[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 37:

Nhĩ Tri Nhã Ý

09/09/2024

Hơn nữa, cô ấy không giống nhà họ Cao bọn họ, có anh trai làm trong cơ quan lớn ở tỉnh thành, chỉ có bố làm nghề giết heo.

Với điều kiện đó mà đòi ly hôn?

Cuối cùng, sau khi ly hôn, chồng cũ xách axít chờ cô trên đường tan làm, tưới từ đầu đến chân. Chết không chết, sống cũng không sống nổi.

Đầu những năm 90, vụ án chồng cũ trả thù vợ cũ này đã làm chấn động cả nước.

Lúc đó, Cao Linh đang học đại học, rất khó chịu vì sau khi tin tức này xuất hiện, bạn bè xung quanh luôn hỏi: "Cao Linh, cậu ở thành phố Tùng Bắc à? Có biết người bị hại không?"

Thật là mất mặt!

Về phần Hứa Ba Đao, sau khi con gái ông nửa sống nửa chết, chi phí điều trị rất cao, ông không lo nổi tiền, phải vay khắp nơi. Nghe nói ông còn tìm đến Bùi Tú, người từng cùng con gái ông đến tỉnh thành, vay tiền. Bởi vì tháng đó khi Hứa Tuệ Cầm xảy ra chuyện, Bùi Tú không kịp gửi tiền về tỉnh thành.

Một người giết heo, có thể vay được bao nhiêu tiền chứ? Không đủ chi phí thuốc men cho Hứa Tuệ Cầm vài ngày. Hứa Ba Đao tìm đến nhà con rể cũ đòi tiền, nhưng họ nói Hứa Tuệ Cầm không giữ đúng đạo vợ, làm con trai họ vào tù, nên đuổi đi.

Đêm đó, Hứa Ba Đao mang một thùng xăng đến đốt nhà thông gia. Kết quả cả hai bên đều chết cháy.

Vậy mà Bùi Tú lại đi chung với người như Hứa Tuệ Cầm, người mà kiếp trước chết không ra hồn!

Cao Linh lập tức vui vẻ. Sáng nay, đối đầu trực tiếp với Bùi Tú, cô đã thấy một mặt cứng cỏi mà kiêu ngạo chưa từng thấy của cô ta qua hai kiếp, trong lòng lo lắng cô ta có khi nào cũng trọng sinh trở lại.



Giờ thì, Cao Linh chắc chắn rằng Bùi Tú không phải.

Người trọng sinh, biết trước chuyện đời trước, sao có thể đi lại với người như Hứa Tuệ Cầm, người có khả năng liên lụy đến bản thân?

Xe đạp chạy được một đoạn, Hứa Tuệ Cầm mới phát hiện Cao Linh đứng ở bờ sông nhổ cỏ heo.

"Tiểu Tú em xem, ánh mắt Cao Linh có phải kỳ lạ không? Nhìn không giống học sinh trung học, cứ như đám du côn ngoài xã hội vậy. Lúc thì hung hăng, lúc lại ra vẻ đắc ý."

Hứa Tuệ Cầm chợt nhận ra mình không nhớ rõ dáng vẻ trước kia của Cao Linh. Theo nghĩa quản lý hành chính mà nói, nhà họ Cao không thể xem là cư dân của trấn Lạc Tịch, mà chỉ là người dân ở vùng thôn xóm lân cận.

Sau khi học xong trung cấp chuyên nghiệp, cô xuống trấn không nhiều, hơn nữa nhà họ Cao lại ở phía bên ngoài thị trấn, tuổi tác lại cách nhau vài năm, vì vậy Hứa Tuệ Cầm thật sự không nhớ nổi dáng vẻ trước kia của Cao Linh.

Ngồi ở ghế sau, Bùi Tú nhân cơ hội nắm lấy một nắm cỏ đuôi chó ven đường, rồi mới nhìn thoáng qua phía sau. "Chắc là đầu óc có vấn đề thôi."

Một người sống hai đời, thế mà vẫn không biết thức thời như vậy, chẳng phải là đầu óc có vấn đề sao?

Đến nhà Bùi Tú, chân trước Hứa Tuệ Cầm vừa bước vào, đã bị Đại Tráng dọa cho co rúm lại.

"Đại Tráng, đây là chị Tuệ Cầm, chính là con gái của bác ba đưa cơm cho mày hôm trước đấy. Ngoan nào, đừng dữ với chị ấy, đến chào chị một tiếng đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook