[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 41:

Nhĩ Tri Nhã Ý

10/09/2024

Cao Mãn Tài được xe cứu thương đưa đến bệnh viện, đã phẫu thuật xong và nằm trên giường bệnh. Phòng nằm sát với phòng của Lưu Phượng Lan.

Lưu Phượng Lan, sau khi khoe khoang rằng con trai mình là sinh viên, rằng nhà có tiền, đã nhịn đói suốt một ngày. Cao Mãn Tài cũng đói đến kêu thầm. Nhưng không chỉ như thế, cơn đau sau khi thuốc tê hết tác dụng khiến ông ta không chịu nổi, không ngừng phát ra tiếng rên rỉ đau đớn.

Do phản ứng của Cao Mãn Tài, những người bệnh khác trong phòng không thể nghỉ ngơi tốt, và người nhà của họ cũng buộc phải chú ý đến ông ta.

Dù mặt mày ông ta lấm lem, đầy vết bầm tím. Nhưng mọi người vẫn nhận ra ông ta chính là chồng của người phụ nữ nằm ở phòng bên, người luôn khoe khoang về con trai sinh viên của mình.

"Này! Là ông à? Hai vợ chồng ông thật đúng là cùng nhau chịu khổ! Bà vợ ngã gãy tay trái và đùi phải, ông chồng ngã gãy tay phải và chân trái."

Cao Mãn Tài mới biết rằng mình và vợ lại nằm cùng bệnh viện.

Ông ta la hét không ngừng, ngoài vì cơ thể đau đến chịu không nổi. Còn vì ông ta muốn la lên để con trai từ trên tàu xuống, đến bệnh viện nhìn thấy ông ta khổ sở thế nào, thì sẽ để lại thêm tiền cho ông ta.

Kết quả, ông ta hét cả ngày, chỉ gọi được vợ mình sang phòng khác để chăm sóc. Đứa con trai lớn mà ông ta luôn tự hào thì không thấy xuất hiện, còn hai đứa nhỏ hơn cũng không đến.

Đến tối, Cao Mãn Lâm mới nghe được tin tức, vội vã đi thông báo cho Cao Linh và Cao Binh, rồi đưa họ đến bệnh viện.

Ở trấn Lạc Tịch, không có gì là bí mật. Tối hôm trước, đề tài bàn tán của mọi người còn là về Bùi Tú ly hôn với Cao Lượng. Đến sáng hôm sau, lại chuyển thành câu chuyện của hai bố con nhà họ Cao.

"Sao lại thế? Cao Mãn Tài ngã như vậy là do cãi nhau với Cao Lượng để đòi tiền à?"



"Chắc chắn rồi! Con dâu lớn của cô em chồng tôi làm ở ga tàu hỏa, chính cô ấy là người gọi xe cứu thương đấy."

"Nhà tôi có người thân làm lao công ở bệnh viện, cũng nói Cao Mãn Tài ngã là vì đòi tiền từ cậu con trai sinh viên."

"Nghe nói tối qua Cao Linh và Cao Binh đến bệnh viện, bị Cao Mãn Tài chửi bới một trận, những lời khó nghe nhất đều tuôn ra hết. Trước đây ông ta không phải tự nhận là người làm công tác văn hóa sao? Thế mà chửi nhau như vậy, ai đọc sách cũng không thốt ra được những lời khó nghe như vậy."

"…"

Trải qua một buổi tối đầy biến cố, Cao Linh cũng bắt đầu hoài nghi. Cô ta không thể ngờ rằng bố mẹ mình lại có thể thô tục hơn cả cô gái thôn quê như Bùi Tú ở kiếp trước.

Hơn nữa bố cô ta nói, anh trai không có hiếu. Không những không đến bệnh viện thăm mẹ, còn chỉ chịu đưa cho ông ta mười đồng tiền rồi muốn đuổi ông ta về nhà.

Làm sao có thể như vậy? Anh trai vốn rất hiếu thảo, kiếp trước đã đón cả gia đình lên tỉnh thành, tìm mối quan hệ tốt cho cô ta và Cao Binh vào những đơn vị tốt. Bố mẹ cũng có người giúp việc chăm sóc, cuộc sống vô cùng dễ chịu.

Người ở trấn Lạc Tịch chỉ có phần ghen tị và đố kỵ thôi.

Rốt cuộc là sai ở đâu?

Anh trai và Bùi Tú ly hôn, làm sao quỹ đạo của kiếp trước lại lệch lạc đến mức này?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook