Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Chương 6:

Ngũ Tử Chanh

24/05/2024

"Nghe nói người đó sống không được bao lâu nữa, bà lão trong nhà mới ép anh ta cưới một cô vợ nhỏ để xung hỉ, ôi… Cưới Vân Chỉ về, người đó sợ chết nhanh hơn."

"Các người nói xem ai chết nhanh hơn?" Vân Chỉ ngồi xổm trên bờ ruộng, hai tay chống cằm nhỏ nhắn xinh xắn, cười tà mị nhìn những người dân làng đang nói xấu sau lưng.

Giọng cô mềm mại, không có chút sức răn đe nào nhưng lại khiến người ta sởn gai ốc một cách kỳ lạ.

"Không ai nói cả, chúng tôi nói bừa thôi." Quả phụ Vương cười trừ, cô nàng lắm chuyện này, tháng trước bà ta đã trêu chọc một lần, đặc biệt hay thù dai, nửa đêm trốn dưới cửa sổ nhà bà ta khóc, dọa bà ta liên tiếp mấy đêm liền gặp ác mộng.

"Tôi đều nghe thấy hết." Vân Chỉ nghiêng đầu, cười càng ngọt ngào hơn.

Quả phụ Vương nắm chặt lưỡi liềm trong tay, bắt đầu rồi, lần này không biết Vân Chỉ lại muốn làm loạn như thế nào?

Vân Chỉ chạy theo mốt, uốn kiểu tóc bồng bềnh thời thượng nhất hiện nay, cộng với mái tóc dày đáng kinh ngạc của cô, khiến khuôn mặt trái xoan của cô càng thêm nhỏ nhắn: "Tên bệnh ốm Giang Đình Chi kia, tôi gả qua đó, biết đâu lại chọc cho anh ta tức chết."

Quả phụ Vương đã nghĩ đến cảnh Vân Chỉ khóc lóc om sòm, tuyệt đối không ngờ cô lại tham gia thảo luận, còn nghiêm túc đến mức...



Phía sau không xa có một chiếc ô tô nhỏ dừng lại mà cô không hề hay biết.

"Đó là xe của nhà họ Giang, tôi nhận ra rồi." Một dân làng đoán: "Người ngồi phía sau chẳng phải là người nhà họ Giang sao?"

Chiếc xe nhỏ của nhà họ Giang là thứ hiếm thấy, nhiều nhất chỉ thấy trên tivi, hôm nay đột nhiên xuất hiện ở làng Bách Linh, thu hút không ít dân làng vây xem.

Chiếc xe nhỏ dừng bên đường, chỉ trong vài phút, đã bị chặn đến mức không thể đi được.

Quản gia Trần ngồi ở ghế phụ lái hạ một nửa cửa sổ xe, lấy ra một nắm kẹo sữa Đại Bạch Thỏ phát cho mấy đứa trẻ vây quanh.

Lũ trẻ được kẹo, giúp dọn ra một con đường, chiếc xe mới từ từ khởi động đi về phía sau núi.

Quản gia Trần hơi nghiêng đầu, cung kính nói với Giang Đình Chi ngồi ở ghế sau: "Thưa ngài, kia chính là tiểu thư Vân Chỉ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Nữ Phụ Làm Tinh Thức Tỉnh, Vả Mặt Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook