[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 30:

Nhĩ Tri Nhã Ý

09/09/2024

"Chúng ta nói chuyện riêng!" Cao Lượng đề nghị.

"Không có gì để nói riêng. Tôi chỉ hỏi một câu, một tháng trước anh lừa tôi 3.000 đồng, hôm nay có mang trả không?" Bùi Tú không nói lớn, nhưng cũng không nói nhỏ.

Cao Lượng có chút thẹn quá thành giận, anh ta nói: "Bùi Tú, cô nghĩ tôi lấy 3.000 đồng của cô để chiếm lợi? Cô nghĩ cô có giá trị gì để tôi chiếm? Tôi lấy tiền này là lo lắng rằng không chỉ có đám côn đồ mà cả bọn trộm cũng nhắm vào cô! Số tiền này, tôi không tiêu một xu."

Để chứng minh lời mình là thật, Cao Lượng lập tức lấy ra một xấp tiền từ trong túi, định ném xuống đất.

Bùi Tú lạnh nhạt nói: "Anh muốn ném tiền xuống đất thế nào thì để tôi nhặt thế ấy."

Tay Cao Lượng giơ lên rồi lại hạ xuống, cuối cùng đưa tiền cho Bùi Tú, mặt đen như đáy nồi.

Bùi Tú nhận tiền, không ngại ngần mà đếm trước mặt mọi người.

Người bên cạnh cũng đếm theo, đúng là 3.000 đồng. Cao Lượng thật sự không tiêu một xu của Bùi Tú.

Để khẳng định thêm lời mình, Cao Lượng ngẩng cằm nói với Bùi Tú: "Đếm rõ chưa? Số tiền này, từ lúc cô đưa cho tôi, tôi chưa hề động tới, luôn giữ trong túi. Tôi đúng là có thuê nhà ngoài trường, nhưng là vì sợ trong ký túc xá khó giữ bí mật, lỡ mất tiền của cô thì sao? Vậy mà cô lại dựng chuyện vu khống tôi như vậy!"

Bùi Tú như bừng tỉnh, nói: "À, ra là vậy! Tôi giỏi thật đấy, buôn bán bày quán kiếm tiền, đến tiền cũng còn mới tinh, không lẫn một xu cũ."



Mọi người đều chú ý đến động tác đếm tiền của Bùi Tú, vì trên tay cô là số tiền lớn mà hầu hết dân Lạc Tịch trấn có dành dụm cả đời cũng chưa chắc có được. Ai nấy đều biết tiền của Bùi Tú là tiền mới tinh, không phải cô nói bừa.

Ra dáng sinh viên từ tỉnh về, Cao Lượng luôn tỏ ra cao ngạo, khinh thường mọi người, khiến nhiều người không thích. Bây giờ thấy anh ta bị lúng túng, có người muốn xé bỏ vẻ giả vờ thanh cao ấy.

Có người đùa: "Tiểu Tú, không chừng cậu Cao Lượng đây có thần tiên giúp đỡ. Chẳng hạn, năm trước thi đại học, thành tích bình thường, vậy mà lại đậu. Cô cho cậu ấy mấy tờ tiền cũ, cậu ấy cũng có thể biến thành mới toanh."

"Ha ha! Đúng vậy. Tiểu Tú, nhớ giữ lại mấy tờ tiền mới này, đừng tiêu hết. Cuối năm để bác đến đổi lấy tiền mới lì xì cho con bác, cho điềm may có tiền."

Bùi Tú sảng khoái đáp: " Bác Lương, bác yên tâm, cháu sẽ để dành cho bác."

Cao Linh cuối cùng cũng nhận ra tình hình trước mắt không phải là mơ. Bùi Tú, người mà kiếp trước luôn chịu đựng, giờ đây lại hợp sức với anh trai để ép Bùi Tú, nhưng anh trai lại bị cô làm cho sắc mặt thay đổi liên tục, từ xanh, chuyển trắng, rồi đỏ, cuối cùng đen như đáy nồi.

"Chị nói bậy! Anh trai tôi nói rằng tiền của chị vẫn nguyên vẹn, chị lừa ai chứ? Mới tinh cái gì, toàn nói dối!" Cao Linh không thấy rõ tiền trong tay Bùi Tú, lại bị đám người cản trở, tức giận mắng.

Cao Lượng muốn ngăn Cao Linh lại, nhưng đám đông đang xem trò cười lại vây quanh, khiến anh ta không thể chặn cô ta.

Ở phía bên kia, hai bà thím giữ chặt Cao Linh lại: "Cao Linh, nhìn thôi chứ, làm gì phải giựt tiền người ta?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook