[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 40:

Nhĩ Tri Nhã Ý

09/09/2024

Đại Tráng “gâu gâu” một tiếng, biểu cảm đầy vô tội như muốn nói “Đừng nhìn tôi, tôi chẳng biết gì cả,” rồi liền dùng miệng ngậm rổ rau quả mà Bùi Tú cầm trong tay vào bếp.

Sau sự việc “anh hùng” của Đại Tráng với Lưu Phượng Lan, hàng xóm không còn dám vào nhà Bùi Tú trực tiếp nữa, họ đứng ngoài cửa sân nói tiếp: "Thật đấy, sáng nay đã đưa vào bệnh viện rồi. Xe cứu thương đưa đi mà. Cụ thể thế nào thì tôi không rõ."

Bùi Tú mỉm cười: "Cảm ơn mọi người đã nói cho cháu biết. Nhưng mà chuyện nhà họ Cao thì không liên quan đến cháu đâu."

Hàng xóm hơi khựng lại, "À đúng, không liên quan đến cháu... Tôi phải đi qua nhà họ Cao một chuyến."



Cao Linh và Cao Binh, hai chị em trong nhà. Một người vừa ở nhà, một người vừa từ ngoài về, nhìn thấy nhau đều sững sờ. Rồi cùng lúc hỏi: "Sao chị/em không ở bệnh viện?"

Cao Linh trừng mắt nhìn Cao Binh, nói trước: "Hai ngày trước đều là chị ở bệnh viện, tới phiên em rồi!"

Cao Binh tự nhiên đáp: "Chị là con gái, mẹ phải là do chị chăm sóc chứ."

Bất chợt, có người chạy vào nói: "Cả hai đứa mau đến bệnh viện đi, bố các cháu cũng bị ngã gãy tay chân rồi."

Cao Linh đá một đống cỏ lợn gần đó, tức giận nói: "Bác mắng ai đấy?"

Ai lại dám đến trước mặt cô ta mà nguyền rủa bố cô ta như thế? Mặc dù cô ta không thích bố mình lắm, nhưng cũng không đến lượt người ngoài làm càn ở đây.



Người đến báo tin, tuổi còn lớn hơn Cao Mãn Tài mấy tuổi, lập tức bị Cao Linh làm cho tức giận.

Ông ta quát: "Nhà họ Cao thật là giỏi quá, không chỉ đào tạo ra được một đứa không biết thi kiểu gì mà vào được đại học, còn nuôi ra một đứa con gái mồm mép nhanh nhảu!"

Đi được vài chục bước, ông ta còn ngoái đầu lại nhìn. Lạ thật, rõ ràng là cô gái tầm 15-16 tuổi, sao lại giống mấy bà cô chua ngoa đến thế?

Cao Binh, nhỏ hơn Cao Linh một tuổi, thấy ông bác tức giận bỏ đi, lo lắng hỏi: "Bố mình có phải thật sự bị ngã gãy tay chân không?"

Cao Linh liếc mắt nhìn Cao Binh, nói: "Chỉ có em ngã gãy tay thôi ấy!"

Kiếp trước hồi trung học, Cao Binh chơi bóng rổ bị ngã gãy tay, khi đó Bùi Tú đã chăm sóc cậu ta. Đời này, nếu cậu ta không tự cẩn thận, cô ta cũng chẳng muốn để ý đến.

Được rồi, nếu chị đã không quản, mà cậu ta là nhỏ nhất trong nhà. Đương nhiên cậu ta cũng không cần phải lo. Nếu có chuyện gì thật sự xảy ra, thì cũng là do chị chậm trễ. Cao Binh nhanh chóng quên mất chuyện này, chạy qua nhà ông bà nội ở gần đó xin ăn.

Lúc này, Cao Lượng đã trở lại tỉnh thành và đang rơi vào trạng thái thất thần.

Cao Lượng đương nhiên nghe được tiếng kêu thảm thiết của bố mình. Cũng nghe thấy hành khách đứng gần cửa sổ nói bố anh ta ngã nhưng không rõ tình hình.

Anh ta vốn định xuống trạm tiếp theo để vòng lại thành phố Tùng Bắc, nhưng không chịu nổi ánh mắt tò mò và bàn tán của những người xung quanh. Điều này lại kích thích tâm lý phản nghịch của anh.

Các người là cái gì chứ, dựa vào đâu mà bảo tôi phải quay về thì tôi lại phải quay về? Vé xe là các người mua cho tôi chắc?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook