[Thập Niên 80] Sau Khi Cự Hôn, Ta Mở Tiệm Cơm Quốc Doanh

Chương 12:

Tiên Trì Cẩm Lí

22/04/2024

Thẩm Thanh Nguyệt nói: "Vừa rồi còn không cho chúng tôi lên bàn ăn, giờ lại mất trí nhớ rồi. Sai chúng tôi làm việc trước, lại không cho ăn. Đã thế thì đừng ai ăn nữa. Còn nữa, nghe nói các người bán tôi được giá lắm để xây nhà. Đừng mơ nữa."

Việc nhà họ Thẩm định gả Thẩm Thanh Nguyệt đi để xây nhà, vẫn không giấu Thẩm Thanh Nguyệt. Hoàn toàn không quan tâm đến suy nghĩ của cô.

Trước đây Thẩm Thanh Nguyệt cũng không đồng ý. Nhưng mọi người đều thờ ơ với cô.

Về chuyện này Thẩm Thanh Nguyệt cũng đã nghĩ kỹ, thà rằng làm nhục mình, không bằng kéo cả mọi người xuống. Chỉ cần đủ điên, không ai dám trêu chọc.

Nhà họ Thẩm dạo này định xây nhà, nghe nói đã hỏi mua gạch rồi, người nhà họ Thẩm đi trong thôn đều vênh váo. Nhà cũ của họ Thẩm lại ầm ĩ như vậy.

Nhiều nhà hàng xóm xung quanh đều nghe thấy. Vội vàng ăn vội vài miếng cơm, nhanh chóng ra ngoài xem náo nhiệt.

Không lâu sau, bên ngoài nhà cũ của họ Thẩm đã tụ tập một đám người xem náo nhiệt.

Những người đến sau còn hỏi nhau: "Rốt cuộc là chuyện gì vậy." Ở bên ngoài nghe thấy bên trong vừa khóc vừa la, còn kèm theo tiếng động lớn.

Dù không tận mắt chứng kiến cũng biết chuyện xảy ra không nhỏ.

Những người hàng xóm đến trước nói: "Nhà họ Thẩm định gả Thẩm Thanh Nguyệt đi lấy tiền đó xây nhà, Thẩm Thanh Nguyệt cãi nhau với nhà họ Thẩm!"

"Ôi, một nhà đại phòng này thật đáng thương. Chỉ còn lại ba đứa con gái. Hai vợ chồng đều là người lương thiện. Nếu ở trên trời nhìn thấy chắc đau lòng lắm!" Thôn này trọng nam khinh nữ nhưng cũng không đến mức như vậy.



Có thể gả con gái đi để đổi lấy một ngôi nhà mới thì điều kiện của người đàn ông đó phải tệ đến mức nào, không tìm được vợ mới phải bù tiền nhiều như vậy.

Không lâu sau, bà Lý cũng đến hóng hớt.

Ánh mắt của những người hàng xóm xung quanh có chút phấn khích, bà Lý này và bà nội của Thẩm Thanh Nguyệt là Từ Tú Chi cả đời không ưa nhau.

Từ Tú Chi lại không ít lần khoe khoang địa vị của mình trong nhà như tổ tông. Bây giờ xảy ra chuyện, nghĩ cũng biết bà Lý sẽ cười nhạo bà ta thế nào.

Bà Lý không phụ sự mong đợi của mọi người, bà ta hét vào trong: "Tôi nói này Lưu Ngọc, nhà bà làm sao thế."

Trong nhà, tiếng khóc của bà nội Từ Tú Chi như bị người ta bóp cổ, lập tức im bặt.

Một lúc sau, có người mở cửa sổ và cửa ra.

Những người xem náo nhiệt bên ngoài mới nhìn thấy một đống thức ăn trên đất, hỗn độn khắp nơi, không khỏi hít một hơi.

Từ Tú Chi nói: "Nhà chúng tôi có người không biết quý trọng lương thực, mau bắt Thẩm Thanh Nguyệt đi. Để nó ngồi tù."

Sau đó bắt đầu khóc lóc thảm thiết: "Ôi trời, đời tôi khổ quá. Nuôi cháu gái mà nuôi sai rồi. Bây giờ lại thành kẻ thù của tôi. Tôi còn mặt mũi nào mà sống nữa?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 80] Sau Khi Cự Hôn, Ta Mở Tiệm Cơm Quốc Doanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook