[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 43:

Nhĩ Tri Nhã Ý

10/09/2024

Khi đã làm xong món dưa leo cuối cùng, Bùi Tú mới để ý thấy Đại Tráng ngồi xổm trước mặt cô, dùng một ánh mắt đầy phức tạp nhìn cô.

"Rốt cuộc là em nghe không hiểu lời chị nói đúng không? Đại Tráng yên tâm đi, dù chị muốn làm cá mặn, nhưng tuyệt đối sẽ không thiếu thịt cho em ăn đâu. Đương nhiên, cũng không loại trừ khả năng em may mắn hơn chị. Chẳng bao lâu nữa chủ cũ của mày sẽ quay lại đón em về nhà. Lúc đó, chị lại trở về trạng thái cô đơn, một mình ăn no cả nhà không lo."

Nói đến đây, giọng của Bùi Tú có chút nghẹn ngào. Ở thế giới trước, cô cũng sống một mình, nhưng ít nhất còn có điện thoại để chơi, có game để giải trí, có sách để đọc. Bây giờ...

Nếu Đại Tráng bị chủ cũ đón đi, chắc thú vui giải trí hàng ngày của cô chỉ còn là ngồi xem đàn kiến chuyển nhà.

Có lẽ cần phải thích nghi trước với cuộc sống như thế này. Vì vậy, sau khi làm xong món dưa leo muối, Bùi Tú lại ngồi xổm dưới mái hiên, xem thêm một đoàn kiến chuyển nhà nữa.

Đại Tráng đi quanh cô một vòng, cuối cùng cũng làm như cô, nằm dài ra đó, chán chường chẳng còn chút vui vẻ nào.

Chẳng bao lâu sau, sự nhàm chán này đã bị phá vỡ.

Một thầy giáo của tiểu học trấn đột nhiên tìm đến, nhờ Bùi Tú giúp thay mình dạy một buổi chiều.

Thực tế, hiện tại mới là cuối tháng Tám, vẫn chưa đến thời gian khai giảng. Nhưng vì mấy năm gần đây trong kỳ nghỉ hè, trẻ con ở trấn Lạc Tịch liên tiếp gặp sự cố đuối nước. Một giáo viên già ở tiểu học có ý thức trách nhiệm cao đã bắt đầu từ năm trước. Tổ chức cho những phụ huynh không có thời gian chăm sóc con cái đưa chúng đến trường học tập trong kỳ nghỉ hè, cố gắng tránh xảy ra sự cố đuối nước.



Vị giáo viên già này vốn xuất thân từ gia đình có thành phần không tốt, đã trải qua nhiều khó khăn hơn người bình thường, sống độc thân cả đời. Ông cũng rất thích chăm sóc bọn trẻ vào mùa hè.

Lý do ông tìm đến Bùi Tú là vì ông đột nhiên nhận được một tin tức, bảo ông đến bưu cục thành phố để nhận điện thoại. Sắp đến ngày khai giảng, ông không muốn bọn trẻ gặp bất trắc gì.

Hơn nữa, hôm nay là một ngày hè oi bức, nhiệt độ cực cao, ông lo lắng bọn trẻ vì không ai quản lý sẽ chạy ra sông bơi lội.

Bùi Tú đồng ý, dẫn theo Đại Tráng đến tiểu học trấn.

Vừa mới đi, lũ trẻ con đã tò mò nhìn cô gái mà những ngày gần đây người lớn thường hay nhắc tới - "chị Bùi Tú". Có đứa thì không có chút tò mò này, trực tiếp chạy ra cổng trường.

Chẳng mấy chốc, đứa trẻ định chạy ra khỏi trường đã bị Đại Tráng dọa cho quay trở lại.

"Bùi Tú, cô không phải là giáo viên, dựa vào cái gì mà quản bọn tôi! Kêu con chó của cô tránh ra, tôi muốn đi chơi."

Trẻ con bây giờ khác hẳn với mấy chục năm sau, chúng vẫn rất kính sợ thầy cô giáo. Thầy giáo không cho ra khỏi trường, chúng liền nghe theo. Nhưng còn Bùi Tú thì tính là gì chứ?

Nghe người lớn nói, cô là một "người phụ nữ ly hôn". Trẻ con không hiểu ly hôn nghĩa là gì, nhưng từ cảm giác của người lớn, nó không phải chuyện tốt. Một phụ nữ ly hôn giống như là mắc phải một bệnh kỳ quái, đến gần thì sợ bị lây bệnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook