Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Chương 5:

Ngũ Tử Chanh

24/05/2024

Vân Chỉ ngẩng mặt lên, ánh nắng đầu hè không lạnh không nóng, ấm áp phủ lên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng sứ của cô, có thể nhìn rõ từng sợi lông tơ trên mặt cô, giống như một đứa trẻ mới sinh, non nớt.

Những người dân làng đang làm việc trên đồng nhìn thấy thiếu nữ đứng dưới ánh nắng, trên người cô phản chiếu ra từng luồng ánh sáng quyến rũ, không khỏi ngây người, dừng tay ngắm nhìn một lúc lâu, mới nhàn nhã nói:

"Vân Lão Tứ cũng thật là tạo nghiệt, lấy phải một bà vợ dữ dằn, lại còn có một đứa con gái không biết điều, ngày nào cũng làm cho nhà cửa gà bay chó sủa."

"Con bé Vân Chỉ kia mà được một nửa hiểu chuyện như chị nó thì gia đình lão tứ cũng không đến nỗi thảm hại như vậy, một cân thịt cũng không mua nổi."

“Cả nhà kiếm tiền, kiếm công điểm đều không dễ dàng, tất cả đều bị Vân Chỉ lén lấy đi mua tivi, Lâm Bình hỏi nó tại sao lại mua tivi, Vân Chỉ nói là để xem người thành phố mặc quần áo gì, chải tóc kiểu gì, Lâm Bình tức giận đuổi theo cô ta nửa làng."

"Vân Chỉ một khi gả vào nhà họ Giang, chẳng phải sẽ thành người thành phố sao? Hơn nữa nhà họ Giang giàu có như vậy, cô ta không tìm hiểu trước thì chẳng phải bị cười cho chết à."



Nhắc đến nhà họ Giang, tất cả mọi người đều không hẹn mà cùng nhìn về phía sau núi của làng, trước Tết, nửa sườn núi vẫn là một khu rừng rậm rạp, hiện tại đã có thêm một căn biệt thự nhỏ xinh đẹp.

Thời đại này, nhà ngói gạch đỏ rất ít thấy, càng đừng nói đến biệt thự nhỏ ba tầng, mới xây xong tháng trước, cả mười dặm tám hương đều đến xem đồ lạ.

"Nhà họ Giang thật có thành ý, cưới một cô vợ, về quê xây một tòa nhà, tháng trước thấy họ chuyển nhà, toàn là những thứ chưa từng thấy."

"Ai bảo Vân Chỉ đẹp chứ, các người đi hỏi xem, không nói đến làng chúng ta, ngay cả mấy xã xung quanh cũng không tìm ra được cô gái nào đẹp hơn cô ấy."

"Đẹp thì có ích gì? Một đứa lắm chuyện, cưới về làm gì? Để thờ như tổ tông à! Chắc chắn người nhà họ Giang vẫn chưa biết tính tình của Vân Chỉ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook