[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 32:

Nhĩ Tri Nhã Ý

09/09/2024

Thứ nhất, vì sao bà lão Bùi lại đột nhiên từ tỉnh thành trở về Lạc Tịch trấn sống sung túc? Những năm khó khăn ấy, người dân còn không có gì để ăn, nhưng bà Bùi lại không bao giờ thiếu cá, thịt. Nhà của liệt sĩ thì nhiều, nhưng sao chỉ nhà bà ấy giàu có? Có vẻ không phải do con trai của bà Bùi thái giỏi, mà là bố mẹ ruột của Bùi Tú có quyền thế. Bà lão Bùi rõ ràng đã nhờ hào quang của Bùi Tú mà sống tốt, nhưng lại khắt khe với cháu.

Thứ hai, Cao Lượng và bố mẹ anh ta nhìn không giống những người biết tri ân báo đáp. Bùi lão thái thái trước đây giúp Cao Lượng học phí trung học rõ ràng không phải vì muốn anh ta chăm sóc Bùi Tú. Xét theo biểu hiện kiêu căng của Cao Lượng sau khi thi đỗ đại học, anh ta sao có thể cam tâm cưới một cô gái trung học chưa tốt nghiệp như Bùi Tú? Cao Linh còn nghĩ rằng Bùi Tú không xứng với anh trai cô ta.

Thứ ba, khi Bùi Tú ám chỉ việc Cao Lượng vào đại học có gian lận, anh ta lại không dám phản bác.

Người dân Lạc Tịch trấn bàn tán, trong lòng thân thích của Cao gia cũng đầy nghi hoặc.

Cao Mãn Lâm và các anh em họ đi theo Cao Lượng trở về nhà. Vừa vào cửa, ông ta đã vội vàng hỏi: “Lượng tử, có phải việc cháu vào đại học thực sự có liên quan đến bố mẹ ruột của Bùi Tú? Và cả số tiền 3.000 đồng đó cũng là do họ cho cháu?”

Cao Lượng đương nhiên phủ nhận: “Chú nói nhảm gì vậy!”

Cao Linh kiếp trước cũng sống đến 40 tuổi, và trước khi thôi việc, cô ta từng làm ở bộ phận hậu cần của xí nghiệp quốc gia, nên cũng coi như có chút hiểu biết. Lúc này, cô ta rõ ràng thấy được bộ dạng chột dạ của anh trai mà mình luôn cho là thông minh tài giỏi.

Chẳng lẽ lời của Bùi Tú là thật? Vậy tại sao kiếp trước cô ta không biết gì cả?

Nhìn Cao Lượng không kiên nhẫn đi vào phòng, Cao Mãn Lâm vội ngăn anh ta lại. Thật giả không quan trọng, quan trọng nhất là lấy lại tiền nhanh chóng.

“Lượng tử, chú cũng nghĩ đó là nói bậy. Nhìn cháu khí phái thế này, rõ ràng ở tỉnh thành không chỉ học giỏi, mà còn phát triển rất tốt. Hai năm nữa tốt nghiệp đại học, nhất định sẽ thành công trong sự nghiệp. Không đúng, hiện tại đã chắc chắn thành công rồi, còn quen biết không ít nhân vật lớn ở tỉnh. Lượng tử, hôm qua chú nói chuyện trên điện thoại với cháu…”



Cao Mãn Lâm muốn thể hiện mình đang rất cần tiền, nhưng không muốn đắc tội với Cao Lượng.

Nhưng trong lòng Cao Lượng đã cười lạnh - ngu xuẩn, tham lam, vô liêm sỉ... Sao mình lại có loại thân thích như vậy.

Cao Lượng lại mở túi công văn của mình, lấy ra một xấp tiền mặt: “Chú yên tâm, một đồng không thiếu.”

Cao Mãn Lâm nhanh chóng lấy lại tiền, giữ chặt trong tay, cuối cùng cũng cảm thấy an tâm. Nhưng ông ta lại nhận ra có thể sẽ đắc tội với đứa cháu lớn. Nếu lời Bùi Tú là thật, thì đứa cháu này có thể sẽ trở thành con rể của người có quyền thế.

“Lượng tử…”

“Chú không định đếm lại sao?” Cao Lượng nở nụ cười châm chọc.

“Không cần, không cần, chú tin cháu mà.”

Cao Lượng lại lấy ra một ít tiền, nhét vào tay Cao Mãn Lâm: “Mượn tiền hai ngày, làm sao có thể không trả lãi được.”

Như vậy, thái độ của Cao Lượng đã rõ ràng. Những người thân khác cũng không dám gây chuyện vào thời điểm nhạy cảm này, nên lần lượt rời đi.

Khi đóng cửa lại, Cao Mãn Tài hỏi con trai: “Thật sự ly hôn? Vậy về sau…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook