ phận trong trường anh. Tháng 9 khai giảng, anh là người con hiếu thảo chắc sẽ phải thu dọn đồ đạc để về nhà giúp bố mẹ thu hoạch vụ mùa."

Sắc mặt Cao Lượng thay đổi, cuối cùng anh ta cũng tin rằng Bùi Tú không phải là một thôn nữ dễ bị dọa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook