[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 38:

Nhĩ Tri Nhã Ý

09/09/2024

Bùi Tú nắm chân trước của Đại Tráng, dùng giọng điệu được cho là của “người tinh thông tiếng chó” nói: "Xin chào nha, tôi tên Đại Tráng, là em trai của Bùi Tú. Gần đây tôi bị thương, nhưng đã hồi phục khá tốt rồi, xin chị không cần lo lắng."

Hứa Tuệ Cầm bước vào, cười nói: "Tiểu Tú, sao vừa rồi chị lại cảm giác con chó này trợn mắt với em nhỉ? Rõ ràng là nó không đồng tình với những gì em nói rồi."

Làm việc ở trại chăn nuôi, cô đã quen với việc giao tiếp với động vật. Xác định Đại Tráng sẽ không nhảy lên cắn mình, Hứa Tuệ Cầm liền kiểm tra sơ qua thân thể của nó. Cuối cùng cô kết luận: "Chà, con chó này khỏe thật đấy. Bị thương nặng như thế mà hồi phục nhanh vậy. Có khi nào nó là chó cảnh sát hay chó quân đội không nhỉ? Nghe nói dạo gần đây ở kênh đào có vụ buôn lậu cổ vật..."

Nói đến đây, Hứa Tuệ Cầm hạ giọng: "Nghe nói có người nghe thấy tiếng súng."

Bùi Tú mở to mắt, biểu cảm không hề có chút sợ hãi, mà ngược lại còn rất hào hứng: "Thật kích thích vậy à?"

Hứa Tuệ Cầm bực bội chọc vào trán Bùi Tú: "Cái phản ứng gì đấy? Cảm thấy tiếc vì bỏ lỡ cơ hội xem náo nhiệt, có phải không?"

Bùi Tú nói: "Con người mà, thích xem náo nhiệt là bản tính thôi."

Hứa Tuệ Cầm nói: "Chị đang nhắc em, Đại Tráng có thể là chó của nhà nước đấy. Em mà có tình cảm với nó, lỡ mà tổ chức đến tìm lại thì em sẽ buồn lắm đấy!"



Nói xong, cô như phát hiện ra điều mới lạ, chỉ vào Đại Tráng nói: "Em xem, nó lại trợn mắt với chị này. Con này thông minh lắm, nghe hiểu được những gì chúng ta nói, chắc chắn là chó có biên chế rồi."

Bùi Tú xoa đầu Đại Tráng, nói: "Đại Tráng nhà mình đúng là thông minh thật, hiểu ngôn ngữ con người với nó chỉ là một trong rất nhiều kỹ năng. Nhưng mà, em không nghĩ nó là chó của nhà nước đâu, Vì khi em gặp nó, trên người nó không đeo vòng cổ của chó cảnh sát hay chó quân đội gì cả. Chủ cũ của nó chắc đã chăm sóc nó rất tốt, chắc chắn đã xác định nó sẽ không làm hại người vô tội, nên cũng không cho nó đeo rọ mõm."

Hứa Tuệ Cầm buông tay, nói: "Vậy lại càng khó giữ nó hơn. Nó vốn có một người chủ cẩn thận và tỉ mỉ, tình cảm giữa họ chắc chắn rất tốt. Nó sẽ không thể nào đối xử với em giống như với chủ cũ được đâu. Biết đâu một ngày nào đó khi nó khỏe hẳn, nó sẽ tự mình bỏ đi tìm lại chủ cũ."

Bùi Tú thản nhiên đáp: "Ngay cả với người có quan hệ huyết thống, cũng không thể suốt đời không rời xa. Làm sao em có thể bắt một chú chó như Đại Tráng ở bên em mãi được? Nếu nó quay về tìm chủ cũ, thì điều đó chứng minh nó là một chú chó trung thành."

"Vậy em sẽ làm gì?" Hứa Tuệ Cầm hỏi.

Bùi Tú bế mặt Đại Tráng lên, nói: "Đại Tráng, mày có con không? Nếu mày về nhà, nhớ mang con mày đến cho tao nhé?"

Lần này, cả Hứa Tuệ Cầm và Đại Tráng cùng đồng loạt trợn mắt. Đúng là một cô gái không biết nghiêm túc là gì!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook