Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Chương 4:

Ngũ Tử Chanh

24/05/2024

"Nhớ rồi." Lâm Bình như bị ma xui quỷ khiến mà đáp lại một câu, đợi bà ta phản ứng lại thì Vân Chỉ đã vượt qua bà ta đi ra khỏi nhà chính, bà ta tức giận hét lớn: "Con nhóc thối, mày quay lại đây cho tao, yến sào là thứ quý giá như vậy, mày có tư cách ăn sao? Đó là để dành cho chị mày bồi bổ cơ thể!"

Hộp yến sào trong nhà là Vân San mang về từ nhà họ Tần, trước đó, Lâm Bình còn chưa từng nghe nói đến thứ yến sào này, gặp ai cũng khoe khoang: Các người xem con gái tôi hiểu chuyện thế nào, mua thứ quý giá như vậy để hiếu thuận với tôi và bố nó, yến sào, chắc các người chưa từng thấy đâu, thời xưa chỉ có hoàng đế mới được ăn.

Vân Chỉ thấy buồn cười, Lâm Bình luôn miệng nói cô ta mới là người nhà họ Tần nhưng yến sào mang về từ nhà họ Tần, cô ta lại không được ăn.

Những thứ tốt đẹp đều nhét vào túi Vân San, còn những thứ không tốt thì đổ lên đầu cô.

"Thôi bỏ đi, Tiểu Chỉ cũng không dễ dàng gì, nấu một bát cho nó ăn đi." Vân Quang Vinh lên tiếng giúp đỡ.

Lâm Bình giọng nhọn: "Ông cứ chiều hư nó đi, xem nó phá hoại gia đình này thành ra thế nào rồi kìa?"



"Đợi nó lấy chồng là ổn thôi, cố nhịn thêm chút nữa." Vân Quang Vinh hạ giọng.

Vân Chỉ đứng ở cửa sân nghe thấy cuộc đối thoại của hai người, lạnh lùng cong môi, cho nên mới nói Vân Quang Vinh giả tạo, những năm này ông ta làm đủ mọi thứ để giữ thể diện, cả thôn Bách Linh ai mà không biết Vân Lão Tứ thương cô con gái nuôi này, có thể nói là ngậm trong miệng sợ tan, nâng trong tay sợ rơi, thực ra ông ta biết hết mọi chuyện.

Mười tám năm trước, Lâm Bình đổi con, chính là do ông ta chủ mưu.

Mà những chuyện này, Vân Chỉ đã nghe lén được từ năm mười hai tuổi, sau đó mới thay đổi tính tình, bởi vì không có cảm giác an toàn nên lúc nào cũng tìm kiếm sự yêu thương từ ba mẹ, lâu dần, khiến mọi người cảm thấy cô vô cớ gây sự, làm nũng quá đáng.

Vân Chỉ cười khẩy, bản thân trước đây thật ngu ngốc, có thời gian tìm kiếm sự lòng thương, còn không bằng sớm gả vào nhà họ Giang kiếm tiền, trước khi Giang Đình Chi chán ghét cô thì cuỗm tiền bỏ trốn khỏi nơi thị phi này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook