[Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Chương 44:

Nhĩ Tri Nhã Ý

10/09/2024

"Đúng vậy! Chúng tôi muốn ra ngoài chơi!"

Bùi Tú hơi mỉm cười, nói với Đại Tráng: "Ngoan nào trông cửa cho kỹ, nếu có đứa nào dám ra ngoài, em cứ làm việc của mình đi."

Một đứa trẻ lớn tuổi hơn không tin vào việc đó, "Hừ, nếu con chó của cô cắn tôi, xem cô làm sao nói với ông bà tôi!"

Nói xong, cậu bé liền đi về phía cổng.

Bùi Tú không thèm quay đầu lại, cô vẫn mỉm cười nhìn lũ trẻ đang mở to mắt. Ánh mắt của chúng đảo qua lại giữa cô và cậu bé phía sau.

"1, 2, 3..." Bùi Tú chưa đếm đến 5 thì cậu bé kia đã tè ra quần mà chạy trở lại.

Đám trẻ cũng không tự chủ mà lùi lại một bước, nhìn Bùi Tú với ánh mắt đã khác hẳn lúc đầu - không còn xem cô như một người mắc bệnh lạ, mà thay vào đó là sự sợ hãi.

Bùi Tú quay lại, giơ ngón tay cái về phía Đại Tráng, "Bảo bối, giỏi lắm."

Đại Tráng không cần phải cắn đứa trẻ nào cả. Nó chỉ cần đứng ra với dáng vẻ uy nghi là người lớn đã sợ phát khiếp, huống chi là lũ trẻ con.

Quay lại đối diện đám trẻ, nụ cười trên mặt Bùi Tú biến mất. Cô khoanh tay trước ngực, nói: "Bây giờ nơi này là địa bàn của tôi. Ở đây tôi làm chủ. Nếu ai không nghe lời, tôi sẽ để Đại Tráng nói chuyện với mấy đứa."



Hai tiếng sau, thầy Lý vội vàng từ thành phố quay trở về, lòng đầy lo lắng. Nhưng trước mắt ông là một cảnh tượng mà ông hoàn toàn không ngờ tới.

Ông thấy Bùi Tú đang ngồi dưới bóng cây, bị một đám trẻ con vây quanh. Mấy đứa nghịch ngợm nhất có vẻ muốn đến gần hơn nhưng lại ngượng ngùng, chỉ dám đứng từ xa nhìn.

“Oa! Thật là hay quá! Chị Bùi Tú, mau kể tiếp đi, sau đó thì sao?” Một cô bé ngồi trước mặt Bùi Tú sốt ruột thúc giục.

Bùi Tú dùng cái bát lớn uống một ngụm nước, nhẹ nhàng xoa xoa má cô bé, rồi tiếp tục nói: “Sau đó, thỏ trắng quyết tâm tự cường…”

Nghe được một lúc, thầy Lý cuối cùng cũng hiểu ra Bùi Tú đã làm thế nào để thu phục được đám trẻ con này. Cô dựa vào những câu chuyện kể.

Đừng nói là bọn trẻ, ngay cả ông, một người từ giữa đường nghe lỏm vào, cũng bị cuốn hút bởi câu chuyện của cô.

Câu chuyện kể về một con thỏ trắng tên là Tiểu Bạch, từ nhỏ đã bị các con vật xung quanh khinh thường. Nhưng cuối cùng bằng sự thông minh và tài trí của mình, nó đã làm cho hổ, báo, và sói trở thành thủ hạ của nó, trở thành một con thỏ lợi hại nhất thống trị rừng rậm.

Câu chuyện không chỉ hấp dẫn mà còn đặc biệt có ý nghĩa giáo dục. Với nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục và cuộc sống, thầy Lý có thể thấy qua biểu cảm của bọn trẻ rằng chúng đều rất phấn khích, ao ước có thể giống như con thỏ ấy, dựa vào sự thông minh và nỗ lực của bản thân để tạo nên một thế giới riêng.

Thấy thầy Lý đã trở lại, Bùi Tú nhận ra vẻ mặt ông có phần mệt mỏi.

Cô nói: "Được rồi, bây giờ ai muốn về nhà thì có thể về. Ai muốn có cơ thể khỏe mạnh như con thỏ, thì qua bên kia. Dưới tán cây có bàn bóng bàn, có thể chơi một chút, hoặc chơi trò diều hâu bắt gà con. Nhưng không ai được phép ra sông bơi. Các em biết tại sao không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Em Chồng Trọng Sinh Làm Tinh, Ta Ly Hôn Lấy Lại Của Hồi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook